หาแหล่งเงินทุน อยากปิดบัตรเครดิตที่ค้างอยู่ ยอด 30000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ เงินสด อนุมัติ ทันที สวัสดีคับ ผมอยู่อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง ต้องการกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกท่าน เนื่องจากประสบปัญหาชีวิตติดลบ ปัจจุบันอาขีพรับราชการ ใช้สวัสดิการกูเงินจากธนาคาร แล้วนำมาลงทุนเปิดร้านขายพวก ขนมปังฮั่นนี่โทส เครื่องดื่มเย็น ธุรกิจไปไม่ไหว หนี้สินรุงรัง ปิดกิจการ จากเงินเดือน 18520 ถูกหักจากธนาคารเหลือ 7 พันกว่า บาท ต่อเดือน ยังต้องผ่อนชำระเงินหนี้นอกระบบ ร้อยละ 10 อีกต่อเดือน จำนวน 60000 หมื่น บาท เสียดอกเดือนละ 6000 พัน บัตรเครดิตอีก เดือนละ 2500 บาท อีก 1 ใบ ผมก้อพยายามมำอาขีพเสริม ขายของออนไลน์มาหมุน พอหมุนได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ละเดือน สิ่งที่อยากทำที่สุด คือ หาแหล่งเงินทุน ปิดเงินดอกร้อยละ 10 ที่ค้างอยู่ให้หมด เพราะหนักจิงๆ คับ ผมเองพลาดที่ดื้อรั้นไม่เชื่อแม่ ตอนที่เปิดร้าน ซึ่งอยู่ในช่วงที่เศรษฐกิจไม่ดี และต้องมารับภาระค่าเช่า ค่าจ้างลูกน้อง ค่าซื้อของเข้าร้าน เแนบทเรียนราคาแพง และอยากปิดบัตรเครดิตที่ค้างอยู่ ยอด 30000 บาท ต้องการแหล่งสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุน ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน หรือ ต่ำกว่า ร้อยละ 3 ก้อจะขอบพระคุณมากคับ อย่างเริ่มต้นชีวืตใหม่ นับหนึ่งใหม่ แม่ผมก้อแดมากแล้ว อยากมีเงินเหลือดผุแลท่านบ้าง แม่ผม อายุ 65 ปี คับ ผมทำใหท่านผิดหวังเรื่องนี้เรื้องเดียว จึงอยากขอโอกาส แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน พิจารณา อนุมัติการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจำนวน 100,000 บาท ให้ผมด้วยคับ เพื่อจะได้ลืมตาอ้าปากได้บ้าง ได้หายใจคล่องบ้าง ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ คับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8094 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 60,000 บาท เนื่องจากค้างค่างวดรถ และติดหนี้ยืมมา เพื่อใช้จ่ายในครอบครัว สาเหตุที่ติดหนี้ เพราะออกจากงานมาทำอาชีพช่าง แต่งหน้า ซึ่งมีรายได้ไม่แน่นอน มีค่าใช้จ่ายอื่นที่ต้องรับผิดชอบมากมายที่เกิดจากหนี้เก่าเนื่องจากพ่อเป็นอัมพฤกษ์ ต้องกู้เงินมารักษาพ่อ จนตอนนี้ก็ยังต้องผ่อนจ่ายเงินก่อนนี้อยู่คะ และมีค่าเช่าบ้าน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีก เนื่องจากค่าใช้จ่ายมากกว่ารายรับ ดิฉันก็ได้ทำงานเพิ่มขึ้นจนตอนนี้มีรายได้พอสมควร แต่ก็ยังไม่พอมาจ่ายค่างวดรถที่ค้างจะ 4 งวดแล้ว ความจริงขายรถทิ้งไปก็จะหมดปัญหา แต่รถคันนี้เป็นรถที่ใช้ทำมาหากิน ถ้าขายไป หรือโดนยึดไปก็จะไม่มีเครื่องมือหากิน ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปทำงานก็จะมากขึ้น มีรถยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้พอสมควร ถ้าปล่อยขายไป หรือโดนยึดไปก็ไม่มีเงินไปซื้อรถ หรืออาจจะกู้ไม่ผ่านแล้ว เนื่องจากติดแบล็กลิส ถ้าสามารถกู้ได้ วันที่ 15/7/60 ดิฉันจะมีเงินมาคืนทั้งต้นทั้งดอกครบจำนวน เงินที่ได้มาเกิดจากการทำงานแล้วเงินออกตามวันดังกล่าว (จำนวนเงินที่ออกวันที่15/7/60 จำนวน 75,000 บาท ) แต่ถ้าดิฉันต้องรอจ่ายค่างวดรถวันที่ 15/7/60 จะไม่ทันจะโดนยึดรถก่อน จึงมีความจำเป็นต้องหายืมเงินก่อนคะ