ประสบปัญหาการเงินอย่างหนักมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานขาย ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า อยู่ห้างแห่งหนึ่งอยู่ จ.นครราชสีมา เส้นบายพาส สืบเนื่องจาก 3-4 เดือนที่แล้ว ดิฉันขายไม่ได้ เลยค่ะ ได้แต่เงินเดือน เนื่องจากเคยกู้เงินช่วยน้าไม่สบาย เป็นกู้เงินนอกระบบ 50000 ส่งช่วยผ่อนบ้าน เพราะแก โดนฟ้อง บ้านจะโดนยึด น้าเป็นคนที่มีพระคุณ ช่วยเหลือดิฉัน ตลอดค่ะ ส่วนดิฉันเองก็ต้องให้แม่ทุกๆเดือน และวันหยุดก็ไม่หยุด ต้องไปขายของพวกแคบหมู กุนเชียง พอได้เงินไปทำงานค่ะ200-300บาท และช่วงนี้ท่งห้างเริ่มขายดีขึ้น

มันจะดี กว่าเดิมมากค่ะถ้าดิฉันได้เงิน ก้อนนี้ ค่ะ มันเหนื่อย มากๆค่ะ คิดจนเป็นไมเกรนส่วนตัวดิฉันเอง พ่อเสียนานแล้วค่ะแยกทางกับแม่ดิฉันตั้งแต่ดิฉัน2ขวบค่ะ เวลาลำบากค่ะ ไม่มีใครช่วยเราได้ค่ะ ดิฉันไม่รู้ว่า ที่นั่งพิมพ์ให้ท่านผู้ใจบุญและใจเมตตา ดิฉันไม่รู้ค่ะว่าจะสำเร็จมั้ยแต่ดิฉัน ลำบากจริงๆค่ะหมุนจนไม่ได้ค่ะคนข้างๆให้เข้าใจก็จะดี ทำไมดิฉัน ต้องเจอแบบนี้ ไม่โทษ ใครค่ะถ้า เรื่องราวดิฉันพอจะเมตตา ดิฉันจะทดแทนบุญคุณ และไม่ลืมบุญคุณคนที่มีพระคุณ

ตลอดชีวิตนี้ ดิฉัน โอนเงินช่วยเหลือครอบครัวมาตลอดแต่ทำไมต้องเจอปัญหา อย่างนี้ ท้ายนี้ดิฉันขอความเมตตาและหวังอย่างยิ่งที่จะให้นายทุน เมตตาและได้ช่วยดลใจเมตตาดิฉันด้วยนะค่ะ และขอให้คนที่เมตตาดิฉันได้พิจารณาเป็นพิเศษ ด้วยนะค่ะขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ ขอความกรุณาอนุเคราะห์ในการพิจารณาช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้า นะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 03:35 91 views ,

sep-9707 พูดว่า:

เนื่่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องซ่อมแซมสะพาน และประตูหน้าบ้านไม่สามารถปิดได้เนื่องจากชำรุด(บ้านทรุดเสาปูนแตก) และดิฉันเป็นหนี้นอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ20 ดิฉันทำงานเป็นลูกจ้างประจำอยู่บริษัทเอกชนทำงานแถวพระราม2ทำงานเกี่ยวกับการให้ข้อมมูล ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ลงข้อมูล รายได้ต่อเดือน12600 บ้านที่อยู่ปัจจุบันอาศัยอยู่จริงๆ 2คนบางครั้งก็จะมี เพื่อนมาอยู่ด้วยอีก1คน แม่ดิฉันอายุ80เดินไม่ค่อยไหวบางครั้งหลงลืม ส่วนพี่ชายกับพี่สาวไม่ได้อาศัยอยู่ด้วย และไม่เคยมาช่วยในเรื่องของค่าใช้จ่าย ดิฉันเองมีบุตร2คนปัจจุบันอาศัยอยู่กับปู่ยาส่วนสามีเก่า แต่งงานใหม่มีบุตร2คน ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบ12000ดอกเบี้ยร้อยละ20อละรายย่อยอื่นๆ ซึ่งรายย่อยเค้าไม่เอาดอกเบี้ยมีหนี้ในระบบของออมสินเดือนละ1400 และก็จะมีค่าไฟ1200/ค่าน้ำ200บางเดือนก็เกือบ400ถ้าแม่เปิดทิ้ง/ และมีค่าใช้จ่ายลูกคนเล็กเรียนหนังสือ/ส่วนคนโตเรียนราม เพราะดิฉันเองต้องออกมาทำงานตั้งแต่หกโมงกว่าจะกลับก็เกือบ2ทุ่มจึงอยากได้เงินมาซ่อมสะพาน และใช้หนี้นอกระบบส่วนที่เหลือจะนำมาลงทุ่นค้าขายให้ได้ค่ากับข้าว และค่ารถไปทำงานยอดเงินที่ต้องการคือ30000ดอกร้อยละ2/3 บาท ต่อเดือน/ดิฉันจะชำระเป็นแบบผ่อนจ่ายรายเดือน

sep-5258 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ กรุงเทพ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้ยืมเงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอย่างมาก จะไปจ่ายคืนเงินยืมดอกเบี้ยร้อยละ 20 ซึ่งดิฉันค้างมานานแล้วค่ะ และต้องจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน ร้อยละ 20 และร้อยละ 10 ซึ่งดิฉันกู้ยืมเงินมา เป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท ในดอกเบี้ยร้อยละ 20 และจำนวนเงิน 100,000 บาท ในดอกเบี้ยร้อยละ 10 ซึ่งดิฉันจ่ายเฉพาะดอกเบี้ย เดือนละ 50,000 บาท ดิฉัน อายุ 47 ปี ทำงานรับทำบัญชีกับสำนักงานบัญชี อยู่กรุงเทพค่ะ รวมรายได้ ทั้งสิ้นต่อเดือน 67,000 บาท ซึ่งดิฉันตอนนี้ เหลือเงินไม่พอจ่าย จึงต้องการหาเงินมาจ่ายเงินต้น เผื่อจะได้จ่ายดอกเบี้ยน้อยลงกว่านี้ และ แต่ละเดือนดิฉันจะได้มีเงินในการใช้จ่ายประจำเดือน โดยไม่ต้อง ดิ้นรนหาเงินมา เพื่อเป็นค่าใช้จ่าย ดิฉันไม่สามารถกู้เงินในระบบได้ เนื่องจากดิฉัน ติดบัตรเครดิต มาตั้งแต่ ปี 2546 จนปัจจุบัน เหลืออยู่ 1 ธนาคาร คือ ธนาคารกรุงไทย จำนวนเงินต้น 30,000 บาท แต่ดอกเบี้ยขึ้นมาเป็น ประมาณ 90,000 บาท ตามที่ดิฉันเช็คเครดิตบูโร ส่วนตัวอื่น ตัดจำหน่ายออกหมดไปแล้ว ดิฉันเดือนร้อนมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้ เนื่องจากรายได้ไม่พอค่าใช้จ่าย บางเดือนต้องเบิกเงินมาใช้ก่อนล่วงหน้า หรือไม่ก็ยืมญาติพี่น้องมาใช้ก่อน พอสิ้นเดือน ก็ต้องจ่ายคืน และจ่ายดอกเบี้ยอีก เป็นแบบนี้ประจำทุกเดือน ซึ่งตอนนี้ดิฉันแย่ๆ มากเลยค่ะ เหนือยใจมากค่ะ แต่ต้องสุ้ต่อไปค่ะ เพื่อตัวเองถ้านายทุนสามารถอนุมัติให้ดิฉันกู้ยืมเงินได้ จำนวนเงิน 300,000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนชำระคืนให้ท่านนายทุนได้ ระยะเวลา 36 เดือน โดยประมาณเดือนละ 10,000-15,000 บาท ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านนายทุนจะเห็นใจดิฉัน และรับพิจารณาในการอนุมัติเงินกู้ยืมของดิฉันด้วยนะค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากท่าน เพื่อพิจารณา และอนุมัติการกู้ยืมเงินของดิฉันด้วยค่ะ ดิฉันจะขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ