เป็นนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลกค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหา อาของดิฉันที่เลี้ยงดิฉันมาแต่เด็กประสบอุบัติเหตุ ต้องการใช้เงินสำรองรักษา เป็นจำนวน 50,000 – 100,000 บาท ซึ่งจะสมารถจ่ายดอกได้ร้อยละ 5 ต่อเดือน พร้อมกันนี้ได้แนบเอกสารเพื่อประกอบการพิจารณา ดิฉันได้ถ่ายรูปอาดิฉันที่นอนใส่หน้ากาก ออกซิเจ้นไว้ แต่โทรศัพท์ดิฉันอยู่ในโรงจำนำคะ จึงได้เพียงแต่บรรยายให้ฟัง ในการพักรักษาและผ่าตัดอวัยวะภายในซึ่งไม่ได้ทำประกันชีวิตไว้ ละอาดิฉันไปยืมเงินหนี้เงินกู้นอกระบบ 50,000.

ซึ่งตอนนี้ใช้เกือบจะหมดแล้วแต่ดันมาเกิดอุบัติเหตุก่อน เลยไม่ได้ทำงานใช้หนี้เขา ดิฉันอยู่กับอาแค่สองคนอาหลานตามลำพัง เวลาเดือดร้อนไม่มีแม้แต่การช่วยเหลือจากญาติๆ ไหนจะค่าเทรอม ค่ากิน ค่าที่อยู่ ตอนนี้ดิฉันไม่รู้จะทำไงเลยมืดแปดด้าน หาทางออกไม่เจอไม่รู้จะพึ่งใคร เงินจำนวนมากต้องพึ่งนายทุนนอกระบบเท่านั้น ตอนนี้ฉันได้แต่ภาวนาขอให้มีคนมาช่วยดิฉันหลุดพ้นจากทุกข์ครั้งนี้ และคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยให้ดิฉันกับอามีเงินจ่ายค่าเทรอมและค่ารักษาพยาบาล ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 26, 2020 07:35 374 views ,

sep-9787 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานบริษัทเอกชนบริษัทหนึ่งจังหวัดภูเก็ต อยู่ภูเก็ตมาประมาณ 6 ปี ซึ่งทำงานบริษัทมีเงินเดือนประจำประมาณ 20,000 บาท /เดือน และทางบริษัทมีโบนัสให้ 2 ครั้ง/ปี ตอนนี้ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินเป็นก้อนจำนวน 50’000-100’000 บาท ทำไมดิฉันไม่กู้ผ่านธนาคาร เพราะดิฉันเครดิตเสียไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินกับทางธนาคารใดได้ แต่ดิฉันเดือนร้อนมากตอนนี้อยากทางนายทุนรับดิฉันพิจารณาอีกสักคน จะนำเงินดังกล่าวไปใช้หนี้ที่ได้กู้ยืมคนอื่นมาก่อนหน้านี้ ด้วยดอกเบี้ยร้อยละ 20 ซึ่งทางคนที่ให้ดิฉันกู้ต้องการเงินต้นคืน เพราะทางเขาจำเป็นต้องใช้เงินดังกล่าวแล้ว จึงอยากนายทุนที่สามารถปล่อยกู้ให้ดิฉันได้ ในดอกเบี้ยที่ถูกลง ไม่เกินร้อยละ 10/เดือน ในวงเงินไม่เกิน 100,000 บาท ดิฉันขอผ่อนชำระเป็นเดือน และจะทยอยคืนต้นคืนให้เร็วที่สุด ตอนที่ดิฉันได้โบนัส ดิฉันอยากขอความเห็นใจให้ใครสักคนปล่อยให้ดิฉันด้วย ดิฉันมีหน้าที่การงานที่มั่นคง และสามารถผ่อนชำระคืนได้ โดยไม่ขัดสนในส่วนนี้ ต่อให้ดิฉันมีคนที่จะต้องดูแลรับผิดชอบอย่างไรก็ตาม แต่ ดิฉันอยากได้เงินดังกล่าวนั้นจริงๆ /ขอบคุณค่ะ

sep-5341 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่เขตสะพานสูงจังหวัดกรุงเทพผมมีความต้องการในการขอกู้ยืมเงินจากนายทุนครับ เนื่องจากผมต้องนำไปจ่ายค่าเทอมปัจจุบันอายุ18ปีพอดีต้องรีบจ่ายแล้วครับ ไม่งั้นไม่จบถ้าผมกู้ได้ผมจะรีบนำเงินไปจ่าย เพื่อให้จบการศึกษาแล้วจะรีบทำงานใช้หนี้ให้หมดครับ ที่ต้องการกู้ เพราะหาเงินไม่ทันจริงๆ ครับ ผมต้องการกู้เงินเป็นจำนวน14,000ค่าดอดเบี้ยผมแล้ว แต่คิดครับ ถ้าผมกู้ผ่านเร็วผมก็จะรีบไปสมัครงานให้เร้วที่สุด เพื่อหาเงินมาใช้คืนครับ ผมจึงขอให้ท่านที่เห็นใจให้ความอนุเคราะห์ให้ผมยืมครับ ผมไม่มีหนี้ครับ และไม่เบี้ยววันจ่ายแน่นอนขอขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับผู้ที่ให้ผมกู้นะครับ ผมได้เงินเงินเป็นอาทิตครับ ผมสามารถผ่อนเป็นรายอาทิตได้เลยนับจาก1อาทิตหลังจากที่ท่านให้ยืมขอให้ผมกู้ได้เถอะนะครับ ผมให้สัญญาว่าไม่มีเบี้ยวเงินคืนแน่นอนถ้าผมกู้ผ่านผมจะรีบคืนเงินทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเงินที่ยืม หรือดอกเบี้ยก็ตามขอให้ท่านไว้ใจผมเรื่องการคืนเงินผมม่เคยเบี้ยวคืนเงินใครที่บ้านผมมีปัญหากันคือพ่อกับแม่หย่ากันผมได้มาอยู่กับพ่อ และไม่เคยไปหาแม่เลยเวลาผมอยากได้อะไรพ่อก็จะไม่ซื้อให้ เพราะจะบอกตลอดว่าไม่มีเงินพอผมโทรไปหาแม่แม่ก็จะบอกว่าไม่มีเงินต้องเอาไปเลี้ยงน้องผมจึงขอความเห็นใจในการให้ผมกู้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ