อยากได้เงินจริงๆ ขอแบบด่วน กลัวไม่ทัน ไม่รู้จะไปหาทางไหนแล้ว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ จ. ฉะเชิงเทรา คือหนูได้ สอบติดที่มหาลัยแห่งหนึ่งที่ชลบุรี ค่ะ แต่สถานะทางบ้าน ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ไหนจะส่งเรา และน้องเรียนอีกค่ะ ที่ทางบ้านไม่เคยเป็นหนี้สินใคร ค่ะ หาเช้ากินค่ำ ส่วนค่าเทอมส่วนแรกหนูก้ไปหางานทำเพื่อจะให้พอค่าเทอม คือหนูเค้าปี1ค่าใช้จ่ายมันจะเยอะมากๆค่ะ และ ล่าสุดต้องหา อีก10,000 ค่าหอค่าบำรุง คือกำลังหนูมีไม่พอ ไม่รุ้จะทำไงแล้วเครียดมากค่ะ เลยมองหาในเว็บเงินด่วนว่าจะหาทางยังไงจนมาเจอเว็บเงินกู้นี้

แต่บางทีก้ไม่ได้อยากเป็นหนี้ใครแต่มันจำเป็นจริง เคยโทรหาเว็บอื่น เด็กนักศึกษาอายุยังไม่ถึงไม่ได้ไหนโดนด่ากลับมาอีก หนูหวังว่าเว็บนี้จะเป็นทางออกให้หนูน่ะ เพราะต้องใช้เงินก่อนวันศุกร์นี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ. เดือดร้อนเงิน เครียดมาก หาทางออกไม่เจอ ไม่รุ้จะทำยังไง ไม่กล้าบอกพ่อแม่ สงสารแกร แค่นี้ก้มากพอแล้ว อึดอัดไปหมด ขอกู้เงินใครเขาก็ไม่มีใครให้ คิดแต่ว่าเราเด็ก เราคืนแน่ เราไม่ใครหรอก เสียใจน่ะ

ที่ตัวเองมาเป็นแบบนี้ ชีวิตเนอะ เราอยากเรียนทำไงได้ ก้ต้องสู้กันต่อไป ท้อน่ะบางที แต่ถ้าท้อ เราก้ไม่ได้เรียน แค่เรามีขึ้น ตัังตัว ยอมเป็นหนี้ มันไม่เสียหายอะไร แต่สถานการ์ณ มันบังคับในเวลาอันนิดเดียว แค่วันศุกร์ไม่รุ้จะหาทันไหม ถ้าวันศุกร์ไม่มีไปจ่ายเค้า ก้ไม่ได้เรียน พ่อแม่เสียใจ ทำตามฝันตัวเองไม่ได้อีก มีแต่ทางนี้ที่ตอบมา เราเลยขอให้น่ะ เราอยากเรียน เราอยากเรียนจริงๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9656 พูดว่า:

ผมมีความจำเป็นต้องนำเงินไปชำระหนี้นอกระบบ ซึ่งดอกเบี้ยสูงผมทำงานอาชีพรับเหมาก่อสร้างมีรายได้เฉลี่ยเดือนละ60,000-80,000 บาท ทำอาชีพนี้มาประมาณ5ปีกว่าแล้วครับ แต่ไม่ได้จดทะเบียนฯ ผมเคยยื่นกู้ธนาคาร แต่ไม่ผ่าน เนื่องจากไม่ได้จดทะเบียน ตอนนี้ผมเดือดร้อนอย่างมากครับ รายได้ที่ได้มาจ่ายดอกเงินกู้ก้อหมดไปครอบครัวกำลังลำบากมากครับ ผมอยากกูเงิน500,000 บาท และผ่อนชำระเป็นเดือนๆ ละประมาณ20,000 บาท ผมมีบัตรเครดิตของธนาคารออมสินครับ เงินเดินบัญชีก้อดีพอสมควรครับ เคยโดนหลอกกู้เงินผ่านเว็บไซด์มาแล้ว เสียเงินฟรีๆ ตอนนี้ผมอยากได้นายทุนที่จริงๆ ครับ ผมเป็นหนี้อยู่400,000 บาท ครับ แล้วตอนนี้เจ้าหนี้ต้องการเงินต้นคืนครับ ผมขอเวลาเขาหา เขาให้เวลาผมถึงวันจันทร์-อังคารนี้เท่านั้น! ผมขอร้องได้โปรดกรุณาช่วยผมสักครั้งเถอะครับ ตอนนี้ผมอายุ43ปี ลูกสองคนกำลังศึกษาอยู่ครับ (ปวช.)มีผ่อนบ้านกับธนาคารเดือนละ4,000 บาท ผ่อนรถเดือนละ6,000 บาท และตอนนี้ผมได้จดทะเบียนการค้าแล้วเมื่อเดือนกันยายนครับ เปิดร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง เครื่องมือช่าง ฮาร์ดแวร์ โดยเริ่มจากร้านเล็กๆ ในหมู่บ้านที่ผมอยู่ครับ ขอบพระคุณครับ ที่กรุณาสละเวลาอ่านข้อความนี้.

sep-5206 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 18 ปี บ้านเกิดหนูอยู่ที่ จ.ศรีสะเกษ อ. เมือง เเต่ตอนนี้หนูทำงานอยู่ที่ จ.สมุทรปารการ ชอยไทยประกัน เป็นบริษัทที่ทำเกี่ยวกับประดับยนต์ หนูทำงานที่นี่มา3ปีเเล้วค่ะ เริ่มทำงานตั้งเเต่อายุ15ปี ที่ทำงานตั้งเเต่อายุยังน้อย เพราะครอบครัวยากจนค่ะ มีน้องสามคน น้องสาว1คน น้องชาย1คน ก่อนจะใด้มาทำงานพ่อเเม่ใด้เเยกทางกันค่ะ ก้อใด้ต่างคนต่างไปตอนนี้น้องชายคนรองจากหนูอายุ15ปีก้อต้องทำงานด้วย เพราะไม่รู้จะพึ่งไคร ตอนนี้หนูทำงานบริษัทนี้หนูมีตำเเหน่งเป็นพนักงานบรรจุสินค้าค่ะ เงินเดือนก้อเเค่ 8400 เเต่ละเดือนมีรายจ่ายเยอะค่ะ ค่าห้อง 3000 ค่างวดมอเตอร์ใช 2600 มอใชค์พี่ชายที่ทำงานรู้จักกันเค้าออกให้ก่อนค่ะ เพราะตอนนั้นหนูออกไม่ใด้ ออกมาใด้จะปีเเล้วค่ะ เหลือเงินใช้เเต่ละเดือนไม่ถึง3000 บางเดือนก้อใด้ไปยืมเค้ามาใช้บ้าง เเล้วตอนนี้เเม่มาป่วยค่ะ เป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว เเล้วขาเเกหักด้วยค่ะ หนูเลยต้องใด้ส่งเเม่เดือนละ2000 หนูก้อไม่เหลืออะไรเเล้วค่ะ ทุกเดือนต้องใด้ยืมคนในโรงงานใช้เดือนละสามพัน หนูติดลบทุกเดือนเป็นเเบบนี้มา4เดือนเเล้วค่ะ ตอนนี้หนูค้างหนี้เค้าอยู่ 6600 หนูใด้ยืมเค้ามาตอนเดือนธันวาคม ให้เเม่ไปผ่าขาค่ะ เเล้วตอนนี้หนูอยากใช้หนี้พี่เขาให้เร็วที่สุดค่ะ เพราะพี่เขาจะลาคลอดลูก หนูเลยจะขอกู้ 30000 ค่ะ เพราะว่าถ้าเเม่หายดีเเล้วจะเอาให้เเม่ไปลงทุนชื้อผักมาปลูกขายค่ะ เพื่อที่จะใด้พอมีเงินค่ะ เเละหนูคิดว่าต้องมีเเน่ๆ ค่ะ ถ้าใด้มาหนูจะให้เเม่ชัก15000 ค่ะ เพราะเเม่บอกว่าเเค่นี้ก้อพอเเล้ว เเล้วส่วนที่เหลือจากใช้หนี้หนูก้อจะเก็บใว้ค่ะ หนูจึงมาขอความกรุณา ขอให้นายทุนพิจรณาหนูด้วยนะคะ หนูเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ กราบขอบพระคุณเป็นอย่างมากค่ะ