ต้องการที่จะหาเงินทุน เพื่อไปปิดเงินกู้ร้อย 20

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร ทำงานเป็นพนักงานธุรการ มีลูก2 คน แยกทางกับสามีต้องทำงานหาเลี้ยงลูกลำพังคนเดียว เงินเดือน 11400 บาท มีความต้องการที่จะหาเงินทุน เพื่อไปปิดเงินกู้ร้อย 20. ที่ปัจจุบันต้องส่งเพียง แค่ดอกเดือนละ2000 กว่า บาท

ด้วยความที่ช่วงก่อนหน้านี้มีความลำบาก ขัดสนเรื่องเงิน จึงต้องไปหากู้มาจากทีละ 1000 ก้อเพิ่มขึ้นมาเรื่อย เพราะต้องทำงานหาเลี้ยงลูกลำพังคนเดียว กำลังเรียนหนังสือทั้ง2 คน เคยเป็นหนี้บัตรติดเครดิต แต่ได้ปิดไป หมดแล้ว เหตุผลที่ต้องการที่หาแหล่งกู้เงิน ก็ เพื่อจะได้รวมให้หนี้ให้เป็นที่เดียวกัน จะได้จ่ายทางเดียว ไม่อยากจ่ายหลายทาง เพราะทุกวันนี้จ่ายเพียง แค่ดอกอย่างเดียวที่นึงก้อ 2000 กว่า บาท คนอื่นที่ไปหยิบยืมเค้ามารายย่อยอีก และยังต้องให้แม่อีกเดือนละ 3000 เหลือใช้เดือนละประมาณไม่ถึง 2000. ถ้าได้เงินทุนก้อนนี้มาก้็จะสาามารถรวมหนี้เป็นก้อนเดียว และรวมจ่ายไม่เป็นเบี้ยหัวแตก

จะได้เหลือเงินได้ใช้มากขึ้นสงสารลูก บางทีเงินออกไม่กี่วันก้อหมดแล้ว ต้องไปหาหยิบยืมคนอื่นเค้า อยากได้ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 15 ระยะเวลาการใช้คืนประมาณ 1 ปีค่ะ ถ้าสิ้นปีได้โบนัสก็จะเอามาจ่ายให้หมด เพื่อที่หนี้จะได้หมด โดยเร็วค่ะ อยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 1, 2020 10:00 3,319 views ,

sep-6552 พูดว่า:

อายุ 30 ปี อาศัยอยู่ที่อำเภอศรีนคร จังหวัดสุโขทัย ปัจจุบันประกอบอาชีพเป็นพนักงานของรัฐครับ (ผมเป็นคนเดียวในบ้านที่มีรายได้ครับ ในขณะนี้) อยากขอความกรุณาท่านช่วยเหลือครอบครัวของผมด้วยครับ ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อแม่ประกอบอาชีพเกษตรกรครับ พ่ออายุ 63ปี แม่อายุ 61 ปีครับ ก่อนหน้านี้คือพ่อแม่กับประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง แต่ก็ล้มไม่เป็นท่าติดหนี้สินมากพอสมควร เป็นระยะเวลานาน ผมอยากช่วยเหลือพวกท่านมาก แต่ผมเองก็มีรายได้น้อยนิด และส่งให้ท่านใช้เดือนต่อเดือน คือ ปีที่ผ่านๆ มาครอบครัวไม่เคยมีรายได้เป็นชิ้นเป็นอัน หนี้สินก็ไม่เคยลดลง (ปลูกอ้อยก็แล้งไม่มีเงินใส่น้ำไม่พอใช้หนี้โรงงาน,ปลูกถั่วๆ ก็ไม่ออกฝัก)ผมก็พยายามจุนเจือทั้งเงินเดือน ทั้งการกดบัตรเงินสด กดบัตรเครดิต บ้าง จนในขณะนี้ผมไม่มีเงินใช้คืน ทำให้เกิดหนี้เสียติดเครดิตบูโร โดนธนาคารยื่นฟ้อง ซึ่งจริงๆ แล้วผมสามารถขอกู้สินเชื่อเอนกประสงค์(พนักงานของรัฐ/ ซึ่งพี่ๆ ที่ทำงานขอกู้เงินกันมาทุกคนแล้ว)กับธ.กรุงไทย ได้ แต่เนื่องจากติดเครดิตบูโร จึงทำให้ไม่ผ่านการพิจารณาของทางธนาคาร ผมอยากเรียนว่าผมขอ แค่โอกาสเริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับครอบครัว หากผมสามารถปิดหนี้ที่คงค้างบัตรเครดิตได้ เคลียร์บูโรได้ ผมสามารถที่จะช่วยเหลือพ่อกับแม่ได้มากกว่านี้ โดยที่ผ่านมาผมก็พยามหาทางทุกวิถีทางแล้วที่จะหาเงินมาปิดตรงนี้ เพื่อจะได้กู้ เงินสินเชื่อเอนกประสงค์ แต่เนื่องจากเครดิตผมเสียผมไม่สามารถจะกู้ หรือยื่นเรื่องขอสินชื่อกับสถาบันการเงินใดๆ ได้เลย พ่อกับแม่ท่านก็หมดเครดิตไปกับตอนที่ทำรับเหมาก่อสร้างแล้ว ท่านไม่สามารถร้องขอความช่วยเหลือใดๆ กับใครได้เลย ทรัพย์สมบัติที่มีก็ต้องขายไปทีละชิ้นๆ )กราบเรียนตรงนี้เลยครับ ว่าสิ้นหวังกันทั้งครอบครัวแล้วจริงๆ (ไม่เหลือที่ให้ยืนในสังคมแล้วครับ ) ขอความกรุณาด้วยนะครับ คือผมมีแผนการใช้คืนให้ครับ และยังพอมีทางรอดในการขอสินเชื่อหากสามารถล้างเครดิตบูโรได้ ต้องการขอความช่วยเหลือ 70,000-100,000 บาท ครับ ดอกเบี้ยที่ผมสามารถชำระคืนให้ได้อยู่ที่ ร้อยละ 3-5 บาท ต่อเดือนครับ แล้วถ้าผมเคลียร์บูโรได้ ผมจะคืนให้เป็นก้อนพร้อมดอกเบี้ยครับ หากเป็นไปได้ขอความกรุณาช่วยชีวิตครอบครัวผมด้วยนะครับ ขอบพระคุณอย่างสูงครับ