ไม่เคยเป็นหนี้ใครมาก่อนเลย นี่เป็นครั้งแรกที่จะกู้เงินครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดนครนายกครับ มีอาชีพทำขนมปัง เบเกอร์รี่ ขาย ส่ง ตามร้านค้า โรงเรียน ตัวผมเอง ที่อยากกู้เพราะต้องการ เอาเงินมาซื้ออุปกรณ์ทำเบเกอร์ใหม่ เพราะที่ใช้อยุ่ตอนนี้ มันชำรุดไปหลายชิ้นแล้ว อยากไก้อุปกรณ์ใหม่ จะได้ ทัมได้เยอะขึ้นด้วย ได้ทำส่ง ทำขายเยอะขึ้นด้วยครับ ตั้งแต่อุปกรร์ชำรุดไป ผมทำขนมได้น้อยลงมาก ทำได้ช้าลงมา ไม่ทันใจรู้ค้าเท่าไหร่ ทำให้ลูกค้าหลายๆร้านที่ผมทำส่ง ก็ไม่เอาของผมไปขายเปลี่ยนเจ้าอื่นแทนที่ทัมเร็วกว่า จากที่เคยทำส่งทำขายครั้งละหลายๆพันอัน

ก็ต้องหลดเหลือไม่ถึงพันอัน และจากที่ทำส่งร้านทีละ20 30ร้าน ก็หลอเหลือแค่ไม่กี่ร้านที่ผมสามารถทำส่งได้ ตอนนี้ที่ทำส่งเป็นหลัดเลย คือโรงเรียนใกล้ๆบ้านผม ที่โรงเรียนเขาไม่ให้ขายขนมถุงกินเล่น ผมก็เลยได้จากตรงนี้ขึ้นมานิดหน่อย แต่ก็ยังไม่พอที้จะใช้จ่ายเท่าไหร่ ช่วงหลังมานี้ผมเองก้อได้ทำออกไปขายตามตลาดนัด ก็พอขายได้เยอะอยู่ครับ ก็พอมีเงินเก็บบ้างนิดหน่อย ผมพยายามจะรวมเงินเป็นก้อน

เพื่อซื้ออุปกรณ์ใหม่ แต่ก้อรวมไม่เข้าสักที พอรวมจะได้เป็นก้อน ก็ต้องมีเหตุให้ต้องเอาเงินไปใช้ทุกที เพราะแม่ผมมีปัญหาที่กระดูกสันหลัง หมอนรองกระดูกสันหลังเคลื่อนทำให้การเดินเหินของแม่ผมลพบาก เดินมากไม่ได้ นั่งนานไปก้อไม่ดี เลยต้องไปทำกายภาพบำบัดอยู่ตลอดๆเกือบทุกวัน วันไหนทำขนมไม่ค่อยยุ่งมาก ก้อมีเวลาไปทัมกายภาพ วันไหนมีขนมสั่งพิเศษ ยุ่งมากๆก้อไม่ได้ไปทำกายภาพ ทำให้อาการของแม่ผมไม่ค่อยดีขึ้นเท่าไหร่ผมทำอาชีพนี้กับแม่2คนครับ ต้องส่งน้องเรียนอีก3คน และต้องคอยดูแลยายอีกหนึ่งคน ยายเป็นคนเลี้ยงผมมาต้องแต่เด็ก

ก็เลยต้องดูแลยายด้วย พ่อผมเสียไปตั้งแต่ผม10ขวบ ผมเรียนจบทางด้านสามัญแค่มัธยมศึกษาปีที่3 แล้วแม่ผมอยากให้ผมมีศาสนาติดตัว ก้อเลยส่งผมไปเรียนด้านศาสนา ใช้เวลาในการเรียนห 6ปี แต่ผมเรียนไม่จบถึง6ปีเรียนได้แค่4ปีต้องออกมาช่วยแม่ ทำขนมส่งน้องเรียนไปเรื่อยๆจนกว่าน้องคนที่2จะจบ แล้วมีงานทำ กลับมาช่วยแบ่งเบาภาระที่บ้าน ตอนนี้ผมเหมือนเป็นเสาร์หลักของบ้าน จะหยิบยืมญาติพี่น้อง เขาเองก็ไม่ค่อยมี เลยไม่อยากยืม จะไปยืมเพื่อนๆ เพื่อนๆของผมก็ยังเรียนกันอยู่เกือบหมด ยังใช้เงินพ่อแม่อยู่เลย เลยไม่มีใครสามารถให้ยืมได้ แล้วช่วงนี้เศรษฐกิจย่ำแย่มาก เลยไม่ใครอยากให้ยืมเท่าไหร่ ผมเคยออกไปทำงานที่อื่น ทำงานโนงงาน ทำงานโรงแรม ทำงานตามร้านอาหาร

แต่ก็อดที่จะคิดถึงคนที่บ้านไม่ได้ ว่าเขาจะเป็นอย่างไรกันบ้าง สบายดีไหม เจ็บไข้ได้ป่วยอะไรหรือเปล่า มีคนคอยดูแลไหม เป็นห่วงทุกอย่างเลยต้องกลับมาอยู่บ้านทำขนมอยู่บ้าน ดีกว่าไปเป็นลูกจ้างคนอื่น ถึงจะได้เงินไม่มากไม่มาย แต่ก้อมีความสุขดีครับ ถ้าผมได้เงินมา จะไปซื้ออุปกรณ์ใหม่ ผมจะได้ทำขนมได้เยอะขึ้น จะได้ส่งตามร้านค้าได้หลายร้านมากขึ้น ทัมขายได้มากขึ้น จะได้มีเงินมาใช้หนี้ที่ผมกู้ยืมมาครับ เรื่องของดอกเบี้ยผมอยากได้แบบน้อยๆหน่อยครับ ซัก เงินกู้ร้อยละ 5 ต่อเดือน ผมนับถือศาสนาอิสลาม เรื่องเบี้ยเป็นสิ่งต้องห้าม แต่ถ้าจำเป็นจริงก็ต้องทำครับ สุดท้ายนี้ก็ขอความอนุเคราะห์ ให้พิจรณา ช่วยเหลือด้วยนะคับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 01:45 1,054 views ,

sep-10174 พูดว่า:

มีความจำเป็นต้องใช้เงินค่าธรรมเนียมศาล และค่าทนาย เนื่องจากจะฟ้องชู้สาวจากผู้ชายชาวญี่ปุ่น และฟ้องภรรยาที่ไปอยู่กับชายคนดังกล่าว เพื่อแบ่งสินสมรส และฟ้องชู้สาว. สินสมรสมีดังนี้ รถยนต์ 1 คัน จักรยานยนต์ 2 คัน เงินในบัญชี และคอนโด มี่กำลังผ่อนกับธนาคาร 1 ห้อง รายระเอียดคร่าวๆ ผมทำงาน ตปท และช่วงกลับประเทศไทยปลายปี 2012 ได้รู้จักกับ แฟนคนนี้ แต่ไม่ได้มีอะไรกัน พอหลังจากนั้นมารู้ทีหลังว่าเขามีแฟนผมก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ เพื่อนของแฟนผมได้โทรมาขอความช่วยเหลือว่า. เขาโดนแฟนทำร้ายอยากให้ช่วย ผมก็ได้ แค่เคลียเรื่องไม่ให้ทะเลาะกัน และบอกให้ ผช คนนั้นคืนของมีค่าให้เขาคืน. แต่หลังจากนั้น1 คืนผมได้รู้จาก เพื่อนเขาว่า ผช คนนั้นไปฉุด และทำร้ายไม่ทราบว่าหายไปไหน เพราะ เพื่อนเขาทำงานด้วยกันบอก. จนเขาหนี ผช คนนั้นออกมาได้ ผมเลยสงสารให้มาพักอยู่ด้วย จากนั้นต้นปี2013 ผมก็เดินทางไป ตปท แต่รับปิดชอบค่าใช้จ่าย และให้คนดูแลความปลอดภัยเขา แต่ผมไปได้ 3 อาทิตย์เกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยเกี่ยวกับหลังเลยตัดสินใจกลับ. และเป็นการเริ่มใช้ชีวิตกับ ผญ คนนี้ โดยเรามีเงินรวมกัน แค่ 7,000 บาท ผมพักรักษาตัว 4-8 อาทิตย์ก็ทำงานที่โปรเจ็คหนึ่ง. ส่วนแฟนก็ทำที่เดิม รายได้เรา 2 คนก็ 8-9 หมื่น. ก่อนหน้าานั้นเริ่มซื้อมอเตอร์ไซค์คันแรกไว้ใช้. และอีกคันในเวลาต่อมา จากนั้นเก็บเงิน จดทะเบียนสมรสกัน. ถัดไปอีกปี. จึงรวบรวมเงินไป แต่งงานตามพิธี. และได้ตก แต่งบ้านให้พ่อแม่เขา. หลังจากนั้น. ก็ใช้ชื่อแฟนในทรัพย์สินทุกอย่าง ตามที่กล่าวข้างบนนว่ามีอะไรไปแล้ว แต่พอย้ายเข้าคอนโด เริ่มแปลกๆ . จับได้ครั้งแรก ไปโผล่ที่ มัลดีฟ กับกลุ่ม เพื่อนๆ และชายชาวญี่ปุ่น ครั้งสองที่ ญี่ปุ่น และครั้งสามที่ สิงคโปร์. โดยอ้างว่ากลุ่มลูกค้าแฟนรุ่นพี่. ก็ไม่ได้อะไรมากผมก็บอก แค่ว่ามีอะไรก็บอก. แต่ก็โกหกผมว่าไปอยู่กับพี่ที่ กทม ผมแอบจับได้ว่า ไปอยู่กับ ผช คนญี่ปุ่น เพราะให้เงินใช้เดือนละ 1 แสน ผมเลยนัดเจอส่งเอกสารใบทะเบียนสมรสให้ดู แต่พวกเขาไม่สนใจ ผมก็หมดหนทางจะสู้. เพราะวันที่เขาไปทิ้งเงินไว้ 1000 บาท งานโปรเจ็คก็จบ รถมอเตอร์ไซค์เกิดอุบัติเหตุ ผมส่งข้อความบอกมีเอกสารต้องเซ็น เพราะทักอย่างชื่อเขา แต่เขาก็ไม่สนใจ. ตอนนี้ผมทำงานพาร์ทไทม์ที่บ้านเศรษฐกิจต่างชาติ. ซึ่งไม่ประจำ. ด้วยหนี้สินที่ค้างต้องหาผ่อน ผมเคลียไปได้มากในระดับหนึ่ง. แต่ตอนนี้. อยากมีเงินค่าทนาย และค่าธรรมเนียมศาลเรื่องฟ้อง เพราะต้องจ่ายค่าธรรมเนียม 2%. จากทุนฟ้อง และค่าทนาย เพราะผมตั้งฟ้องไว้ 1 ล้าน ค่าธรรมเนียมก็ 2%_=20,000 บาท ส่วนค่าทนายความ ผมตกลงกันที่แบ่ง 40% แต่ค่าทนายฟรี. ถ้าฟ้องได้ชนะ. ผมมีรูปถ่ายเอกสารที่เขาไปเที่ยวกัน โดยค้นได้จากโทรศัพท์แฟนผม. ผมต้องการใช้เงิน 40,000 บาท .

sep-5722 พูดว่า:

สวัสดีดีค่ะ อยู่อ.เมืองจ.บุรีรัมย์ค่ะ ดิฉันมีความต้องในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องเอาโฉนดเข้าทางธนาคารออมสิน เพื่อเอาเงินใช้หนี้ให้พ่อกับแม่ที่ท่านเอาโฉนดไปจำนำไว้70000 ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหนี้เขาต้องให้ไปถ่ายเอาโฉนดออกมาคืนเขาแก่แล้ว แต่ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิตอยู่ตอนี่อยู่กับอดีตสามีเขาเอาบัตรไปผ่อนคอม แต่ไม่เคยจ่ายเลยแล้วก็เลิกรากันำไปเป็นเวลา8ปีแล้วค่ะ และดิฉันก็ไม่ได้ส่ง เพราะต้องเลี้ยงลูกค่ะ ดิฉันก็ปล่อยเลยตามเลยนึกว่าไม่มีอะไร พอจะไปกู้เงินทางธนาคารออมสินบอกว่าให้หากินไปปิดบัตรเครดิตก่อนตอนนี้ดิฉันทำงานบรษัทซีเกทประเทศไทยอยู่ที่ จ.นคราราชสีมาค่ะ เป็นพนักงานฝ่ายผลิตได้เงิน17000 บาท ต่อเดือนมีบ้าง ที่ได้16000 เพราะ บางทีไม่มีโอทีทำ แต่ก็ไม่เคยต่ำกว่านี้ และดิฉันถามทางธนาคารออมสินเขาบอกว่ากู้อย่างน้อย100000 บาท เพราะทำงานมีเงินเดือนอยู่แล้ว ซึ่งปัญหาก็คือดิฉันต้องการเอาเงินไปปิดบัตรเครดิตคะ และไปถ่ายโฉนดออกมาจากเจ้าหนี้ค่ะ คือตอนนี้ดิฉันได้เงินเดือน17000ส่งหั้ยลูกเดือนละ6000ค่าเช่าบ้านเดือนละ3000ค่านมลูกคนเล็กกับแฟนใหม่อีกเงินของแฟนก็พอๆ กับดิฉันเขารับผิดทางลูกคนเล็กคะ บางทีก้อไม่พอใช้ถึงเดือนได้ยืมเขามาใช้ก่อนพอสิ้นเดือนมาก็จ่ายดิฉันจึงต้องเงินไปปิดบัตรเครดิตค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนค่ะ สัญญา1ปี ถ้าสามารถกู้ได้เร็วดิฉันก็จะเอามาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดคะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง