ผมเปนโฟรแมนอยู่บริษัท รับเหมาก่อสร้าง จ ปราจีนบุรี เงินเดือนประมาณ 25000 บาทครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการมีเงินสำรองไว้ประมาณ 30000 บาทเนื่องจากผม ต้องหมุนเงินทุกเดือนเนื่องเงินที่ต้องใช้ผ่อนรถ10000 บาท ต้องส่ง ให้ลูกกับเมีย เดือน เดือนละ 8000 บาท ทุกเดือนครับ ผมจะเหลือใช้ประมาณเดือน ละ7000บาท ถ้าไม่มีเหตุฉุกเฉิน ผมก็พออยู่ได้ครับ แต่พอมาเหตุ บางเดือน ทำให้ผมช๊อตเงิน เช่น ค่าเทอมลูก พ่อ-แม่ขอก็ต้องให้ครับ ทำให้บางเดือนผมช๊อตเงิน ต้องไปกู้ดอกเงินกู้ร้อยละ20 มาใช้ก่อน แต่ก็ได้แค่ประมาณ7วันก็ต้องหาคืนเค้า เพราะเค้าไม่ให้กู้นานเค้าต้องหมุนเงินเหมือนกัน ก็ต้องหาเจ้าอื่นมาใช้เค้า หรือต้องเบิกร่วงหน้ามาใช่ก่อน ทำให้เงินในเดือนต่อไปติดขัดครับ จนทุกวันนี้ ต้องเอากล้องเซอเวย์ไป สว่าน หินเจีย ไปจำนำไว้ครับ

เพื่อนำเงินมาหมุนก่อน ทำให้ผมขาดอาชีพเสริมที่ได้จากการรับจ๊อบ ส่องกล้องบ้าง รับเหมาเล็กๆน้อยบ้าง ทำให้รายได้เสริมหายไปด้วย จึงอยากได้เงินกู้ซักก้อนมาไถ่อุปกรณ์ทำอาชีพออกมาไว้เพื่อจะได้รับงานเสริมได้และไว้หมุนเวลาเดือดร้อนบางเดือนครับ ทุกวันนี้ไม่ได้กลับบ้านมาสองสามปีแล้วครับ เนื่องจากไม่มีเงินกลับครับ เพราะกลับทีไรก็ช๊อตเงินอีกครับ ก็เลยอยากได้เงินซักก้อนมาไว้ประครองเงินไม่ให้ขาดสภาพคล่องครับ ทุกวันนี้ปวดหัวมากครับ ต้องหมุนเงินทุกเดือน ไม่เคยได้รับเงินเดือนเต็มครบซักที ส่วนมากจะเบิกใช้ก่อน ครับ จึงรบกวนหานายทุนให้หน่อยครับขอบคุนครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 05:25 91 views ,

sep-10013 พูดว่า:

มีความจำเป็นที่จะต้องหาเงินมาใช้จ่ายค่างวดรถ เนื่องจากดิฉันทำงานหาเงินคนเดียวจึงไม่พอใช้จ่าย ดิฉันอายุ29ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา รายได้เฉลี่ยต่อเดือนประมาณ 11000 และยังมีหนี้นอกระบบอยู่อีกประมาณ15000 บาท ตอนนี้ก้อเลยทำให้ดิฉันต้องการเงินมาปิดหนี้นอกระบบ และจ่ายค่างวดรถที่ค้างเขาอยู่ หนึ่งงวดเป็นเงิน 6500 บาท ไม่เคยมีประวัติการทำบัตรเคดิต ไม่ติดแบ็คลิส เพราะชื่อที่ใช้ในการออกรถเป็นชื่อคุนพ่อ ตอนนี่ดิฉันเลยต้องการหาเงินมาใช้หนี้นอกระบบ ชำระค่างวดที่ค้างเขา และเหลือบ้าง ส่วนมาไว้ใช้จ่ายในครอบครัว ไปทำบัตรเครดิตก้อไม่เคยผ่านทำให้ดิฉันท้อมากไม่รู้ว่าจะหาเงินจากที่ไหนมาใช้หนี้เขาให้หมดพยายามค้นหาแหล่งเงินกู้ต่างๆ แต่ก้อช่วยอะรัยไม่ได้เร้ยเนื่องจากเขาบอกว่าถ้าต้องการกู้เงินเขาต้องโอนเงินดอกไปให้เขาก่อนเขาถึงจะโอนเงินเต็มจำนวนกลับมาให้เรา ดิฉันเลยไม่กล้าเนื่องจากกลัวถูกหลอก ตอนนี้เวลาเงินเดือนออกจึงไม่เคยเหลือใช้ อยากได้เงินมาใช้หนี้นอกระบบ เพราะมีดอกที่แพงมากใช้เท่ารัยก้อไม่หมดสักที ดิฉันสามารถใช้หนี้ให้คุณได้จากจำนวนเงินที่กู้มาในดอกร้อยล่ะ5%เดือนล่ะไม่เกิน2500 บาท ค่ะ ขอชำระแบบเป็นวิก หรือเดือนก้อได้ค่ะ แล้ว แต่ท่านจะกล่าวมาค่ะ ขอขอบพระคุณไว้ล่วงหน้า ขอบคุณค่ะ

sep-5563 พูดว่า:

ปัจจุบันนี้มาเช่าห้องอยู่ที่ อ.บ้านเเพ้ว จ.สมุทรสาคร เหตุผลที่มาอยู่ที่สมุทรสาคร เพราะ แต่งงาน และย้ายมาอยู่มาทำงานกับแฟนที่สมุทรสาครค่ะ แต่แฟนก็ไม่ใช่คนสมุทรสาครหรอกค่ะ แฟนดิฉันมีถิ่นกำเนิดอยู่ที่ จ.ตราด แต่มาทำงานอยู่ที่สมุทรสาครตั้งแต่อายุ่18ปีแล้วค่ะ จนตอนนี้แฟนอายุ30ปีแล้วค่ะ และตอนนี้ดิฉันไม่ได้ทำงานคอยเลี้ยงลูกคอยรับส่งลูกไปโรงเรียน แต่รายได้มีบ้าง นิดหน่อยจากการขายสินค้าออนไล ดิฉันเป็นตัวแทนโพสขายสินค้าในเฟสบุ๊ค ขายพวกเครื่องสำอาง กระเป๋า ผ้าปูที่นอน บางวันก็มีคนสั่งสินค้าบางวันก็ขายไม่ได้ เพราะดิฉันไม่มีสินค้าอยู่ที่ตัวเองเลย เป็นเพียง แค่ตัวแทนโพสขายอย่างเดียว ตอนนี้รายได้หลักๆ มาจากแฟนอย่างเดียวเลยค่ะ ตอนนี้แฟนทำงานเป็นพนักงานบริษัททำยางมอเตอร์ไซแห่งนึง รายได้ต่อเดือน15,000 บาท ต่อเดือน ดูเหมือนจะได้เยอะนะค่ะ แต่ถ้าเทียบกับรายจ่ายบางเดือนอาจติดลบค่ะ รายจ่ายต่อเดือนก็จะมี ค่าเช้าห้อง2,500 ค่าไฟแนนรถมอเตอร์ไซ2,070 ค่าดอกหนี้นอกระบบเจ้าที่1=1,500/ด ค่าดอกหนี้นอกระบบเจ้าที่2=4,000/ด ตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบอยู่3,5000 บาท ดิฉันเลยอยากขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่าน ดิฉันต้องการใช้เงินจำนวณ50,000 บาท เพื่อที่จะเอาเงินส่วนนี้มาใช้หนี้ทั้งหมด และส่วนที่้เหลื่อดิฉันจะนำมาลงทุนรับเครื่องสำอางมาขายจะได้ไม่ต้องไปเป็นตัวแทนโพสขายแล้ว และจะได้ช่วยหารายได้ช่วยครอบครัวอีกทางหนึง ดิฉันคิดว่าถ้าดิฉันมีเงินมาลงทุนขายเครื่องสำอางดิฉันอาจจะทำให้ครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น อาจจะลืมตาอ้าปากกันได้บ้าง ตอนนี้ลูกสาวของดิฉันก็อยู่ในวัยกำลังโต คงต้องมีเงินทุนสำรองไว้สำหรับเค้าบ้าง ค่ะ เพราะทุกวันนี้เงินเก็บไม่มีสัก บาท เลยค่ะ มี แต่หนี้ที่จะเพิ่มขึ้น เพราะถ้าเดือนไหนเงินหมุนไม่พอก็ต้องไม่กู้เงินนอกระบบมาใช้ค่ะ เลยทำให้หนี้ไม่ลดลงเลยมี แต่เพิ่่มขึ้น สำคัญที่สุดเลยที่เป็นความใฝ่ฝันของดิฉันคืออยากได้เงินสักก้อนมาลงทุนขายเครื่องสำอาง ถ้าดิฉันมีเงินทุนตรงนี้แล้วดิฉันคิดว่าครอบครัวจะลืมตาอ้าปากได้ค่ะ ดิฉันขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยนะค่ะ ช่วยสานฝันของดิฉันให้เป็นทีนะค่ะ ขอขอบพระคุณมากๆ ค่ะ