มีความประสงค์อยากจะกู้เงินนายทุน 5000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ทำงานเป็นพนักงานประจำห้องเสื้อแบรนดัง มีหน้าที่คอยนำสต๊อก รับของจัดของอยู่ในห้างเซ็นทรัลเวิล เงินเดือนอยู่ที่13000มีสิ้นเดือนหนูก็จะมีค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต้องใช้ก็มีส่งมอเตอร์ไซเดือนละ 2500 บาท

และก็ต้องส่งกับบ้านไปให้ลูกที่ฝากพี่สาวเลี้องให้ที่ต่างจังหวัดอีกเดือนละ3000ค่าห้องอีกเดือนละ 2500 บาท รวมแล้วรายจ่ายต่อเดือนก็จะประมาณ 8000 บาท ดิฉันก็จัเหลือใช้เดือนละ 5000 บาท ก็จะมีไปทำงาพาทร์ไทที่ร้านกาแฟอีก็ใด้มาเพิ่มอีกเดือนละ 2000 บาท ค่ะ แต่เดือนนี้ขัดสนเรื่องเงินซื้อปุ๋ยใส่ข้าวที่ทางบ้านขอให้ซื้อให้ดิฉันก็เลยมีความประสงค์จะกู้เงินนายทุน เพื่อที่จะนำไปซื้อปุ๋ยใส่ข้าวที่นาที่อยู่ จ.ศรีสะเกษ แต่ดิฉันมีความประสงค์จะยืม แค่หนึ่งเดือนส่วนดอกเบี้อหนูสามารถให้ใด้ ร้อยละ 5%ต่อเดือน แต่หนูขอกู้ยืมสัญญาถึงสิ้นเดือนตุลาคมค่ะ ถ้าครบกำหนดแล้วหนูจะใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกค่ะ

ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนช่วยพิจารนาการกู้ยืมของดิฉันด้วยนะค่ะ เพราะดิฉันก็เป็นคนต่างจังหวัดไม่รู้จักใครพอดีค้นหาจากในอินเตอร์เน็ตเห็นเว็สนี้ก็เลยขอความอนุเคราะห์จากนายทุนค่ะ หนูมีความจำเป็นจริงๆ ค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6671 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นในการใช้เงินค่ะ ดิฉัน อายุ 33ปีค่ะ ทำงานเป็นครู เงินเดือน 16,960 บาท ค่ะ ดิฉนต้องการที่จะกู้เงินไปสร้างบ้านที่จังหวัดพิษณุโลก กับธนาคารค่ะ แต่ดิฉันมีหนี้บัรเครดิตค่ะ เงื่อน้เงินกับธนาคารต้องปิดบัตรเครดิต ถึงจะทำเรื่องกู้เงินกับธนาคารได้ค่ะ ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด 100,000 บาท ค่ะ สาเหตที่เป็นหนี้คือตอนที่ดิฉันเรียนจบได้มาทำงานในตำแหน่งพนักงานราการ (ครูผู้สอน) เงินเดือน 20,000กว่า บาท เงินเดือนที่ได้มา แบ่งสัดส่วนการใช้จ่ายค่ะ ส่งใให้พ่อกับแม่ 5,000 บาท ส่งสหกรณ์ครู 7,000 บาท ส่งรถ 6,800 บาท ที่เหลือเป็นค่าใช้จ่ายระหว่างเดือนค่ะ พอดิฉับสอบบรรจุข้าราชการได้ เงินเดือนขั้นแรกที่บรรจุ 15,400 บาท แต่ค่าใช้จ่ายยัคงเท่าเดิม มีที่ต้องเพิ้มมาคือ พ่อดิฉันป่วยเป็นโรคตับแข็ง ต้องใช้ยานอกบัญชี ซึ่งเบิกไม่ได้ค่ะ ดิฉันต้องใช้บัตรเครดิต และยืมเงินหนี้นอกระบบ จนทุกวันนี้ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตัวดิฉันเองทำให้ดิฉันเป็นหนี้สินมากมาย ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตรเครดิต ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็วดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง