หากู้เงินก็โดนหรอกให้โอนเงินก็รู้สึกเสียดายเงินมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่ย่านสุขุมวิทเป็นธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ค่ะ อายุ 36 ปีค่ะ ทำแผนกกองทุนค่ะ ตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบ อยู่ค่ะ จำนวน 50,000 บาทค่ะ ดอกเบี้ยร้อยล่ะ 20 บาท ซึ่งแพงมากเลยค่ะ ตอนนี้รู้สึกทรมานมากเลยค่ะ เงินเดือนที่ได้มาก็จะต้องจ่ายแต่ดอก ไม่มีเงินเหลือเลย ต้องคอยหามาจ่ายทุกเดือนในทันเวลาค่ะ และมีผ่อนบ้านและต้องดูแลพ่อแม่ ที่ป่วยเป็นเบาหวานและแม่เป็นต้อกระจกค่ะ ต้องผ่าตัดอีกข้างนึง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ค่ะ ดังนั้นค่าใช้จ่ายแต่ล่ะเดือนจึงไม่พอใช้จ่าย

ชักหน้าไม่ถึงหลัง ณ สภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงค่ะ บางที ยิ่งมีเงินอยู่ด้วยค่ะ ทำไมต้องซ้ำเติมกันด้วยเนอะ จึงอยากได้คนที่ปล่อยกู้จริงๆๆค่ะ ดังนั้นจึงอยากกู้เงินเพื่อมาปิดหนี้นอกระบบค่ะ จำนวน 50,000 อยากได้ดอกเบี้ยประมาณร้อยล่ะ 5 บาทค่ะ หรือตามสมควรค่ะ ต้องการผ่อน 10 เดือนค่ะ พอจะได้ไหมค่ะ ถ้าได้เงินก้อนนี้มา จะทำให้คลายความทุกข์ลงค่ะ ขอได้โปรดพิจารณาด้วยน่ะค่ะ อยากให้ท่านช่วยเหลือหน่อยค่ะ ตอนนี้แย่มากๆๆเลยค่ะ จะไปพึ่งใครก็ไม่ได้ รู้สึกหมดหวังจริงๆๆค่ะ ขอความอนุเคราะห์ให้ดิฉันด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8816 พูดว่า:

ดิฉันเดือดร้อนมากคะ ตอนนี้ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนคะ ฉันเป้นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในนิคม304คะ สว่นแฟนก็เป้นพนักงานบรฺิษัทไกล้กันๆ กันเนื่องจากตอนนี้ฉันเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบเกือบ2แสน บาท ทุกวันนี้ลำบากมากเงินเดือนออก2คนต่อเดือนอยู่ที่3หมื่นถึง4หมื่น บาท แต่ละเดือนแทบไม่เหลือใช้สัก บาท ต้องวิ่งจ่าย แต่ดอกเงินกู้เกือบทั้งหมดชึ่วใหนจะรายจ่าย แต่ละเดือนค่าโรงเรียนลุกค่านำ้ค่าไฟทำไห้ แต่ละเดือนแทบจะไม่เหลือใช้สัก บาท เลยตอนนี้ท้อมากคะ บางครั้งคิดไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้ดว้ยซ้ำ แต่ก็คิดถ้าเราไม่อยู่ลุกเราจะอยู่อย่างไงฉันมีลูกทั้งหมด3คนคะ กับแฟนเก่า2คนคะ แฟนใหม่1คนคะ แฟนเก่าเสียชีวิตตั้งแต่ลุกยังเล้กๆ คะ ฉันเลยต้องรับผิดชอบลุกคนเดียวคะ โดยที่ทางยาติแฟนเก่าไม่ยื่นมือเข้าชว่ยเลยเลยทำไห้ฉันต้องไปกู้ยืมเงินเขาเพืีอที่ส่งลุกเรียนเริ่มจากดอกร้อยละ10ที่ละหมื่นตอนนี้ดอกร้อยยี่สิบก็ต้องกู้คะ เพื่ออนาคตลุกคะ ตอนนี้ลุกก็ไกล้จบม6แล้วเรายังเป้นหนี้อยู่เลยลุกอยากเรียนต่อยังไม่รุ้ว่าจะเอาเงินไหนส่งไห้เขาไหนคนเล้กกับแฟนไหม่ที่กำลังโตป2แล้วคะ รายจ่ายเยอะขึ้นแถมยังมาโดนพี่สาวยืมตังแล้วไม่คืนอีกเราต้อวมานั่งจ่ายดอกไหเขาทั้งๆ ที่ภาระเราก็หนักอยู่แล้วแล้วที่ท้อที่สุดคือหนี้ทุก บาท ที่เราเป็นอยู่ตอนนี้ทุกคนไนบ้านไม่รุ้คิดว่าเรามีตังไห้เขาตลอดทุกครั้งที่แฟนกับลุกขอเราต้องมีไห้เขา แต่เขาไม่เคยรุ้เลยว่าเราเหนื่อยขนาดไนสุดท้ายนี้ฉันขอไห้ผุ้มีอุปการะคุนชว่ยไห้ฉันบืมตาอ้าปากได้บ้าง 10ปีแล้วที่ฉันนั่งทนจ่ายดอกเขาอย่างเดียวฉันขอกู้ แค่ร้อยละ3ต่อเดือน แค่นี้ฉันก็ลืมตาอ้าปากได้แล้วขอโทษนะคะ ลืมบอกคะ ฉันทำงานอยู่ปราจีนบุรีคะ ถ้ามีคนปล่อยกู้ไห้ฉันร้อยละ3ต่อเดือนจอขอบพระคุณอย่างสุงเลยคะ แล้วฉันจะไม่ลืมพระคุณคะ กับ10ปีที่ฉันทนมา

sep-5056 พูดว่า:

สวัสดีคับ ท่านนายทุนทุกๆ ท่าน ทำงานบริษัทเอกชนผมเป็นเด็กต่างจังหวัดคับ ? ชึ่งได้มาอยู่ในกรุงเทพตั้งเเต่อายุ15ปีจนทุกวันนี้ผ่านมา15ปีจนผมอายุ31แล้วคับ ตอนนี้ผมผมมีครอบครัวเล็กๆ เป็นของผมเองแล้วคับ ผมมีลูกชายสามคนคับ คนโตเข้าโรงเรียนแล้วอยู่ป.1คับ ส่วนคนรอง และคนเล็กเป็นแฝดคับ อายุจะเข้าสองขวบแล้วคับ แล้วตอนนี้ผมอยากมีเงินทุนชักก่อนคับ เพราะห้องเช่าที่ผมเช่าอยู่มันค่อนข้างจะเล็กลงแล้วคับ เด็กๆ กำลังชน? ผมจะเอามาต่อเติมห้องเช่าให้มันใหญ่ขึ่นคับ ห้องเป็นเเบบว่าเราสามารถต่อเติมเองได้เหมือนเราเช่า แต่ที่เขานะคับ ว่าจะขยายทำห้องให้แม่ยาย? ให้แก่มีมีเวลวส่วนตัวบ้าง คับ เพราะแม่ยายมาช้วยดูหลานๆ ทำงานไปด้วยแก่ทำงานกลางวันคับ แก่เลยต้องดูแลหลานชว่งกลางคืนส่วนกลางวันแฟนผมก็มาดูแลแฟนผมเขาทำงานร้านมินิมากคับ เลยขอเขาเข้ากะกลางคืนส่วนผมก็มาผลัดเปลียนหลังเลิกงานคับ ทุนที่จะต่อเติมบ้านมันไม่พอคับ เดือนๆ หนึ่งต้องใช้จ่ายเยอะเลยไม่มีทุนเป็นก้อนผมขยายไม่เยอะคับ ค่อยๆ ทำมาจะครั้งนี้ว่าจะเอาให้เสร็จเลยขาดทุนก็ราว15, 000 บาท คับ ผมเคยลองกู้บัตรเคดิตแล้วพอมีก็ใช้ฟุ่มเฟือยเลยไม่อยากกู้อีกอยากได้แบบเป็นก้อน เพื่อนเลยแนะนำให้ลองดูแอฟนี้คับ ผมขอขอบพระคุณท่าน? นายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อมาต่อเติมบ้านในครั้งนี้ “ขอบคุณคับ “