ผมยังไม่เคยกู้เงินที่ไหนมาก่อนเลยครับ ไม่รู้จะไปพึ่งใครดี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันประกอบอาชีพค้าขายอยู่ใน จังหวัดปทุมธานีครับ เนื่องจากผมได้ประสบกับการขาดทุนในร้านที่ผมได้ลงทุนไป ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา รายได้จากการค้าขายไม่พอกับค่าเช่าร้าน ผมจึงต้องค้างค่าเช่าที่กับทางเจ้าของที่อยู่ เป็นเงิน 15, 730 บาทครับ ทำให้เจ้าของที่ที่ผมเช่าที่ค้าขายอยู่ ได้ทำการเอากุญแจมาล็อกร้านที่ผมเช่าไว้ ซึ่งข้างในร้านมันมีสินค้าและเครื่องมือและอุปกรณ์ เกี่ยวกับการทำมาหากินของผมทั้งหมด ทำให้ผมไม่สามารถที่จะค้าขายต่อได้เลยถ้าผมยังไม่ได้ชำระค่าเช่าที่ที่ผมค้างอยู่ครับ

ผมก็ไม่รู้ว่าจะหันไปพึ่งใครดี ตอนนี้ผมมีเงินเก็บอยู่ 7, 000 บาทครับ ซึ่งมันไม่เพียงพอกับค่าเช่าที่ที่ผมได้ค้างเขาอยู่ ซึ่งทางเจ้าของที่ให้กำหนดผมชำระค่าเช่าที่ค้างไว้ วันสุดท้ายวันที่ 29 กรกฎาคม 2559 นี้ครับ ผมจึงขอความกรุณาจากท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

ผมต้องการกู้เงินเพียง 10, 000 บาท เท่านั้นครับ เพื่อมารวมกับเงินที่ผมมีอยู่ครับ พอที่จะได้ชำระค่าเช่าที่ผมค้างไว้ได้ ส่วนดอกเบี้ย ผมไม่เคยกู้ที่ไหนมาก่อนเลยผมก็ไม่รู้ว่าจะต้องเสียดอกเท่าไหร่ จึงขอความกรุณาจากท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ผมขอความเมตรตาให้ท่านได้โปรดช่วยเหลือผมด้วยนะครับ ผมขอขอบพระคุณท่านไว้ล่วงหน้านะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 21, 2020 07:25 116 views ,

sep-9557 พูดว่า:

เนื่องจากตอนนี้มีภาระหนี้สินจากการกู้เงินจาก เพื่อนที่ทำงานร้อยละ 20ต่อเดือน ดิฉันทำงานโรงงาน เป็นพนักงานทั่วไป อายุงาน 7 ปี รายได้ประมาณ 14,000-16,500 ค่ะ แต่ด้วยมีช่วงหนึ่งโรงงานมีการปิดโอที เพื่อปรับแผนของบริษัท อยู่ประมาณ 3 เดือนปกติก็รายได้พออยู่ได้ค่ะ แต่บังเอิญช่วงที่ไม่มีโอทีนั้นมีปัญหาทางครอบครัวต้องย้ายลูกมาเรียนโรงเรียนเอกชน เพราะโรงเรียนของรัฐบาลรับเด็กในพื้นที่ และต้องใช้หนี้ธกส.ให้พ่อแม่ ซึ่งมันมาพร้อมๆ กันหลายอย่าง ส่วนตัวแล้วมีประวัติทางการเงินไม่ดีค่ะ เคยทำอิออนผ่อนทีวีให้พี่ชาย แต่พี่ชายไม่ส่งทางอิออนประมาณ2พันกว่า บาท ค่ะ (ตอนนั้นเปลี่ยนที่อยู่ และที่ทำงานเริ่มมีกฏไม่ให้รับโทรศัพท์) เลยขาดการติดต่อกับอิออนเลยให้เป็นหนี้ศูนย์ตั้งแต่ปี2549ค่ะ ไปทำบัตรเครดิตที่ไหนก็กู้ไม่ผ่านเลยต้องหันมากู้เงิน เพื่อนที่ทำงานจำนวน50,000 บาท ค่ะ ตอนนี้ภาระเพิ่มส่งดอกเริ่มไม่ไหวค่ะ ดิฉันอยากขอกู้เงินจากนายทุนได้ไม่เกินร้อยละ 5 ต่อเดือนค่ะ เพราะอยากได้มาชำระหนี้ให้หมดค่ะ ถ้าได้มาจะสามารถส่งคืนสัญญา 1ถึง2 ปีค่ะ กราบขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

sep-5111 พูดว่า:

อายุ27ปี อยุ่ที่ อฺบ้านสร้าง จ ปราจีนบุรี ดิฉันมีความต้องการเงินทุนจากนายทุน ทุกๆ ท่านคร้ะ เนื่องจากมีความจำเป็นในการใช้เงิน เพราะดิฉันกับสามีได้เลิกกัน ดิฉันต้องการเงินทุน เพื่อ ส่งงวดรถ และเป็นค่าใช้จ่ายของลูกสาว สองคน เพราะกำลังจะเข้าเรียนเทอมนี้. ดิฉันมีอาชีพค้าขายค่ะ เฉลี่ยต่อเดือนก้อ. 15000-18000ต่อเดือน ค่าใช้จ่าย เหลือต่อเดือนประมาณ5000 ซึ่งไม่พอ เพราะดิฉันต้องดูแลแม่ และลูกสาว คนโต 4ขวบคนเล็ก2ขวบ แม่ดิฉันก้อรับจ้างคัดกุ้ง เพราะแถวบ้านไม่ค่อยมีงาน ได้รายได้ก้อคืนละ300 ตอนนี้ดิฉันเป็นทุกข์มากเรยคร่ะ เพราะค้างค่างวดรถมา สามเดือนแล้ว กลัวทางธนาคารจะมายึดคืนไป เสียดายคร่ะส่งมาเข้าปีที่สี่แล้ว ทางธนาคารให้เวลาเพียง แค่วันที่30มกราคม2560นี้เท่านั้นค่ะ ดิฉัน ต้องการเงิน มาชำระค่างวด และเก็บไว้ซื้อของให้ลูกสาวตอนเข้าเรียนหนังสือ เป็นจำนวนเงิน 20,000-30,000คร่ะ อย่างไรก้อตามดิฉันขอความอนุเคราะห์ พิจราณา เรื่องของดิฉัน ไว้พิจรณา เพื่อการอนุมัตเงินกู้การขอยืมเงินทุนก้อนนี้เพื่ความเป็นอยุ่ของครอบครัวดิฉัน ด้วยนะคร่ะ เพราะทางครอบครัวของดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้จริงๆ ขอบพระคุณเป็นอย่างอย่างยิ่งคร่ะ