ต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน เพื่อที่จะมาปิดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดชุมพรค่ะ ดิฉันมีอาชีพรับจ้างล้างจานค่ะ วันละ 300 บาท ถ้าวันไหนร้านปิดดิฉันก็ไม่มีรายได้ค่ะ ดิฉันมีลูกทั้งหมด 3 คนค่ะ กำลังเรียนทั้งหมด ดิฉันมีหนี้สินทั้งหมดรวมๆ แล้วก็เกือบ 30000 บาท ค่ะ หนี้ตรงนี้เป็นหนี้สินที่ดิฉันกู้รวมกับสามีค่ะ

ตอนแรกก็ไม่ขัดสนอะไรเท่าไรจ่ายดอก แต่ละเดือนก็ยังพอเหลือใช้ แต่พอดิฉันเลิกกับสามีหนี้สินทั้งหมดก็ตกอยู่ที่ดิฉันคนเดียวเลยทำให้ดิฉันชักหน้าไม่ถึงหลังดิฉันต้องดิ้นรนคนเดียว ดิฉันสงสารลูกค่ะ ไม่อยากให้ลูกต้องมาหยุดเรียน ดิฉันอยากให้พวกเค้ามีอนาคตที่ดี เรียนให้สูงๆ มีงานดีๆ ทำจะได้ไม่ต้องมาลำบากเกมือนดิฉัน ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน เพื่อที่จะมาปิดหนี้ตรงนี้ให้หมดตอนนี่ดิฉันสู้คนเดียวไม่ไหวจริงๆ ค่ะ ดิฉันกู้เงินนอกระบบดอกร้อยละ 20 บาท ดิฉันจ่ายให้เค้าเป็นรายเดือนค่ะ ถ้าได้เงินตรงนี้มาดิฉันตั้งใจจะปิดตรงนี้แล้วให้เหลือไว้

แต่ของท่านจ้าวเดียว ร้อยละ 20 บาท ดิฉันก็ยอมค่ะ แต่ดิฉันขอผ่อนชำระเป็นรายเดือน สัญญา 1 ปี ดิฉันขอความกรุณาจากท่านนายทุนทั้งหลายช่วยอนุเคราะห์รับไว้พิจารณาด้วยนะค่ะ ช่วยอนุมัติด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 24, 2020 10:00 157 views ,

sep-6463 พูดว่า:

อายุ 28 ปี เป็นคน. จ.เชียงราย อยู่ ต.ดอนศิลา อ.เวียงชัย ดิฉันเป็นเสาหลักของบ้านสามีโดนรถชนเสียชีวิตเมื่อ 2 ปีผ่านมา ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจาก ดิฉันอยากกู้เงินมาชำระหนี้ทั้ง 3. ที่ 1 ธกส เป็นหนี้ 2แสนห้า กู้มา เพราะมีความตั้งใจไปทำงานต่างประเทศที่เกาหลีเป็นงานโรงงาน (ได้ไปทำงานที่เกาหลี 3 เดือน) พี่สาวส่งข่าวมาบอกว่าพาแม่ไปโรงพยาบาลตรวจพบก้อนเนื้อร้ายตรงรังไข่แม่ต้องรีบทำการผ่าตัดด่วน อาการแม่ 50/50 ดิฉันเลยตัดสินใจกลับมาไทยได้เงิน มาแสนห้า ดิฉันรีบเอาไปให้ ธกส ก่อน 2 หมื่น บาท เงินที่เหลือก็เอามารักษาแม่ และกินอยู่ระหว่างพักฟื้นที่โรงพยาบาล แม่นอนโรงพยาบาลเกือบ 2 เดือน 2.หนี้รายวันร้อยละยี่สิบ กู้มา 4 หมื่น บาท เอามาจ่ายดอก ธกส รายปีช่วงเดือนมีนาคม ต้องจ่ายเงินเป็นสัปดาห์ / สัปดาห์ละ 5600 บาท ซึ่งหนักมาก 3.หนี้โดนหลอกให้ดาวร์มอไซค์รุ่น บิ๊กไบ อาสะแลด 1แสน สามหมื่นกว่า บาท ผ่อนเดือนละ3พันสี่ร้อยกว่า บาท ได้รถมาแล้วเอาให้เขา เราได้เงิน 4 หมื่น บาท ตั้งใจจะเอาเงินไปทำงานที่ต่างประเทศ แต่ก็ไม่ได้ไป เงินที่กู้มาก็เอามาจ่ายรายวัน ซึ่ง ผู้หญิงคนเดียว หมุนเงิน ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปีถ้ากู้ผ่านได้เร็ว. ดิฉันจะเอาเงินส่วนหนึ่งเป็นทุนไปทำงานโรงงานต่างประเทศแล้วจะถยอยส่งคืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด