ปรึกษาใครไม่ได้เลย อึดอัดเหลือเกิน เชิญทางนี้ในได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

คุณจะได้รับเงินกู้ไม่ได้ มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินเงินทองทองเข้ามาในชีวิตคุณ สามารถที่จะหมดโศกหมดโรคหมดภัยได้แล้ว จะได้รับทางเลือกที่จะให้เงินคุณจริง ไม่มีการโกหกไม่มีการหลอกลวงกับคุณ คุณไม่จำเป็นที่จะต้องโดนโกงอีกตลอดชีวิต ไม่อยากโดนหลอกโดนโกงให้ติดต่อพี่แบมมาได้ หากคุณกำลังหัวหมุน บ้านหมุน หาเงินจนปวดหัว จนเป็นไข้ตัวร้อน หรือว่ากำลังโดนเจ้าหนี้ที่กำลังติดตามหา ไม่ต้องหลบนี้พวกเขาอีกแล้ว วิงวองให้คุนนั้นติดต่อพี่แบมมาได้เลย พี่แบมยินดีให้บริการกู้เงินกับทุกคนที่สนใจ เบอร์นี้เบอร์เดียวของพี่แบมจะช่วยให้ ทุกคนคลายเครียด คลายโศกได้ทันที พี่แบมบริการด้วยความจริงใจและพร้อมชนะใจทุกคนติดต่อได้เลยนะจ๊ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 10, 2020 11:20 3,056 views , ,

sep-10585 พูดว่า:

ทำงานพาร์ทไทม์ และกู้กยศ.เองจนจบปวส. (จากที่แม่เคยให้ค่าขนมมาเรียนพอเห็นว่าได้เงินจากกยศ.แม่ก็ไม่ส่งให้อีกเลย) ปัจจุบันทำงานเป็นพนง.ประจำอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เงินเดือน12,000 เนื่องด้วยพ่อแม่ของดิฉันแยกทางกัน ดิฉันจึงต้องรับภาระค่าใช้จ่ายในบ้านทั้งหมด และต้องให้แม่ 500฿/เดือน(มีไม่มีก็ต้องให้) ซึ่งหักลบรายรับรายจ่ายแล้วแทบไม่เหลือเงินใช้เลย ดิฉันจึงเริ่มเป็นหนี้จากการสมัครบัตรกดเงินสด ktc และสถาบันการเงิน สินเชื่อส่วนบุคคล ittp ยอดรวมทั้งสิ้น 45,000 โดยนำเงินเหล่านี้มาหมุนซื้อของใช้เข้าบ้าน ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ซ่อมแซมบ้านในส่วนที่สามารถทำได้ เพราะแม่บอกว่าใครอยู่ก็รับผิดชอบไป และลงทุนสต็อกสินค้าบางตัวมาจำหน่าย(เป็นตัวแทน) การชำระคืนคือชำระขั้นต่ำตามที่บริษัทแจ้ง ซึ่งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนหลังจากนั้นแม่ก็ได้ขายบ้านที่ดิฉันอยู่(แล้วแม่ย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด แต่ดิฉันต้องทำงานที่เดิม) ทำให้ดิฉันต้องย้ายออกจากบ้านไปเช่าหอพักอยู่ ซึ่งต้องใช้เงินสำหรับมัดจำ+ค่าเช่าล่วงหน้า ไหนจะค่าของใช้จิปาถะบางส่วน ดิฉันจึงต้องหาเงินจำนวน 15,000 บาท มาเป็นค่าใช้จ่ายส่วนนี้ ซึ่งหาจากการยอมเล่นแชร์ ยอมเป็นหนี้ดอกแพง ตอนอยู่บ้านยังพอมีเหลือกิน ไม่ได้เดือดร้อนอะไรมาก แต่พอย้ายมาอยู่หอรายรับไม่พอกับรายจ่าย ดิฉันจึงลองขอหยิบยืมจากแม่ เพราะคิดว่าแม่ลูกคงคุยกันง่าย แต่สุดท้ายเขาก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย ทั้งๆ ที่เขากินอยู่สุขสบาย ดิฉันจึงอยากได้เงินจำนวน 20,000 เพื่อมาปิดแชร์ที่ดิฉันเล่นไป เพราะถ้าดิฉันสามารถปิดแชร์ก้อนนี้ได้ จะทำให้ดิฉันพอเหลือเงินเก็บใน แต่ล่ะเดือนบ้าง นิดหน่อย ดิฉันสามารถผ่อนชำระคืนได้เป็นรายเดือน ดอกเบี้ยไม่เกิน 5%ต่อเดือน ดิฉันขอความเห็นใจจากนายทุนทุกท่าน ช่วยเห็นใจวัยรุ่นที่โตมาด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเองด้วยเถิดค่ะ (ทุกท่านอ่านดูแล้วคงคิดว่าเหมือนนิยาย แต่ดิฉันขอยืนยันเลยว่าเรื่องทั้งหมดคือเรื่องจริง ดิฉันเติบโตมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง อยากได้อะไรต้องคอยเก็บเงินซื้อเอง พอซื้อมาก็จะโดนแม่บ่นว่ามีเงินซื้อนู้นซื้อนี่ แต่ให้แม่ แค่นี้หรอ ลูกคนอื่นเขาให้แม่เขาหลายพัน จนบางครั้งดิฉันก็ท้อจนอยากจะหายไปเลย แต่ดิฉันต้องลุกให้ได้ เพื่ออนาคตของตัวดิฉันเอง

sep-6127 พูดว่า:

สวัสดีครับ อายุ32 ปี พักอยู่ในตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบันประกอบอาชีพเป็นพนักงานบริษัทจำกัดมหาชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ (ไม่ใช่พนักงาน7-11นะครับ ) รายได้ขั้นต่ำเกิน25,000 บาท ต่อเดือน สาเหตุที่กู้กับสถาบันการเงินไม่ผ่าน เพราะว่าได้เอาบัตรเครดิตจำนวนห้าใบให้บุคคลที่เป็นญาติใช้ และญาติเกิดปัญหาทางการเงินจึงไม่สามารถจ่ายชำระกนี้บัตรเครดิตให้ผมได้ จึงทำให้ผมต้องมีประวัติกับทางสำนักงานเครดิตแห่งชาติ หากในอนาคตทางท่านอยากตรวจสอบผมพร้อมขอรายงานแสดงเกี่ยวกับหนี้เสียดังล่าวได้ครับ ผมจึงอยากจะทำหนังสือฉบับนี้ออกมา เพื่อขอกู้เงินมายังท่าน เพื่อนำเงินไปลงทุนทำธุรกิจเสริมในเวลาว่างงาน ผมต้องการ แค่ประมาณแปเหมื่นถึงหนึ่งแสน บาท เท่านั้นเองครับ ถ้าหากว่าในอนาคตตัวผมได้รับการพิจารณาในการกู้เงินจากท่านกระผมยินยอมที่จะจ่ายเงินต้น และดอกเบี้ยเป็นรายเดือน หรือตามที่ทางท่านตกลงมากระผมหวังว่าจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ในอนาคตกระผมพร้อมแสดงหลักฐานส่วนตัวต่างๆ และหลักฐานทางการเงิน เพื่อเป็นที่น่าเชื่อถือว่ากระผมเป็นบุคคลที่สามารถจ่ายชำระหนี้ได้จริง จึงเรียนมา เพื่อโปรดพิจารณา และเห็นสมควรอนุมัติครับ ขอบคุณครับ