ต้องการกู้เงิน 50,000 บาท หาเงินกู้ด่วนได้จริง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันอายุ 50 ปี อาศัยยู่ที่อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา, เป็นผู้รับเหมาประจำของบริษัทรับสร้างบ้าน/บริษัท ซีคอน จำกัด ในการทำงานจะได้รับมอบหมายให้ปลูกสร้างให้ลูกค้าในกรุงเทพเป็นหลัก ปัจจุบันมีหนี้สินจากการกู้ปลูกบ้านตัวเองเปผ้นจำนวนเงิน 4 แสน บาท (สี่แสน บาท ) ต้องการกู้เงิน 50,000 บาท (ห้าหมื่น บาท )เป็นสำรองจ่ายค่าแรงคนงานช่วงก่อนหยุดงานเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี้, เหตุที่ต้องการกู้ เพราะเรารับงานเพียงหลังเดียว, ทำให้เงินค่างวดงานที่จะได้รับ และค่าใช้จ่ายในงวดไม่สัมพันธ์กัน, ทำให้ เงินสำรองค่าใข้จ่ายมีปัญหา, ในส่วนของการผ่อนชำระหนี้เรายินดีที่จะชำระเป็นงวด/เป็นรายเดือน/เดือนละ5,000(ห้าพัน บาท ) หรือตาม แต่ที่ทางบริษัทจะเห็นเหมาะสม, สำหรับค่าดอกเบี้ยต้องการเพียงร้อยละ 5ต่อปี(ถ้าเป็นไปได้), แต่ในฐานะที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเราคิดว่าคงไม่มีนายทุนคนไหนที่จะกล้าปล่อยเงิน เพราะความเสี่ยงมีสูง, ประกอบกับทางเราไม่ได้มีหลักทรัพย์อะไรมาค้ำประกัน, เราจึงยินดีถ้าทางนายทุนจะคิดดอกเบี้ยมากกว่าร้อยละ 5 ซึ่งเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางท่านจะเมตตาไม่คิดดอกเบี้ยจนสูงเกินนี้มากนัก, เพราะจากการที่เราได้อ่านก่อนที่จะพิมพ์รายละเลียด, ความรู้สึกว่าท่านต้องการช่วยเหลือคนที่มีความต้องการใช้เงินจริงๆ , เราคนทำงานเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่สเราจะได้รับความกรุณาจากท่าน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9507 พูดว่า:

อยู่เขตบางบอน จังหวัดกรุงเทพ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน 20000 บาท เพื่อเป็นการออกรถยนต์ เพื่อประกอบอาชีพเซลในฐานเงินเดือน 15000-18000 แล้วส่วนที่เหลือจะนำไว้เป็นค่าใช้จ่ายในเดือนจนกว่าจะได้รับเงินเดือน เดิมทีดิฉันทำงานบริษัทแห่งนึง ฐานเงินเดือน 12,000 บาท เเต่ เพราะว่าได้ตั้งครรภ์จึงมีความจำเป็นต้องลาออกเนื่องจากไม่มีใครดูแลบุตร แต่ เพราะตอนนี้ได้หาคนมาดูแลได้เเล้ว ดิฉันมีบ้านเป็นของตัวเอง ผ่อนหมดเรียบร้อยแล้ว เป็นบ้านแฝดพื้นที่25ตารางวา อยู่มาแล้ว 15ปี ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับมรดกมาจากบิดาที่ยกให้ดิฉันกะน้องๆ ดิฉันไม่มีหนี้สินธุรกรรมกับทางธนาคาร ไม่ได้ผ่อนสินค้าใดๆ ไม่ได้ติดเเบล็คลิสใดๆ ทั้งสิ้น ต้องการดอกเบี้ย 3-5%ต่อเดือน จะชำระหนี้ภายใน 1ปีค่ะ ขอบคุณค่ะ