ผ่อนดอกคืนได้ร้อยละ3ต่อเดือน หรือร้อยละ5ก็ได้คับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งนึงชั้นปีที่หนึ่ง คณะวิทยาลัยนานาชาติครับ เรียนอยู่เอกการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ บ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดจังหวัดพิษณุโลกคับ ผมมีความต้องการที่จะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากจะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไปจ่ายค่าเทอมคับ พอดีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นคับ ผมไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม เพื่อจะนำไปจ่ายค่าเทอมนำเงินทีกดมาใส่ในกระเป๋าตังค์ไว้ปล้วก็ขี่รถไปมอ เพื่อจะไปจ่ายขับ แต่พอขับมอไซค์ถึงมอจับกระเป๋ากางเกงดูก็ไม่พบเงินแล้วคับ ขี่วนกลับไปดูตามทางตั้งแต่ที่กดเงินมาว่าทำตกหล่นตรงไหน แต่ก็ไม่พบคับ ผมเลยไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนอกระบบ แต่ดอกแพงมาคับ 1000 ละ 50 แต่ต้องจ่ายดอกทุกวันแล้วผมกู้มาทั้งหมด20000 เพื่อจ่ายค่าเทอมดอกก็ตกวันละ1000แล้วคับ เพื่อนผมจึงให้ยืมเงินก่อน เพราะหลังจากที่ผมกู้มากินมาม่าทุกวันเลยคับ เพื่อนสงสารจึงให้ยืมเงินก่อน ไม่อยากขอเงินพ่อใหม่คับ เพราะพ่อเปน แค่พนักงานออฟฟิศ สงสารพ่อคับ พ่อทำงานหนักมากผมจึงมีความจำเป็นอยากที่จะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครับ ผมสามารถผ่อนดอกคืนได้ร้อยละ3ต่อเดือน หรือร้อยละ5ก็ได้คับ ขอทำสัญญากู้ไม่เกิน1 ปีแล้วจะหาเงินมาคืนให้นายทุนท้งต้นทั้งดอกครับ ขอได้โปรดนายทุนทุกๆ ท่านโปรดเห็นได้ครับ เพราะ เพื่อนผมตอนนี้ก็มีความจำเป็นต้องใช้เงินเหมือนกันครับ เลยอยากที่จะคืนเงิน เพื่อนก่อนครับ แล้วจะเก็บทั้งต้นทั้งดอกคืนนายทุนทุกๆ ท่านคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8014 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพค่ะ มีหนี้บัตรอยู่ 5หมื่น ดิฉันมีลูก 6 คน ต้นปีแม่ย่าเสียไม่มีใครดูแลลูกตอนนี้แฟนป่วยเข้าโรงพยาบาลอีก หนูอยากหาเงินทุนเอาไว้ขายของค่ะ ไว้เลี้ยงลูกสามีก้อมาป่วยอีกทำให้ขาดเงินรบกวนขอกู้ไว้เป็นทุนนะค่ะ จะขอส่งรายวัน เพราะจะกู้มาค้าขาย ค่ะ พอได้อยู่ได้กินพอค่ะ ขอความกรุณานะค่ะ ตอนนี้มีภาระเยอะค่ะ ตัวคนเดียว เลี้ยงลูกเลี้ยงสามี แม่ย่าเสียก้อไม่มีใครดูแลลูกไหนจะต้องกินอีกตอนนี้หนูไม่มีเงินเลยไปรับจ้างเค้าก้อโดนโกงอีก แต่ก่อนนี้ทำงานพอเราป่วยเป็นความดันที่ทำงานก้อไม่อยากให้ทำ ชีวิตตอนนี้แย่มาก แต่ถ้ามีเงินทุนไว้ขายของคงจะดีค่ะ หรือจะให้ดิฉันไปทำงานให้ก้อได้นะค่ะ ขอเป็นรายวัน พอมีทุนก้อจะมาขายของเลียงลูก6คนให้สำเร็จดิฉันจะท้อไม่ได้ เพราะมีคนรอกินอยู่ นี้เขียนเสร็จก็ จะไปรับจ้างเค้า แต่ก้อไม่รู้จะเป็นยังไงค่ะ ต้องลองดู ยังไงดิฉันขอความกรุณานะค่ะ มีทุนไว้ขายเอง ลูกก้อยังได้กินได้วยตอนนี้ดิฉันทรมานมากอยากจะฆ่าตัวตาย แต่ก้อนึกถึงลูก หายืมใครก้อไม่ได้ เวลาเราแย่ คนก้อมองเราต่ำ สุดท้ายนี้ ดิฉันขอความ กรุณานะค่ะ มากน้อยได้หมด ขอกู้มาเป็นทุนค้าขาย3พันค่ะ ขอส่งรายวันวันละ50กี่วันก้อได้ค่ะ ขอบคุณนะค่ะ