กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้กำลังประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก เงินไม่เพียงพอสำหรับจ่ายค่าเทอมเพราะครอบครัวก็ประสบปัญหาการเงินอย่างหนักต้องใช้หนี้ ธกส และธนาคารออมสินอีก รวมๆแล้วประมาณ 300000กว่าบาท ยังไม่รวมดอกที่กู้มาจากที่อื่นอีก ซึ่งมันไม่พอเพราะแม่ต้องรับภาระทั้งหมด พ่อกับแม่ดิฉันแยกทางกันตั้งแต่แม่ดิฉันตั้งท้องดิฉันได้ 8 เดือน แม่ดิฉันต้องส่งเสียค่าใช้จ่ายทุกอย่างภายในบ้านเพียงลำพัง ญาติพี่น้องก็ไม่เคยช่วยเหลือมีแต่ดูถูก

แม่ต้องหาเงินทำงานทุกอย่างเพื่อเอามาเลี้ยงส่งเสียให้ดิฉันเรียนจนตอนนี้ดิฉันเรียนอยู่มหาวิทยาลัยค่าใช้จ่ายก็เพิ่มมากขึ้น เช่นค่ากิน ค่าหอ ค่าเทอม ค่ารายงาน อื่นๆอีกมากมาย ไม่รู้จะช่วยแม่ยังไง ถ้าไม่จ่ายค่าเทอมก็ต้องถูกออกจากการเป็นนักศึกษา อยากกู้เงิน ขอดอกประมาณร้อยละ2 ได้มั้ยคะ เพราะดิฉันก็เรียนอยู่ ทำงานพาททาร์มได้เดือนละ3000กว่าบาท ซึ่งไม่พอที่จะจ่ายค่าเทอมแล้วแม่หนูต้องไปกู้หนี้นอกระบบอีกดอกเบี้ยร้อยละ10 ยืมจากหลักหมื่นทบต้นทบดอกก็กลายเป็นแสนดอกเบี้ยโหดมาก หมุนเงินไม่ทันต้องเอารถไปเข้าไฟแนนซ์ทั้งรถยนต์และรถมอเตอร์ไซต์ ลำบากจริงๆเลยคะ

ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร กู้ที่ไหนก็ไม่ได้เพราะแม่ดิฉันไม่มีอาชีพเลยคะ เป็นแม่บ้านทำงานบ้าน ไม่มีหลักทรัพย์มั่นคงพอที่จะยื่นเรื่องขอกู้ได้เลย ญาติพี่น้องก็ไม่เคยช่วยเหลืออะรัยเลย แม่ดิฉันต้องดิ้นรนต่อสู้ด้วยตัวเองพ่อของดิฉันไม่เคยช่วยอะไรเลยทิ้งแม่ตั้งแต่ตั้งครรภ์ดิฉันได้8เดือนไม่เคยช่วยเหลือ ดูแล ส่งเงินให้ดิฉันกับแม่เลยแม่ดิฉันเลี้ยงดิฉันมาด้วยตัวเองกัดฟันสู้ทุกอย่าง

จนถึงทุกวันนี้ ตอนนี้แม่กับหนูมิดแปดด้านเลยจริงๆคะ ไม่รู้จะทำยังไงแล้วคะ ขอความกรุณาจากท่านโปรดพิจารณาด้วยนะคะ ตอนนี้เหมือนอยู่ในโลกนี้คนเดียว โดนดูถูกเหยียบย่ำ ทำคุณคนไม่ขึ้นโดนหักหลัง และคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยให้ดิฉันกับแม่เดินต่อไปได้อีก ขอความอนุเคราะห์จากท่านให้การพิจารณาช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณอย่างสูงคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9933 พูดว่า:

ตอนนี้หนูขายของอยู่ที่บ้านขายนำ้ปั่นผลไม้/ชาไข่มุก/ของหวานส้มตำค่ะ ตอนนี้หนูเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่หนึ่งใบค่ะ และไหนจะค่างวดรถยนต์ ค่าประกันภัยรถฯอีกค่ะ ไหนจะลูกอีกค่ะ ตอนนี้หนูจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมากค่ะ ความเป็นอยู่ในช่วงนี้แย่มากๆ เลยค่ะ ตอนนี้รายจ่ายวันล่ะ1000กว่า บาท ค่ะ เฉพาะค่าหัวอาหารหมูก็เกือบพันแล้วค่ากินอีกค่ะ บางทีหนูก็ไปขอหยิบยืมจากญาติบ้าง จากคนรู้จักบ้าง ค่ะ ตอนนี้หนูอยาก นำเงินมาปิดบัตรเครดิต และนำงานมาต่อเติมบ้านให้เป็นบ้านค่ะ ตอนนี้บานหนู ยังไม่ปิดบังเท่าไหร่ เพราะไม่มีเงินมาสร้างต่อเลยได้ แค่ห้องนำ้ และห้องนอน แค่นั้น และหนูอย่างนำไปใช้หนี้ให้พ่อกับแม่ค่ะ ช่วงนำ้ท่วมเมื่อสองสามเดือนที่ผ่านมาทำให้ครอบครัวของหนูขาดทุนราวๆ ห้าหมื่นกว่า บาท ค่ะ หนูเลยต้องการกู้เงินสัก1แสน บาท ค่ะ หรือไม่ถึงแสนก็ได้ค่ะ คือตอนนี้หนูเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ จะนำเงินมาเป็นทุนหมุนต่อไปค่ะ ดอกเบี้ยก็ประมาณสัก2% หรือ3%ค่ะ สามารถผ่อนส่งสัก1-2ปีค่ะ อยากให้นายทุนช่วยหนูด้วยนะค่ะ หนูไม่มีที่พึ่งจริงๆ ค่ะ ไม่รู้จะไปกู้อยู่ที่ไหนค่ะ …จึงอยากขอให้นายทุนเห็นใจหนูด้วยนะค่ะ อยากให้ท่านช่วยหนูหน่อยค่ะ เหมือนต่อชีวิตให้หนู..หนูจะตั้งใจหาเงินมาใช้หนี้ให้เร็วที่สุดค่ะ

sep-5484 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่แขวง-เขตสวนหลวง กทม. ปัจจุบันเป็นพนักงานประจำบริษัทเอกชนแหงหนึ่ง มีความประสงค์ขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน การใช้ชีวิตก็ทำงานปกติเงินเดือนสามหมื่นนิดๆ สิ้นเดือนมาก็โอนให้ที่บ้าน 10000 บาท จ่ายค่าบัตรเคดิตรวมๆ 20000กว่า บาท แล้วค่ากินค่าอยู่ก็พออยู่เป็นเดือนๆ ไปจากการทำงานเสริม และสาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเคดิตก็คือเริ่มตั้งแต่ดิฉันเรียนจบอยากได้เงินมาจ่ายค่าจบ และก็ต่อเนื่องมาจนถึงการรับปริญญา จ่ายหนี้ให้พ่อแม่จนหมด แล้วก็ต้องส่งน้องสาวเรียนอีก โดยดิฉันก็จะหยิบเงินจากอนาคตนี้มาใช้ก่อนตลอด โดยไม่ได้คิดเลยว่าวันนึงมันจะเพิ่มขึ้นได้เร็วขนาดนี้ จนไม่มีเงินเก็บเลย บางเดือนแทบจะไม่มีเงินกินข้าว แต่ดิฉันก็ไม่ท้อนะค่ะ เพราะคิดเสมอว่าเราบำบาก แค่คนเดียว แต่พ่อแม่ที่บ้านเราอยู่สบาย เพราะดิฉันไม่เคยทำให้พวกเขาเดือดร้อน ถึงแม้ว่าวันนึงจะต้องอดก็ย้อม เพราะดิฉันเชื่อว่สยังมีแรงที่จะทำงานได้อยู่ก็ต้องสู้ให้ถงที่สุด ดิฉันจึงอยากได้เงินสักก้อน เพื่อมาปิดบัตรเคดิตทั้งหมดที่มี แล้วผ่อนชำระ แค่เงินก้อนที่ขอกู้ คิดว่าชีวิตคงจะมีเงินเก็บขึ้นมาบ้าง ขอความเมตตาช่วยพิจารณาด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ