หาบริการเงินด่วน ปิดเงินนอกระบบที่ดอกเบี้ยแพงถึงร้อยละ20 ขอความกรุณาด้วยนะคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันเป็นคนจ.อ่างทอง อายุ28ปี แต่งงานแล้ว มีลูก2คนชายหญิงค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นครูี่เลี้ยงอยู่ที่ร.ร.อนุบาลอบต.บางเจ้าฉ่า บ้านกับร.ร.ใกล้กันค่ะ หนี้สินของดิฉันเกิดขึ้น เพราะว่า ก่อนหน้านี้ดิฉันทไงานเป็นพากงานอยู่ในห้างแห่งนึง ขายคอมพิวเตอร์ และสินค้าไอทีค่ะ รวมถึงรับสินค้าส่งซ่อมจากลูกค้าด้วย โดยผ่านบริษัทขนส่งเอกชน หรือไม่ก็พนักงานส่งซ่อมเอง กรณีของลูกค้าส่งซ่อมจะไม่ถูกคีย์เข้าระบบของบริษัท แต่ถ้าเป็นสินค้าที่ยังไม่ถูกขายออก แต่เสีย ซีเรียลนัมเบอร์จะยังอยู่ในระบบ หลังๆ เริ่มมีปัญหาขนส่งเริ่มไม่ค่อยมารับสินค้า อาจจะเนื่องจากเป็นตจว. หรือด้วยเหตุผลใดไม่ทราบ ก็เริ่มมีการส่งไปรษณีย์เองแล้วค่อยเบิกค่าใช้จ่าย วันนึงมีสินค้าเสีย2ตัวเป็นโน๊ตบุ๊ค ราคา16,900 และ15,900 เมื่อคุยกับเซลล์ที่บริษัท เซลล์บอกสะดวกส่งเองมั้ยจะได้เร็วๆ เพราะตอนนั้นสินค้าค่อนข้างขายดี ดิฉันจึงส่งสินค้าเอง ทำเรื่องจากหัวหน้าแผนก และฝ่ายรับส่งสินค้าถูกต้อง ชื่อผู้นำออกคือดิฉันเอง มาวันนึงเกิดเปลี่ยนแปลงเขตมีคำสั่งโยกย้ายเขตดูแล เซลล์คนดังกล่าวถูกย้ายไปที่อื่น ส่วนดิฉันอยู่ต่อมาหลังจากนั้นมีคำสั่งให้ไปวิ่งขายอีกสาขา ดูแลคนเดียวข้ามจังหวัดดิฉันจึงตัดสินใจลาออกมา เพราะไม่มีรถยนต์ ลาออกมาได้6เดือนมีโทรศัพท์ติดต่อมาจากบริษัทเดิมว่าโน๊ตบุ๊คที่ฉันนำออกนั้น ตรวจสอบตามซีเรียลนัมเบอร์ไม่มีสินค้านั้นอยู่เลย ส่วนเซลล์คนนั้นได้ออกจากบริษัทไปแล้ว โดยไม่ลาออก และติดต่อไม่ได้ ดิฉันพยายามอธิบายว่าดิฉันได้ส่งให้เซลล์คนนั้นจริงๆ แต่บริษัทต้องการคนรับผิดชอบ เขาหาว่าดิฉันสมรู้ร่วมคิดในการนำสินค้าออกไปให้ดิฉันชดใช้ค่าเสียเป็นเงินเท่าราคาเครื่องณ.ตอนนั้นเป็นเงิน34,000 บาท ดิฉันกู้ยืม เพื่อนบ้านรวมถึงกดเงินสดจากบัตรกดเงินสด เงินเดือนทั้งหมด เพื่อเอาไปชดใช้เขา ตอนนี้ดิฉันไม่มีเงินเลย จึงอยากหานายทุน เพื่อกู้ยืมเงินมาใช้ เพื่อนบ้าน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 26, 2019 06:45 89 views ,

sep-6961 พูดว่า:

อยู่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบ ผมอายุ20ปีครับ ผมมีความต้องการที่จะกูยืมเงินจากนายทุนทุกท่านครับ ตอนนี้ทำงานโรงเเรมแห่งหนึ่ง ได้ประมาณปีกว่าๆ เงินเดือนก็ประมาณ 15000-18000 แต่ภาระค่าใช้จ่ายก็มากมายครับ เช่น ผมต้องผ่อนรถเดือนละ 8พันกว่า บาท เป็นรถของเเม่ แต่ผมเอามาใช้เลยต้องผ่อน้อง ไหนจะค่าเเพมเพิทลูก ของใช้ลูก ค่าเช่าบ้าน3000 ค่าน้ำค่าไฟผมเป็นเสาหลักของครอบครัวครับ ผมมีลูกตอนอายุ18 ซึ่งจบม.6พอดี ซึ่งตอนนี้ ลูกผมอายุ7เดือนครับ ผมทำงานคนเดียวส่วนเเฟนผมเลี้ยงลูก ผมอยากตั้งต้นครอบครัวใหม่ครับ ผมอยากได้เงินด่วนสัก 50000 มาเปิดร้านขายสเต็กแถวบ้านร้านเล็กๆ ซึ่งแถวนี้ยังไม่มีร้านสเต็กครับ ผมพอมีเงินอยู่แล้วส่วนหนึ่งเเต่มันยังไม่พอที่จะเปิดร้านได้ ผมไม่อยากเป็นลูกจ้างคนอื่นอีกแล้วอยากเป็นนายตัวเอง ดอกเบี้ยที่ต้องการ และสามารถผ่อนคืนได้ประมาณ ร้อยละ5ต่อเดือนครับ ผมไม่เคยเป็นหนี้ที่ไหนมาก่อนครับ นี่เป็นการกู้ยืมครั้งเเรกในการตั้งต้นชีวิตครอบครัวใหม่ ผมอยากให้ลูกเมียผมสบายครับ อยากให้ลูกโตมามีพร้อมทุกอย่างอยากให้เค้าไม่รู้สึกขาดอะไรไป ถ้าสามารถกูผ่านได้เร็วผมจะรีบทำร้านเลยครับ ผมขอกราบขอความเมตตาจากท่านนายทุนด้วยครับ