ต้องการเงินไปใช้หนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป้นคนเชียงราย แต่ปัจจุบันมาอยู่ที่ชลบุรีต้องการเงินไปใช้หนี้เขาก่อนสิ้นเดือนนี้ตอนนี้เลี้ยงกู้งล๊อบเตอร์กับเลี้ยงปลาอยู่อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลสัก20000 บาท เอาไปใช้หนี้เขาประมาน16000ที่เหลือ4000จะเอาไปลงทุนทำธุรกิจออนไลสาเหตุที่เป้นหนี้กู้ไปให้ลูกๆ เพราะเป่นทั้งพ่อทั้งแม่..ภาระเลยตกเป้นของแม่คนเดียว.ไม่มีหนี้บัตรเครดิต เพราะไม่เคยสมัครบัตรใดๆ เลยค่ะ เพราะไม่มีเงินเดือนรับจ้างชักผ้าโต๊ะทำโน้นนี่นั้นแล้ว แต่เขาจะมาจ้างเมื่อก่อนเงินไม่เคยขาดมือตั้งแต่ไฟใหม้บ้านมาเงินก่หมดเหมือนเริ่มต้นนับ1ใหม่.อยากได้เงินที่ดอกไม่แพงดิฉันขอส่งต้นพร้อมดอกเป้นรายเดือนขอสัก1ปีนะค่ะ ดิฉันไม่เคยไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลตามสถาบันการเงินที่ธนาคารเลย เพราะไม่มีสลิปเงินเดือนเลยไม่กล้าที่จะไปกู้ตอนนี้นักใจมากๆ ค่ะ เหลืออีกไม่กี่วันแล้วที่เขาต้องมาทวงหนี้ที่ยืมเขาไปต้องเอาตังไปให้ก่อนวันที่1ธ.ค59นี้ตอนนี้เครียดมากค่ไม่รู้จะไปหาที่ใหนอยากให้นายทุนช่วยดิฉันสักครี้ง เพราะเงินที่กู้มาดอกแพงมากต้องจ่ายทุกวัน.นายทุนที่ใจดีค่ะ ช่วยเมตตาส่งสารดิฉันหน่อยนะค่ะ ลูกๆ รอความหวังจากแม่คนนี้อยู่หาเงินมาก่ต้องไปจ่ายดอกเขา.ไม่เคยได้ส่งลูกๆ เลยณ.ตอนนี้อยากปลดหนี้ตัวนี้ค่ะ .กราบขอบพระคุณนายทุนผู้ใจดีไว้ล่วงหน้านะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8016 พูดว่า:

เป็นเจ้าของกิจการร้านอาหารอยู่ที่เชียงใหม่ ร้านอาหารของดิฉันมีชื่อเสียง และมีลูกค้าตลอด มีกำไรเยอะพอสมควร ดิฉันกับสามีมีเงินเก็บอยู่จำนวนนึงแล้วคะ โชคร้ายพ่อสามีเป็นเส้นเลือดในสมองอุดตัน เสียค่ารพ.ไปล้านกว่า บาท เงินมีไม่พอจึงไปกู้นอกระบบร้อยละ 2 ต่อวันมา จึงทำให้เดือดร้อนมาก เพราะรายจ่ายต่อวันเยอะมาก แต่ต้นไม่ลดสักที ดิฉันอยากได้เงินกู้ 150000 บาท เพื่อปลดหนี้ตรงนี้ แล้วชำระคืนเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยคืนแก่นายทุน ถือว่าเป็นการลงทุนร่วมกัน โดยชำระคืนเดือนละ15000 บาท 12 เดือน หรือ 10000 บาท 24 เดือน หรือตามที่นายทุนต้องการ ลองเสนอมาได้ หรือนายทุนท่านใดต้องการมาดูกิจการก็สามารถติดต่อได้ หากต้องการซื้อหุ้นทางร้านแบบมีกำหนดระยะเวลา และจำนวนเงินคืน แน่นอนก็ย่อมทำได้ ดิฉันมีความยินดีที่จะตีเช็คล่วงหน้าให้แก่นายทุน เพื่อเป็นการการันตี หากดิฉันหลุดพ้นจากดอกเบี้ยรายวันที่ต้นไม่ลดนี่แล้ว ดิฉันสามารถดำเนินกิจการได้อย่างสะดวก ลดภาระรายจ่ายที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ และสบายใจ นายทุนได้ดอกเบี้ยอย่างสมน้ำสมเนื้อ ดิฉันก็ยินดีที่จะร่วมทำธุรกิจด้วย อีกทั้งยังยินดีให้นายทุนเข้ามาตรวจสอบกิจการตามแบบของผู้ลงทุนร่วมได้เลยค่ะ