ต้องการเงิน เพื่อไปเคลียรปัญหากับหุ้นส่วนเก่า มีบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดธนชาต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นผู้บริหารบริษัทโลจิสติกส์ เขตวัฒนา กรุงเทพครับ เงินเดือน 140,000 บาท ของแฟน 40,000 บาท ผมต้องการเงิน เพื่อไปเคลียรปัญหากับหุ้นส่วนเก่าที่เคยทำขนส่งด้วยกัน ซึ่งในขณะนั้นผมทำหน้าที่ขาย และ operation ทั้งหมด โดยหุ้นส่วนจะทำหน้าที่เป็นนายทุน และหาเงินมาหมุนเวียนในบริษัท ต่อมาบริษัทได้เจริญขึ้นมากอย่างรวดเร็ว เงินที่ต้องนำมาหมุนเวียนจึงใช้มากขึ้นเรื่อยๆ จาก 500,000 ไปจนถึง สิบล้านในเวลา 4 ปี ซึ่งในทุกๆ ปีหุ้นส่วนจะใช้วิธีเพิ่มทุน เพราะบริษัทต้องใช้เงินมากขึ้น โดยสั่งเพิ่มทุนทุกปี และให้ผมเป็นหนี้บริษัทไปก่อน ส่วนตัวเค้าเองไม่มีปัญหาเพร่ะที่บ้านมีเงิน ตรงข้ามกับทางผมที่เป็นคนบริหารจัดการแทบทุกอย่าง แต่ต้นทุนทางบ้านต่างกัน ผลลัพธ์คือบริษัท และยอดขายเจริญขึ้นมาก แต่ผมกลับเป็นหนี้บริษัทเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญคือหุ้นส่วนแจ้งว่าบริษัทแทบไม่เหลือกำไรปลายปี เพราะโดน over head กินหมด ซึ่งพอตรวจสอบลึกๆ ปรากฏว่าโดนหุ้นส่วนเอาเปรียบในหลายๆ ทาง เข่น คิดค่าเช่าออฟฟิสในราคาสูง (ร่วม 100,000 ต่อ 200-300 ตรม ในย่านทุ่งครุ) อกกรถในนามตัวเองมาให้บริษัทจ้างในราคาสูง ผมจึงบรรดาลโทสะ ใช้อำนาจสั่งจ่ายเงินออกเป็นค่าใต้โต้ะเจ้าหน้าที่ และนำเงินเข้าตัว สุดท้ายหุ้นส่วนตรวจพบ และกำลังจะทำการฟ้องร้องหากไม่สามารถนำเงินมาจ่ายคืนได้ภายในต้นเดือนหน้า ผมมีบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดธนชาต วงเงินใบละ 100,000 แต่วงเงินเต็มแล้วสมัยใช้เงินเกินตัว และเป็นหนี้สินมาจนถึงปัจจุบัน ผมต้องการใช้เงินจำนวน 500,000 บาท โดยยินดีจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ 3% ต่อเดือนในสัญญา 1 ปี ซึ่งคิดว่ารายได้ที่มีในปัจจุบันสามารถผ่อนชำระได้ โดยไม่มีปัญหาครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 24, 2019 20:20 113 views