เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย แห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ซึ่งตอนนี้ ประสบปัญหาทั้งทางการเงินและครอบครัว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งเนื่องมาจากตั้งแต่เด็กจนตอนมัธยมปลายได้ยุ่กับแม่และยายเลี้ยงดู ส่วนพ่อแยกทางกับแม่ไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดู พอแม่จะขอให้ช่วยเงินค่าเทอมกลับมาเสียไปในปีนี้ และแม่ก็มีครอบครัวใหม่ ซึ่งดิฉันมีน้องอีก 1 คน ได้มีแม่ให้ค่าใช้จ่ายต่างๆบ้าง แต่มาประสบปัญหาอย่างหนักใน 2-3 ปีนี้ แม่ดิฉันล้มละลายโดนโกงเงินเป็นจำนวนมาก และมีปัญหาแยกทางกับครอบครัวใหม่ และมีผลกระทบกับการเรียนและการเงิน ช่วงแรกดิฉันยังปรับตัวไม่ได้ แต่เมื่อคิดได้ก้อเริ่มช่วยแม่ขายของหลังว่างจากการเรียน

ช่วยแรกขายค่อนข้างดีมีเงินเก็บ ขายได้สักระยะ มีคู่แข่ง บวกทั้งสภาพอากาศ ลมฝน ของเริ่มขายไม่ดี พอขายได้ไปวันๆไม่พอใช้จ่าย ตอนนี้ดิฉันเรียนใกล้จะจบมหาวิทยาลัย น้องจะจบมัธยมปลาย แม่ที่เคยให้ค่าใช้จ่ายกลับไม่ได้ให้ เพราะแม่ต้องรับภาระส่วนตัว

หาเงินหมุนเวียนคนเดียวไม่ทัน ดิฉันจึงอยากกู้เงิน 15,000 ดอกไม่เกินร้อยละ 2 จำนวนนี้มาเป็นค่าเทอม เพื่อที่จะได้เดินหน้าต่อการศึกษาของตัวเอง และหางานทำเพื่อมาใช้จ่ายให้กับตัวเองและน้องต่อไป ดิฉันได้เพียงแต่เล่าและบรรยายให้ฟัง ได้โปรดพิจารณานี้ด้วยนะคะ เพราะตอนนี้ไม่ไหวจิงๆ ไม่สามารถหาหนทางไหนได้อีก ไม่มีเงินชีวิตก็ขัดข้องทุกอย่าง เพราะในปัจจุบัน เงินเป็นส่วนประกอบหลักในการดำเนินชีวิต ซึ่งเป็นปัญหาในการต้องใช้จ่ายกะทันหัน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาที่จะให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะคะ

เพื่อเป็นการให้การศึกษาต่อไปจนจบ ดิฉันต้องขอบคุณมากค่ะที่เป็นอีกวธีทางหนึ่งที่จะช่วยให้บรรลุเป้าหมายที่ต้องการ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 06:45 88 views ,

sep-9839 พูดว่า:

ปัจจุบันทำอาชีพอิสระ เป็น personal trader ให้นายทุนท่านนึงอยู่ แต่เกิดปัญหาขึ้นคือนายทุนถอนเงินลงทุนออกเหตุผล เพราะเขาได้กำไรทบทุนแล้ว 100% แล้วเขาต้องการให้ลูกเขาดูแลพอร์ทการลงทุนแทน ทำให้รายได้ผมติดขัดไม่พอรายจ่ายจึงทำให้เกิดปัญหาต้องหางานใหม่ แต่ก็หาไม่ได้ เพราะว่างจากการทำงานมา 1 ปี เพราะมานั่งเทรดอย่างเดียวให้นายทุน พิอไปสมัครงานก็ไม่มีที่ไหนรับ ผมเลยต้องหาทางออกด้วยการหางานที่ต่างประเทศทำ แต่ด้วยช่วงระยะเวลาที่ว่างงานนั้นยังมีค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายตลอดทำให้ต้องนำเงินเก็บออกมาใช้จนหมด แล้วพอหางานที่ต่างประเทศได้ ก็ไม่มีเงินทุนสำรองไว้สำหรับการเดินทางการใช้ชีวิตที่ต่างประเทศแล้ว พอจะไปหากู้กับทางสถาบันการเงิน ก็กู้ไม่ได้ เพราะไม่มีหลักฐาน หรือมี่มาของรายได้แสดงให้สถาบันการเงินดู เนื่องจากตอนเทรดให้นายทุนผมรับรายได้เป็นเงินสด และไม่มีหลักฐานรายได้ หรือการทำงานใดๆ เลย นอกจากรูปของพอร์ทการลงทุนของนายทุน ปัญหาคือตอนนี้ผมตกงานนานเกินไปแล้วจนเงินเก็บหมด และทำให้ไม่มีเงินสำรองไปทำงานต่างประเทศ ผมจึงต้องการหานายทุนให้กู้ยืมเงิน เพื่อไปทำงานต่างประเทศที่เกาหลีใต้ ปัจจุบันกำลังดำเนินการเรื่องวีซ่าทำงานอยู่ ซึ่งจะเสร็จ และมีกำหนดการเดินทางในเดือน พฤศจิกายน แต่ตอนนี่ขาดเงินทุนสำรองสำหรับค่าเดินทาง และค่ากินอยู่ จำนวน 30,000-35,000 บาท ในระหว่างทำงานก่อนเงินเดือนจะออก ยินดีที่จะชดใช้เงินต้น และจ่ายดอกเบี้ยให้นายทุน 5-10% ต่อเดือน ตาม แต่นายทุนจะเห์นสมควร การไปทำงานที่เกาหลีจะได้รายได้ขั้นต่ำ 45,000 บาท ต่อเดือน หากคิดภาระค่าใบ้จ่ายแล้ว ผมสามารถคืนทั้งเงินต้น และดอกเบี่ยได้ภายในระยะเวลา 6 เดือน ยินดีทำสัญญาเงินกู้ตามกฎหมาย และให้มาดูบ้านที่อยธ่อาศัยจริง ผมดิ้นรนหาทางออกทัุกทางแล้ว แต่หาทางออกไม่ได้ หากนายทุนท่านไหนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมติดน่อผมได้ ขอบคุณคับ ขออภัยมีการพิมพ์ผิดพลาดเยอะเนื่องจากพิมพ์จากโทรศัพท์แล้วลบแก้ไขคำผิดไม่ได้อาจจะทำให้การอ่าน และเข้าใจยากไปด้วย

sep-5390 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาสค่ะ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะเอาเงินมาลงทุนค่ะ ดิฉันจะเอาเงินสักก้อนมาลงทุนเปิดร้านคอมค่ะ อย่าทำธุระกิจเป็นของตัวเองค่ะ แต่เสียที่ดิฉันไม่มีทุนพอที่เอามาลงทุน เพื่อเปิดร้านค่ะ ตอนนี้ฉันขายของ แต่เดียวนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีเลยค่ะ เปิดร้านขายของมาเกือบ5ปีแล้ว ดิฉันเลยมีความคิดอยากเปิดร้านคอมคู่กับขาย เพื่ออะไรจะดีขึ้นค่ะ ตอนนี้ดิฉันเคยกู้กับชาวบ้านมาแล้วเป็นจำนวนเงิน60,000 บาท กำลังผ่อนอยู่ค่ะ ยังค้างอีก15,000ค่ะ ตอนนี้ดิฉันเครียดมากค่ะ อยากได้เงินสักก้อนเอามาลงทุนค่ะ เพื่ออนาคตของดิฉันจะดีขึ้นค่ะ ดิฉันต้องการขอกู้เงินจำนวน60,000 บาท ดิฉันสามารถที่จะผ่อนคืนได้ค่ะ เพราะตอนนี้แฟนดิฉันทำงานด้วยค่ะ เงินเดือนของแฟน 15,000 ต่อเดือนดิฉันสามารถผ่อนชำระได้ต้องที่นายทุนกำหนดค่ะ และดิฉันจะเอามาซ่อมแซมบ้านที่โดนพายุพัดรุนแรง น้ำท่วมบ้าน ของใช้ภายในบ้านเสียหายหมด เช่น ตู้เสื้อผ้า เตียงนอนเสียหายหมดเลยค่ะ ดิฉันอยากเงินส่วนหนึ่งมาซ่อมแซมบ้านด้วยค่ะ ดิฉันขอให้นายทุนเห็นใจด้วยค่ะ ขอความกรุณาพิจารณาด้วยค่ะ อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง