พอมีทางช่วยผมบ้างไหม ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อยู่ อ.โกสุมพิสัยจ.มหาสารคาม ครับ ตอนนี้ทำงานครับ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ผมทำงานเดือนหนึ่งเงินออกสองครั้งคับวันล่ะ300/วันถ้าไม่มีโอทีครับรวมทั้งสองงวดประมาณ8,000-9,000ครับผมต้องจ่ายค่าห้องผมด้วยและค่ากินของผม และส่งไปทางบ้านให้พ่อแม่และน้องเรียนหนังสือครับ ทางบ้านมีอาชีพทำไร่ทำนาครับถ้ามีใครมาจ้างก้อไป พ่อแม่ก็แก่ขึ้นเลื่อยๆผมไม่อยากให้ท่านทำงานหนัก ตลอดครับผมต้องการกู้จำนวนเงิน 8,000 บาทครับเพื่อเอาไปให้พ่อแม่ลงทุนของของที่บ้านครับ

เผื่อจะมีรายได้เข้าครอบครัวช่วยกันครับ ผมทำงานตลอดทุกวันยังไม่พอใช้จ่ายเลยครับ ผมต้องกานดอกเบี้ย100ล่ะ5ต่อเดือนครับคุณพอจะมีหนทางช่วยผมเปล่าครับ หรือให้คำปรึกษาผมว่าควรจะทำแบบไหาครับผม ผมไม่มีหนทางอื่นแร้วครับท่านเหนื่อยมานานแล้วครับ

อยากให้ได้พักผ่อนบ้างครับ ครับไม่กล้ากู้ที่ไหนผมกลัวโดนท่วงหนี้ใช้ความรุ่นแรงครับผมอยู่ที่นี้ก็ทำงานคนเดียวครับถ้าทำสองคนน่าจะดีกว่านี้ครับทำโรงงาน ก็ไม่ค่อยมีโอทีทำครับงวดหนึ่งก็ได้3,000นิดๆครับจะไปทำที่ อื่นก้อไปเริ่มต้นใหม่เงินก้อไม่ค่อยมีเริ่มต้นใหม่ก็ใช้เงินมากอยู่นี้ถึงเงินจะน้อยแต่

ก็สบายใจครับเผื่อจะขอกู้เงินได้ก้อจะมีให้พ่อแม่ลงทุนทำอาหาร ขายที่บ้านครับผมก้อจะเบาลงหน่อยหนึงครับตอนนี้ ทำงานทุกวันไม่มีเวลาพักผ่อนเลยคับไม่สบายก้อต้องไปครับเพราะคนข้างหลังยังรออยู่ครับ เพราะผมมาทำงานคนชช้างก้อต้องใช้เงินกับผมครับ ในครั้งนี้ด้วนนะครับ ขอขอบพระคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9632 พูดว่า:

ตอนนี้ทำอาชีพเป็น พนักงาน ขาย โทรศัพท์ ของ บริษัท โซนี่ ค่ะ เนื่อง จาก ฉัน การ นำ เงิน ไป ใช้ หนี้ นอก ระบบ ที่ ไป กู้ ยืม มา เพื่อ ไป ชำระ ค่า ส่วน ต่าง ของ รถ มอไซค์ msx ที่ สูญ ไป เมื่อ ต้น ปี เพราะ ยัง ผ่อน ไม่ หมด ทางไฟแนนท์คิดค่าส่วนต่าง 35000 โดย ประมาณ ดอกร้อยล่ะ 15 ซึ่งตอนนี้แฟนได้ไปเป็นทหาร ฉันจึงต้องรับภาระคนเดียว โดนที่ต้องส่ง มอไซต์คันใหม่ เพื่อไว้ขี่ไปทำงาน อีก ด้วย ได้กู้มา 30000 ส่งเดือนล่ะ 2875 บาท เวลา 1 ปี ดอก เบี้ย เกือบห้าพัน แต่ตอนนี่ส่งมาได้เข้างวดที่สามแล้ว เลยคิดว่าถ้ามีตรงไหนดอกถูกกว่าก้ออยากจะเอามาทางที่กู้มาให้ครบๆ ไป เพราะถ้าจ่ายยอดที่เหลือหมดก่อนกำหนดจะถูดลดดอกเบี้ยเหลือ 5% ของยอดที่เหลือ ตอนนี่ทำงานเป็นพนักงานตำแหน่ง promoter sony แต่ไม่เคยกู้เงินนอกระบบมาก่อน เพราะตอนนั้น แค่ต้องการให้เรื่องมันจบไป แต่ตอนนี้ต้องรับภาระแทบจะคนเดียว เพราะแฟนติดทหาร เลย แต่อยากจะหาช่องทางลดภาระหนี้สินที่ไม่ควรจะต้องเสีย โดยเกินความเป็นจริง เลยอยากหาดอกถูกๆ มาจ่าย ตรงส่วนดอกแพงให้เหลือ5% แล้วเงินกู้ใหม่ดอกไม่แพงมันก้อจะลดส่วนต่างได้ไม่มากก้อน้อย เงินผ่อนต่อเดือนก้อน้อยลง ยอดเหลือ 20000 กว่าๆ ตอนนี้พักอยู่บ้านแฟน แล้วจะผ่อนจ่ายตรงตามเวลาที่กำหนด ขอให้ลองพิจารณา (เพิ่งเคยกู้เงินนอกระบบครั้งแรกเลยเจอดอกโหดด้วยความไม่รู้)

sep-5183 พูดว่า:

สวัสดีคะ เป็นเด็กต่างจังหวัด ตอนนี้อาศัยอยู่กรุงเทพ ทำงานประจำ เงินเดือน 25200 บาท รวมโอที ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อชำระหนี้สถาบันการเงินอื่นๆ จะได้จ่ายนายทุนเพียงจุดเดียว ภาระที่มีตอนนี้ก็จ่ายค่ารถ 8500 จ่ายหนี้สหกรณ์ 10000 กว่า อยู่กรุงเทพพักบ้านญาติไม่ต้องจ่ายค่าเช่าจ่ายค่าน้ำค่าไฟบ้าง แล้วยังมีค่าบัตรเครดิตอีก เดือนๆ ก็ชักหน้าไม่ถึงหลังคะ ต้องกู้ยืมนอกระบบหมุนไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่พอ ให้น้อยดอกหนัก ไม่ไหวคะ สาเหตุที่เป็นหนี้บัตรเครดิตก็ตั้งแต่เข้ามาเรียนที่กรุงเทพก็ทำงานพิเศษหาเลี้ยงตัวเองไปด้วยพอมีเงินเดือนเลยทำบัตรเครดิตผ่อนของกดเงินสดไปเรื่อยๆ ดินพอกหางหมูเชียวคะ ตอนนั้นก็ยังคิดไม่ได้ ด้วยความคึกคะ นอง เพราะเรายังเรียนไม่จบก็เลยไม่มีภาระที่ต้องรับผิดชอบ พอจบมาได้งานทำมีเงินเดือนภาระหน้าที่เริ่มเข้ามา กว่าจะคิดได้ก็ไปไกลแล้ว เสียใจอยู่จนปัจจุบันนี้ กว่าจะได้เงินมาก็ยากเย็น ได้มาก็ใช้หนี้หมดก็ไปกดเครดิตหมุนๆ ไป จ่ายบ้าง ติดบ้าง ไม่จบไม่สิ้นคะ ออที่ไม่ได้กล่าวถึงพ่อแม่ เพราะหนิงดื้อที่จะเข้ามาเรียนที่กรุงเทพ คิดว่าน่าจะมีอนาคตมากกว่าจะอยู่ทำไร่ทำนา พ่อแม่เป็นเกษตรกรไม่มีทุนส่งให้เรียนกรุงเทพถ้าจะมาก็ส่งเสียตัวเองเอาเอง มาถึงตอนนี้ดิฉันอยากจะขอความอนุเคราะห์กู้เงินจากนายทุน 400000 บาท เพื่อปิดภาระหนี้ทั้งหมดคะ โดยดิฉันสามารถชำระคืนได้เดือนละ 10000-15000 บาท (ต้น+ดอก) ขอความกรุณาดอกน้อยผ่อนนานๆ นะคะ ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากคะ