ประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนักเมื่อ2ปีที่แล้วค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จ.ปราจีนบุรีค่ะ มีสามี และลูกสาว2คน กำลังเรียนอยู่ม.2 และป.1ค่ะ ดิฉันเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวค่ะ เช่าร้ารนขายตอนแรกก็รุ่งดีค่ะ พอขายได้สักพักลูกค้าก็หายกิจการก็้เลยแย่(ลืมบอกไปค่ะ ว่ามีร้านมาเปิดใหม่ใกล้กัน)ลูกค้ากินแล้วก็ติดค่ะ พอขายไม่ดีก็ไม่มีเงินให้ลูกไปร.รก็ต้องไปหากู้เค้าตอนแรกเริ่มจากรายวันก่อนแรกๆพอส่งไหวแฟนช่วย แต่มาพักหลังแฟนติดการพนันงอมแงม จากต้นแค่หมื่นเดียวกลายเป็น2เป็น3เพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆไปหายืมแถวบ้านก็ไม่มีใครให้เค้าเห็นว่าแฟนติดการพนัน เลยหันมาเล่นแชร์กับเพื่อนก็โดนเบี้ยวไม่จ่ายเงินให้เราอีก

จากนั้นเราก็ทะลาะกันรุนแรงมากแล้วก็เลิกกันปล่อยดิฉันเลี้ยงลูกตามลำพังพร้อมกับภาระอีกนับแสนกว่าบาท ตอนนี้ดิฉันทำงานประจำได้เงินเดือน10500ต่อเดือนแค่ส่งดอกร้อยล่ะ20ที่ไปกู้เค้ามาก็แทบจะไม่ชนเดือนแล้ว แล้วยังจะค่าลูกไปร.รอีก เลยหาอาชีพเสริมพับถุงกาแฟได้ร้อยล่ะ30เดือนนึงได้อยู่ประมาณ3000บาทพอได้ค่าลูกไปร.รบ้างบางทีลูกอยากให้พาไปเที่ยวแบบเพื่อนบ้างก็ไม่ได้ไป "แม่ไม่มีเงินน่ะลูก" พูดคำนี้ขึ้นมาน้ำตาจะไหลทุกทีสงสารลูกมากอยากหมดหนี้ อยากพาลูกไปเที่ยวพาลูกไปกินอะไรเหมือนคนอื่นๆบ้างขอความกรุณาท่านนายทุนช่วยหน่อยน่ะค่ะ

อยากจะกู้เงินซัก 100000-150000ค่ะ เอามาปิดดอกร้อยล่ะ20แล้วจะส่งคืนให้เดือนล่ะ5000ก่อนค่ะ ดอกร้อยล่ะ5พอไหวค่ะ อยากลืมตาอ้าปากอย่างคนอื่นบ้างไม่อยากโดนคนดูถูก มีคนพูดกันเยอะเลยว่า "หนี้เงินกู้นอกระบบเยอะผัวก็เลยทิ้ง" กรุณาช่วยหน่อยน่ะค่ะ อยากได้จริงๆจำเป็นมากลำบากมามากแล้วสงสารลูกๆเด็กต้องกินอดกินอยากด้วยวัยของเค้าอยากไปเที่ยวกับเพื่อนก็ไม่ได้ไป

ต้องอยู่ช่วยแม่ทำงานวันหยุด. ลูกสาวเรียนเก่งมากเลยน่ะค่ะ ได้เกรดเฉลี่ย3.20-3.75ตลอดเลยเค้ามีความฝันว่าอยากเป็นครู แม่พิมพ์ของชาติ เค้าอยากให้แม่สบายเค้าเห็นแม่เหนื่อยวันหยุดก็ไม่ได้พัก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 09:15 115 views ,

sep-10220 พูดว่า:

ดิฉันหมุนเงินไม่ทันต้องใช่จ่ายหลายอย่าง และส่งให้ทางบ้านกิน ดิฉันอายุ21ปีทำงานเฟอร์นิเจอร์ตก แต่งภายในทำมา5ปีกว่าแล้วค่ะ เงินออกเป็นวิคทุกวันที่1กับวันที่16ค่ะ เฉลยได้เดือนละ14,000-15,000ต่อเดือนค่ะ ทำอยู่นนทบุรีเขตบางใหญ่ แต่ไม่มีบริษัทคือเหมาเองรับเองที่อยู่มาเช่าที่เขาจ่ายค่าที่เป็นเดือนแล้วปลุกสร้างเอาเองค่ะ ไม่ได้เป็นพนักงานบริษัท หรือพนักงานเงินเดือนไม่มีสลิปเงินเดือนมี แต่สมุดบัญชีธนาคารแสดงหลักฐานการเงินเข้าออกต้องการใช้เงินมาส่งงวดมอเตอร์ไซค์ที่ติดหลายงวดกับส่งให้ทางบ้านค่าเล่าเรียนลุก และค่าใช้จ่ายอื่นอีกมากมายค่ะ ต้องการเพียง30,000฿ค่ะ ผ่อนจ่ายคืนเป็นเดือนค่ะ ถ้าได้เงินแล้วไม่มีการหนี หรือโกงค่ะ รับรองจ่ายคืนหมดค่ะ พร้อมที่จะส่งเอกสาร หรือหลักฐานต่างๆ ที่ท่านต้องการ เพื่อยืนว่าจะไม่โกงแน่นอนค่ะ เคยมีเจ้าหนึ่งบอกให้ทางเราโอนเงินไปก่อน2000บอกว่าค่าเอกสารหลอกว่าเป็นนายทุนมีตังพอโอนไปแล้วกับบอกว่ายังอนุมัติไม่ได้ต้องโอนอีก5,000฿ถึงจะอนุมัติเงินให้ แต่เรื่องผ่านแร้วตอนนั่นเราก็ไม่มีเงินแถมไปยืมเขามาโอนให้ก่อนคิดว่าจะได้เงินจำนวนที่ขอกู้ไปสุดท้ายก็คือแก็งค์มิชฉาชีพมาหลอกมีใครนายทุนคนไหนที่พอจะช่วยได้ป่าวค่ะ ต้องการใช้เงินจริงๆ ค่ะ

sep-5767 พูดว่า:

ต้องการกู้เงิน 5 หมื่น บาท ค่ะ เอามาลงทุนขายข้าวแกงขายเหนียวหมูไม่ได้จดทะเบียนพาณิชย์ใดๆ อยู่อำเภอเมือง ระนองค่ะ อายุ30ปี อยากได้เงินมาหมุนต่อยอดค้าขาย ไม่เคยมีประวัติหนี้สินค่ะ สู้ได้ดอกร้อยละ10 ค่ะ ระยะเวลาคืนเงินไม่เกิน10เดือนค่ะ ภาระของดิฉันตอนนี้มี คือดูแลลูก และค่าเช่าที่ทำมาหากินค่ะ ดิฉันเคยขอกู้เงินด่วนแล้วโดนหลอกให้โอนเงินไปดิฉันจึงอยากหาคนที่ปล่อยกู้ได้จริงๆ ค่ะ เนื่องจากตอนนี้ลูกจะเข้า รร.ได้แล้วจึงมีเวลาค้าขายมากขึ้นเลยอยากได้เงินมาลงทุนเพิ่ม เพื่อเพิ่มยอดขายค่ะ สามารถส่งดอกได้เดือนละ5,000 บาท ส่งต้นคืนให้ไม่เกิน10เดือนค่ะ ไม่อยากกู้นานๆ เสียดายเงินดอกเหมือนกันค่ะ ดิฉันไม่เคยมีบัตรเครดิตหนี้สินค่ะ และไม่เคยเป็นหนี้จากสถาบันการเงินไหนเลยค่ะ อยากได้คนที่ปล่อยกู้จริงๆ ไม่หลอกลวงค่ะ เพราะดิฉันก็กู้เอามาทำมาหากินสามารถส่งดอกคืนได้จริงไม่หนีหนี้แน่นอนค่ะ เคยไปขอกู้จากสถาบันการเงินแล้วไม่ผ่านค่ะ เนื่องจากร้านไม่ได้จดทะเบียนการค้า เอกสารไม่ครบจึงไม่ผ่านการพิจารณา จึงได้หาเงินด่วนกู้ อยากหาขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง