เป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์ ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ครับ จะจบละ แต่ไม่มีตังจ่ายค่าเทอมที่ค้างอยู่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

คือผมกู้ กยศ แล้วเทอมนั้นผมไม่ได้ส่งเอกสาร ทำให้ผมติดหนี้ของทางมหาลัยอยุ่ 16300 แล้วตอนนี้ผมจึงไม่ได้เรียน ต้องออกมาทำงานก่อนแล้วผมต้องรักษาสภาพนิสิตไว้ แล้วช่วงนี้ครอบครัวผมมีปัญหา ทำให้ผมไม่มีเงินเลยผมจึงมีเรื่องด่วนจำเป็นที่จะขอกู้ เพื่อนำเงินนี้มาจ่ายค่าหอที่ค้างอยุุ่ กับ เงินที่ผมยืมเพื่อนมาเพื่อนำมาใช้ โดยค่าหอที่ผมค้างไว้คือ สามเดือน 15000 บาท และผมก็กู้เงินเพื่อนรวมๆกันก็ 10000บาท แล้ว จนตอนนี้ผมไม่มีหนทางไปไหนต่อแล้ว แต่ก็ยังมีเรื่องดีที่่ว่า ตอนนี้ มีคนติดต่องานมาแล้ว ผมก้เลยคิดว่าจะทำงานก่อนสักพัก แล้วถึงกลับไปเรียนต่อ

ผมก้เลยคิดว่าจะนำเงินส่วนนี้มาใช้หนี้ ทั้งหมดแล้วผมก้ได้ทำงานแล้วก้มีหนทางที่จะผ่อนผันใช้หนี้กับพวกพี่ๆๆ ที่พอจะให้ผมได้ คือว่า ครอบครัวของผมก็ไม่ได้รวยไรเยอะแยะ แต่ก้พอมีที่จะเลี้ยงแต่ไม่มากนักในแต่ละเดือน ผมจะเดือนละ 2000 จากแม่เท่านั้น แล้วเงินที่เหลือที่ไม่พอใช้ผมก็ต้องทำงาน บางทีก้ขาดเรียนเพื่อไปทำงาน เพราะผมไม่มีเงินไปเรียน ยังดีช่วงนั้นมี เงิน จาก กยศ มาช่วยด้วยผมก้ค่อยสบายหน่อย แต่ช่วงก่อนจบนี้ ผมไม่ได้ส่งเอกสารผมไม่ได้เงินเลย

จึงทำให้ผมต้องทำงานมากขึ้น แถมต้องขาดเรียนบ่อยกว่าเดิม มันท้อนะครับบางที ผมคิดว่า เงินอะ ไม่ใช่ปัจจัยหลักในการไปเรียนหนอกครับ แต่ผมว่ามันก้มีส่วนนะครับ เพราะ เราไม่มีเงิน เราก้ไม่มีตังซื้อข้าวกิน บางที ผมก็ต้องไปเรียนโดยไม่ได้ทานข้าวตั้งแต่วันก่อน ผมก็พยายามสู้ๆ สู้ มาตอนนี้ผมก็สู้จนไม่ไหวแล้ว ไหนจะค่าหอ ไหนจะค่าเทอม แต่ยังดี ที่มีคนติดต่อผมทำงานแล้ว เงินเดือนก้ไม่มากเท่าไหร่ แต่อยา่งน้อยมันก็ทำให้ผมอยุ่รอดได้ ถ้าพวกพี่พอจะช่วยผมได้ผมก็จะขอบคุณมาก แล้วผมก็จะทำตามเงื่อนไขที่พวกพี่ให้ไว้ ยังไง ผมรบกวนพวกพี่ๆๆด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 09:55 154 views ,

sep-9949 พูดว่า:

ทำงานที่รัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ผมมีเรื่องจำเป็นที่อยากจะขอรบกวนกู้เงินจากท่าน เพื่อที่จะนำมาปิดบัญชีเงินกู้นอกระบบ ซึ่งมีอัตราดอกเบี้ยที่สูงมากคือร้อยละ20 กับร้อยละ10 คือผมไปกู้เขามา2เจ้า เป็นจำนวนเงิน100000 บาท ซึ่งผมต้องจ่ายค่าดอกเบี้ยสูงมากใน แต่ละเดือน ผมทำงานได้รับเงินเดือน14000 บาท เฉพาะที่ผมจ่ายค่าดอกเบี้ยก็เป็นเงินหนึ่งหมื่นกว่า บาท แล้ว และผมยังมีภาระจ่ายเงินกู้กับธนาคารที่กู้มาอีก100000 บาท แต่ละเดือนเงินเดือนไม่เหลือเก็บ และต้องมีภาระเลี้ยงดูลูกอีก1คน ซึ่งตอนนี้ค่าใช้จ่ายของลูกก็เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ส่วนสาเหตุที่ไปเป็นหนี้นอกระบบ ก็ เพราะว่าก่อนหน้านี้พี่ชายคนโตของกระผม ได้ป่วยเป็นฝีในสมอง และต้องได้รับการผ่าตัด ซึ่งมีค่าใช้จ่ายที่สูงมาก ครอบครัวของพี่ชายก็ลำบากมาก แม่ของกระผมก็แก่มากแล้ว เราไม่มีสมบัติอะไรสงสารพี่ชายกับครอบครัวของแกมาก ถ้าขืนไม่รักษาพี่ชายผมคงต้องตายแน่ๆ ผมจึงได้ไปขอหยิบยืมเงินนอกระบบของเขามา เพื่อช่วยรักษาพี่ชายให้แกได้รับการผ่าตัด ซึ่งตอนนี้ได้รับการผ่าตัดไปแล้ว และอาการของแกก็ดีขึ้นตามลำดับ ตอนนี้ผมลำบากมากในเร ่องของการส่ง แต่ดอกเบี้ยนอกระบบ ที่ดอกเบี้ยสูงมาก ผมจึงไคร่ขอรบกวนมายังท่านจะขอกู้เงินของท่านสัก120000 บาท และขอต้องการส่งคืนในดอกเบี้ยร้อยละ2.5 หรือร้อยละ3 บาท และจะส่งคืนให้รายเดือนเป็นระยะเวลา1ปีครึ่ง เพื่อที่จะได้ไปปิดบัญชีของเงินกู้นอกระบบก่อน หวังว่าคงได้รับความอนุเคราะห์จากท่าน และจะส่งคืนให้ตลอด โดยไม่มีบิดพริ้ว ขอขอบคุณครับ

sep-5501 พูดว่า:

ปัจจุบันอยู่ชลบุรี มาหางานทำค่ะ ดิฉันได้งานทำมาสักพักนึงแล้วค่ะ แต่เงินเดือนน้อยมาก แค่12,000 แฟนก็ได้ แค่18,000เองค่ะ เงินไม่พอใช้ค่ะ ไหนจะค่างวดรถ ค่าบ้าน ค่าโน่น นี่ นั้น แล้วตอนนี้ดิฉันก็ได้ออกจากงานแล้ว เนื่องจากดิฉันท้องค่ะ บริษัทเลิกจ้าง เพราะดิฉันไม่ใช่พนักงานประจำ เป็น แค่พนักงานรายวันเท่านั้นค่ะ ดิฉันกับแฟนก้อได้ แต่คิดว่าไกล้คลอดลูกแล้ว จะเอาเงินที่ไหนไปจ่ายค่าคลอด ดิฉันหาทางออกไม่ได้ โทรขอที่บ้านก็คงไม่มีค่ะ แฟนสมัครบัตรเครดิตก็ไม่ผ่านจะให้ดิฉันไปขอยืม เพื่อนก็คงไม่มีเหมือนกัน ดิฉันกับแฟนจึงตัดสินใจที่จะขอกู้เงินจากนายทุน ทุกๆ ท่านค่ะ เพื่อเอาเงินที่ได้ไปต่อยอด หรือทำทุน และจ่ายค่ารถ ค่าบ้าน เพราะตอนนี้ไม่มีเงินหมุนเลยค่ะ หมุนเงินไม่ทันหาทางออกไม่ได้เเล้วดิฉันกับแฟนเลยตัดสินใจที่จะขอกู้สัก15,000 ค่ะ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนได้ร้อยล่ะ3%ต่อเดือนค่ะ ในระยะเวลา 2ปีค่ะ ถ้ากู้ผ่าน ดิฉันจะคืนทั้งต้นละดอกให้เร็วที่สุดค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านค่ะ โปรดรับไปพิจารณาด้วยค่ะ ขอบคุณนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ