ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ทำให้ยอดขายตกลงไปมากค่ะ หาเงินหมุนเวียนในร้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ทำให้ยอดขายตกลงไปมากค่ะ ดิฉันต้องการนำเงินมา เพื่อหมุนเวียนในร้าน ดิฉันเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเป็ด และข้าวขาหมู และคิดอยากจะขยายกิจการ เพื่อเพิ่มรายได้ เพราะอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ที่ร้านจะมีฟิตเนสมาเปิดค่ะ เลยอยากจะเพิ่มขายอาหาร เพื่อสุขภาพกับน้ำดื่ม เพื่อสุขภาพค่ะ ที่กู้แบงค์ไม่ได้ เพราะ ตอนเรียนจบ และทำงานก้อมีหนี้บัตรเครดิต อยู่ประมาณ แปดหมื่นกว่า บาท ที่มีหนี้บัตรเครดิต เพราะลูกสุขภาพไม่แข็งแรง เป็นโรคหอบต้องเข้าออกรพ.เป็นประจำ แต่ตอนนี้รักษาจนหายเป็นปกติค่ะ แต่ส่วนตัวดิฉันเองไม่อยากไปกู้เงินรายวันเพราะรู้ว่าจะทำให้เราแย่ เลยอยากจะรบกวนนายทุนทุกๆ ท่าน ดิฉันต้องการเงินทุน ประมาณ 100000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยล่ะ 5 ต่อเดือนระยะเวลาภายใน 2 ปีค่ะ รายได้จากการขายก๋วยเตี๋ยว ขาย โดยเฉลี่ยวันล่ะ3-4พัน บาท

กำไรต่อวันประมาณ1000 บาท ส่วนสามีได้รายได้ต่อเดือน ประมาณ 18000 สามีทำงานประจำค่ะ เลยอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน ให้พิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงิน ในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 24, 2020 11:40 159 views ,

sep-6474 พูดว่า:

ปัจจุบันอายุ42ปี ทำงานบริษัทเอกชนอยู่จ.ระยอง อายุงาน12ปี เป็นพนักงานฝ่ายขายรถโฟล์คลิฟ เงินเดือน26000 บาท /เดือน และมีค่าคอมมิชชั่นต่อเดือนประมาน5,000-20,000 บาท รายได้รวมต่อเดือนรับประมาน30,000-40,000 บาท และมีรายได้เสริมอีก1อย่าง คือได้เปิดร้านขายชากาแฟที่บิกซี(เอ็กตร้า)พัทยากลาง ซึ่งเพิ่งเปิดร้านได้ประมาน3เดือน ปัจจุบันมีรายจ่ายต่อเดือน ทั้งหมดประมาน22,000-25,000 บาท ค่าผ่อนรถ6000 บาท , ค่าผ่อนบ้านเอื้ออาทร3200 บาท , บริษัทหักจ่ายหนี้ธนาคารกรุงไทย1000 บาท , ส่งเสียเงินให้พ่อแม่เดือนละ3000 บาท ค่าใช้จ่ายส่วนตัวต่อเดือนประมาน10000 บาท และเนื่องจากตัวข้าพเจ้าติดแบล็คลิสอยู่หลายแห่ง อาทิเช่น อิออน, อีซีบาย, ซิตี้แบง, ธนาคารนครหลวง,เซทเทเลม ข้าพเจ้าจึงไม่สามารถสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากสถาบันการเงินจากธนาคารอื่นๆ มาลงทุนเพิ่มได้ ดังนั้นข้าพเจ้าจึงต้องค้นหาข้อมูลการกู้เงินจากทางอินเตอรเน็ท เพื่อนำเงินมาลงทุนเพิ่มในส่วนร้านกาแฟ โดยข้าพเจ้ามีโครงการจะเปิดขายขนมเค็ก และขายผลไม้ตามเทศกาล เช่น ทุเรียน, เงาะ, มังคุด อื่นๆ เป้นต้น ข้าพเจ้าขอยืนยันว่าข้อมุลทั้งหมดที่เขียนมานี้เป้นความจริงทั้งหมด สามารถตรวจสอบได้ และมีเอกสารยืนยันทั้งหมด ข้าพเจ้าต้องการกู้เงินมาลงทุน 50,000-100,000 บาท โดยขอทยอยผ่อนคืนทั้งต้นทั้งดอกผ่อนคืนต่อเดือนประมาน5,000-6,000 บาท รบกวนช่วยพิจารณาค่ะ