เป็นคนนนทบุรี ทำงานแถวนนทบุรี ครอบครัวผมมี 4 คน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แม่ ผม น้องสาว น้องชาย ได้เงินเดือนๆละ 10,000 บาท ครับ สาเหตุที่ผมเป็นหนี้เพราะผมใช้เงินเกินตัวครับ ผมยอมรับผิด ประกอบกับช่วยส่งน้องชายเรียน และให้ที่บ้าน และยังผ่อนรถยนต์เดือนละ 6,000 บาท แต่คนละครึ่งกับน้องสาว ผมเป็นหนี้ประมาณ 80,000 บาท แต่ผมก็ทยอยจ่ายรายเดือน มันเหนื่อย มันท้อ แต่เวลาเห็นแม่แล้วสงสาร แม่คนเดียวเลี่ยงพวกผมมาได้ ผมไม่อยากให้แม่ลำบาก ผมยอมรับผิดที่ผมใช้เงินไม่ระวัง ทำให้เป็นหนี้เยอะ แต่ผมอยากจะแก้ตัว ผมเริ่มจะหาเสื้อมาขายเพิ่งเริ่มทำ แต่ผมมีความจำเป็นจะต้องจ่ายเงินรายเดือนที่เป็นหนี้อยู่ เป็นจำนวนเงิน 40,000 บาท ผมหาทุกทางแล้วไม่มีเลย เหนื่อยมากๆคับ หากู้ทางไหนไม่ได้เลยครับ

แต่เวลากลับบ้านแล้วเห็นหน้าแม่ผมเสียใจทุกครั้งที่ผมทำผิด ผมอยากจะขอวอนท่านผู้ใจบุญได้โปรดให้โอกาสผมหน่อยนะครับ ผมอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ ผมขอกู้เงิน 40,000 บาท เพื่อไปใช้หนี้และทำทุนในการค้าขาย เพื่อให้ครอบครัวผมได้อยู่สบาย ผมสัญญาครับว่าจะใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างมีสติ ไม่กลับไปใช้ผิดแบบที่ผ่านมา ผมรู้ครับว่าเงินมันจำนวนมาก แต่ผมขอวอนนะครับ ชีวิตคนเราเลือกเกิดไม่ได้ ในเมื่อผมทำผิด ผมก็อยากจะแก้ตัว ไม่ทำให้ครอบครัวลำบาก ไม่ทำให้แม่เสียใจ ถึงผมเป็นลูกที่ไม่ดี แต่ผมตั้งใจจะทำให้แม่ไม่ต้องเหนื่อยกับปัญหาของผม ผมจะสู้ทุกทาง ทำทุกอย่างที่หาเงินมาเพื่อใช้หนี้ให้ครอบครัวผมได้ไม่ลำบาก

ได้โปรดเถอะครับ ท่านผู้มีเมตา ผมพูดตรงๆนะครับ ผมก็ไม่รู้ว่าเขียนแล้วจะได้รับการช่วยเหลือไหม ผมจะถูกหลอกหรือเปล่า แต่ในเมื่อท่านลองให้ผมเขียนเหตุผมมา ผมก็ขอความหวังเล็กๆจากท่านโปรดช่วยผม ช่วยครอบครัวผม ผมยินดีจำจ่ายเป็นรายเดือนกู้เงินร้อยละ 5 ก็จะดีนะครับ เพื่อผมจะได้มีเงินคอยหมุนเวียนจากการค้าขายซึ่งผมจะทำงานเสริมจากงานหลัก

ถึงแม่จะเหนื่อยแต่ถ้าได้เงินมาแล้วผมไม่เคยกลัวครับ ขอท่านจงโปรดเมตตากรุณาพิจารณาช่วยผมหน่อยนะครับ ขอโอกาสให้ผมซักครั้ง โปรดฟังผมหน่อย ขอบคุณครับ ขอบคุณจากใจ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 00:35 76 views ,

sep-9983 พูดว่า:

เงินเดือน20000 บาท เป็นหนี้นอกระบบ ร้อยละ 10 เป็นจำนวน 2แสน บาท ต้องการใช้หนี้นอกระบบทั้งหมด ส่งดอก แต่ละเดือน ไม่พอชนเดือน และไม่เหลือ มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ ค่าไฟ ค่านำ้ ค่ากิน แต่ละเดือน ไม่พอ มีส่งค่างวดรถที่ใช้อยู่ด้วยเดือนล่ะ5000 บาท ต้องส่งให้ มารดาของข้าพเจ้าเดือนล่ะ 3000 บาท ส่วนที่เหลือจะต้องส่งดอกเบื้ยเงินกู้ที่ข้าพเจ้ากู้มา ถ้าไม่พอข้าพเจ้าต้องไปยืมที่อื่นมาเพิ่ม เพื่อให้สามารถส่งดอกเบี้ยได้ใน แต่ละเดือน แต่ตอนนี้ ข้าพเจ้าไม่สามรถ หาเงินที่ค้างดอกเบี้ยร้อยละ10ได้เลย ข้าพเจ้าหวังว่า ทางบริษัทสามารถช่วยเหลือข้าพเจ้าได้ เพราะตอนนี้ข้าพเจ้า ตันไปหมดแล้ ว ข้าพเจ้า ไม่รู้จะแก้ปัญหายังงัย หาทางออกไม่ได้เลย ข้าพเจ้าไม่สามารถทำบัตรเครดิตต่างๆ ได้ เพราะติดบูโร บัตรเครดิตต่างๆ ก็ไม่สามารถทพได้เลย ข้าพเจ้าสามารถส่งดอกร้อยละ 3 ใน แต่ละเดือนได้ ถ้าสามารถปิดหนี้นอกระบบได้ทั้งหมด ข้าพเจ้าจะส่งต้นพร้อมดอกเบื้นร้อยละ3 ขอส่งภายใน 3 ปีค่ะ จึงหวังว่าทางบริษัทจะเมตตาช่วยเหลือค่ะ

sep-5533 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.สมุปราการ ดิฉันมีความต้การในการกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันจะเอามาลงทุนทำธุระกิจ เพราะตอนนี่สงสารแม่มากๆ ที่หาเงินคนเดียวใช้หนี้ให้พ่อทั้งๆ ที่แม่ของดิฉันไม่ได้ใช้ร่วมค่าบ้านแม่ของดิฉันก็จ่ายคนเดียว ทั้งค่าน้ำค่าไฟ แต่อายุดิฉัน แค่19 ก็ไม่รู้จะหาหนทางไหนแล้วดิฉันมีลูกอยู่1คนตอนนี้เพิ่งได้ แค่11เดือน เดือนๆ หนึ่งนมยังไม่พอ และไหนแม่ของดิฉันไปหากู้ยืมตรงนู้นตรงนี้บางคนเขาพลักไส่ไล่ส่ง แม่ของดิฉันก็ต้องแบกรับความลำบากไว้คนเดียว ตอนนี้ดิฉันไม่มีงาน ดิฉันเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ส่วนแฟนดิฉันเลิกไปตั้งแต่ลูกยังไม่คลอด ดิฉันเลยต้องเลี้ยงดูแลลูกคนเดียวมาตลอด แม่ของดิฉันต้องยอมอด เพื่อนให้หลานได้มีนมกิน บางวันแม่ดิฉันมีเงินไปทำงาน50 บาท จน บางทีก็นึกนะว่าดิฉันเป็นภาระแม่ แต่ดูร่วมๆ แม่ของดิฉันอดทนเก่งแม่ของดิฉันทำงานอยู่ที่กวาดถนนอยู่เขตในกรุงเทพ เงินเดือนแม่ของดิฉันตกเดือนละ10900 ทั้งให้หนี้นอกระบบให้พ่อ จ่ายค่าบ้านเดือนละ3500 ค่าน้ำค่าไปตกเดือนละ3พันกว่า บาท บางทีค้าง2-3เดือนก็อยู่ที่ประมาณ7พันกว่า บาท แม่ของดิฉันยังต้องซื้อนม และของใช้ของลูก ส่วนดิฉันยังทำงานไม่ได้ เพราะแม่ของดิฉันให้เลี้ยงลูกก่อน ส่วนเรื่องนี้ดิฉันไม่บอกแม่ ดิฉัน แค่อยากทำอะไรให้ท่านบ้าง เพราะแม่เขาเหนื่อยมามาก เลยอยากแบ่งเบาภาระบาง ดิฉันจะขอกู้เงิน 30,000 ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันร้อย 3% สัญญา1ปี ถ้าธุระกิจของดิฉันลงตัว ฉันจะนำเงินส่งทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด แต่ดิฉันมั่นใจในธุระกิจ ว่าจะสามารถทำให้ดิฉัน และแม่หมดหนี้ อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง