ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่4 ในมหาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สาเหตุที่ผมจำเป็นต้องพึ่งพวกพี่ๆเพราะตอนนี้ทางบ้านกำลังขยายกิจการฟาร์มหมูต้องใช้เงินจำนวนมาก ซึ่งทำให้ผมมีเงิน เงินไม่เพียงพอสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน เช่นปกติผมได้ 2000 ต่ออาทิตย์ เป็น 1000 ต่ออาทิตย์ซึ่งมันก็ไม่ใช่ประเด็นหลักที่เงินจะไม่พอใช้ แต่ทว่าผมต้องจ่ายค่าเช่าหอเอง ผ่อนโน้ตบุค และต้องเดินทางไปเวียดนามในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ (ไปเที่ยวผมเป็นคนชอบเที่ยวกับสถานที่ไม่ชอบเที่ยวร้านเหล้าหรือคลับแต่อยากได)การที่ผมได้เงินน้อยลงจึงทำให้ผมใช้เงินเก็บไปกับการจ่ายค่าเช่าหอ ผมอยู่หอคนเดียวไม่มีรูมเมท (ถามว่าไม่ไปได้ไหมเวียดนาม ผมคงตอบพี่ๆเลยนะครับว่าคงไม่ได้แล้วครับเพราะผมได้จ่ายตั๋วเครื่องบินไป-กลับไปแล้วครับ

มันเป็นประสบการที่ผมจะได้เที่ยวผมฝันว่าจะเที่ยวรอบโลก ผมเป็นคนเก็บเงินเก่งมาก แต่กรณีนี้มันกระทันหันเกินไป เงินที่ได้ก้พึ่งมาน้อยลงตอนเดือนนี้ ทำไมผมถึงกล้ามากู้พวกพี่ๆนะหรอ ผมสอบถามหมดทุกที่ในเวปไซต์ ไม่ว่าใครก้ไม่ติดต่อกลับผมเลย ถ้าถามว่าผมจะขอกู้พี่เท่าไหร่ผมต้องการกู้เงิน 20000-25000บาท ผมสามารถคืนได้และตามกำหนด เพราะผมกำลังจะขายรถมอเตอร์ไซละเพื่อนผมเป็นคนมาขอซื้อได้ราคา30000 แต่จะให้ทีละครึ่ง หมายถึงเดือนละครึ่งครับ ส่วนดอกเบี้ยที่อยากคืออยากได้ไม่เกิน10%ครับ ฝากพวกพี่ๆพิจารณาด้วยนะครับ ผมจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆครับ ขอบคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 10:15 238 views ,

sep-9860 พูดว่า:

เนื่องด้วยผมมีความจำเป็น เพื่อจะเอามาปิดบัตรกดเงินสดที่มีอยู่หลายใบ -บัตรเอมันนี่ -บัตรกรุงศรีเฟรินซ้อย -บัตรธนาคารออมสิน -บัตรเทสโก้โลตัส ปัจจับันกระผมทำงานเป็น ข้าราชการครู บรรจุมาได้ 8 เดือน เงินเดือน 15,800 บาท ซึ่งในวงเงินเเดือนผมจะมาหักกับบัตรมันแทบไม่เหลือเลย ผมจะต้องประคองไปให้ถึงเดือนกุมภาพันธ์ เพราะผมจะสามารถกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ครู มาปิดภาระหนี้สินทั้งหมดได้ กระผมอยากรวมหนี้เป็นก้อนเดียว ตอนนี้หักหมด เหลือใช้ไม่ถึง 1-2 พัน แต่ก็ยังมีแฟนผมคอยให้การช่วยเหลือบ้าง ผมอยากหาเงินก้อนที่จะมาปิดบัตรทั้งหมด แต่ละบัตรจะมีหนี้บัตรอยู่ปนะมาณ 3-4 หมื่น ซึ่งก็เป็นจำนวนมาก ผมได้สอบถามไปหลายธนาคารที่มีการรีไฟแนทบัตรเครดิต ส่วนมากก็จะใช้เงินเดือนขั้นต่ำ 2 หมื่น บาท แต่ผมเพิ่งบรรจุมาได้เจ็ดเดือน ก็เลยยังไม่ถึงคุณสมบัติดังกล่าว จะไปหากู้นอกระบบก็มี แต่ดอกเบี้ยร้อยละ 20 ผมจึงว่ามันไม่ไหวที่จะไปกู้มา อยากหาทุกวิธีทางมาโป๊ะหนี้บัตรที่ผมสร้างมา ถ้าเกิดได้เงินก้อนมาจริงๆ ภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ก็จะมาโป๊ะหนี้ที่มาเอาปิดบัตรได้ เพราะผมได้สิทธิกู้สหกรณ์ครูได้ถึง 8 แสน บาท ยังไงผมขอความเห็นใจ และพิจารณาด้วยนะครับ

sep-5411 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต มีความต้องการขอกู้เงิน เพื่อนำมาใช้หนี้ เพราะมีหนี้หลายตัว สืบเนื่องจากเลิกกับแฟนที่ช่วยกันเสียเมื่อก่อน จนทำให้ต้องรับภาระทุกอย่างคนเดียว หนี้ทั้งหมดของผมมีดังนี้ 1.บ้าน ผ่อนมาเกือบสี่ปีแล้ว อัตราดอกเบี้ยลอยตัว ตอนนี้ผ่อนอยู่เดือนละ 14000 บาท ตัดต้นประมานสี่พันกว่า บาท ยอดคงเหลือประมาน 1800000 ติดเงื่อนจึงไม่สามารถรีดอกเบี้ยกับไฟแนนท์เดิมได้ ราคาประเมิน 2400000 2.บัตรเฟิร์สช้อย 48000 บาม 3.บัตรอิออน 20000 บาท 4.บัตรยูเมะพลัส 28000 บาท 5.ค่าแชร์ อีกหกงวด ซึ่งได้เปียเงินออกไปทำหลังคาบ้านให้พ่อแล้ว งวดละ7000 บาท รวม42000 บาท 6.ค่าหนี้นอกระบบร้อยละสิบต่อเดือน 30000 บาท ผมอายุ28ปี ทำงานบริษัทไฟแนนท์ในเครือของธนาคารกรุงศรี ตำแหน่งเร่งรัดหนี้สินภาคสนาม ทำมา5ปี รายได้เฉลี่ยเดือนละ 60000 บาท โดยเป็นเงินเดือนบวกค่าช่วยเหลือบวกค่าติดตามบวกค่ายึดรถมีรายการหักคือประกันสังคมเดือนละ700 กับภาษีเงินได้นำฝาก ผมไม่มีภาระอย่างอื่นแล้ว ยังไม่มีครอบครับ จึงขอความอนุเคราะห์สองอย่างคือ 1.รีไฟแนนท์บ้าน เพื่อปรับดอกเบี้ย และลดเงินงวด 2.รวมหนี้ที่เหลือประมาน180000 บาท เป็นก้อนเดียวกันแล้วผ่อนในอัตราที่เหมาะสม หรือ3 รีไฟแนนท์บ้าน โดยขอส่วนต่าง200000 บาท เพื่อมาปิดหนี้ที่เหลือ จึงขอความอนุเคราะห์ทุกท่านด้วยครับ หากเป็นสถาบันการเงินยินดีให้หักบัญชีเงินเดือนจนกว่าจะหมดครับ อัตราดอกเบี้ย และจำนวนงวดตามความเหมาะสมครับ ทุกวันนี้เครียดมากครับ เนื่องจากเงินไม่พอทุกเดือน ผมอยากเก็บเงิน เพื่อเป็นรากฐานของชีวิต แต่ทุกวันนี้ไม่ได้เก็บเลย แถมยังไม่พอด้วยซ้ำ ท่านผู้เป็นแหล่งเงินทุนได้โปรดอนุเคาระห์สินเชื่อครั้งนี้ด้วยเถอะครับ กราบ