อยากกู้เงินเขามาก เลยไปยืมเพื่อนมาโอนให้เขาไปก่อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนอุดรธานี..ปัจจุบันทำงานที่นิคมอมตะซิตี้จังหวัดระยอง ตอนนี้ผมมีปัญหาเรื่องหนี้ร้อยละ10กับ15อย่างหนักหนามากเลยครับ..คือเป็นเขาอยู่4แสน ใช้แต่ดอกอย่างเดียวก็เกือบจะไม่พอ บางเดือนหลังจากเขาหักดอกก็ไม่เหลือแม้แต่จะกินเลย บางเดือนก็เหลือมาให้2พันกว่าบาท เอาไปจ่ายค่าน้ำค่าไฟก็เกือบจะหมด ลำบากจริงๆครับ เงินจะส่งไปให้ลูกก็ไม่มี

ตัวเองจะกินก็ไม่มี ผมไม่รู้จะทำยังไงดีกับชีวิต ไปหากู้เงินกับธนาคารก็ไม่ได้ เพราะผมพึ่งปิดแบล็คลิสต์มาได้ปีเดียว ตอนนี้ผมมีภาระผ่อนบ้าน1หลังที่ชลบุรี รถ1คัน เดือนๆนึงหลังเขาหักดอก และค่าบ้านค่ารถผมก็ไม่เหลือเลย บางเดือนไม่มีจะกินไฟก็โดนตัด ผมอยู่กับแฟน แฟนผมก็ไม่เหลือเหมือนกัน..ชีวิตนี้ช่างแย่เหลือเกิน

ผมอยากขอความกรุณาจากนายทุนท่านไหนก็ได้ครับ ผมอยากขอกู้เงินซัก4แสน ดอกไม่เกินร้อยละ5มีบ้างไหมครับ ผมอยากเอามาปิดร้อยละ10กับ15จริงๆครับ พอจะมีนายทุนท่านไหน ที่พอจะช่วยผมได้บ้างไหมครับ ผมอยากลืมตาอ้าปากกับเขาบ้างซะที ทรมานเหลือเกินครับ นึกซะว่าช่วยนกตัวน้อยตัวนึงที่ติดกับดัก ให้หลุดพ้นจากความทรมานทีครับ เหนื่อยจริงๆครับ..ผมไปกู้ที่ไหนก็มีแต่ให้โอนก่อน สุดท้ายก็โดนแต่เขาหลอก กู้ไม่ได้แถมเสียเงิน เสียเอกสารและเป็นเพิ่มขึ้นอีก ขอความกรุณาผมทีครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8893 พูดว่า:

อายุ 36 ปี ทำงานอยู่บริษัทเอกชน มีรายได้เดือนละประมาณ 13000 ต่อเดือน อยู่อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี มีความจำเป็นต้องให้เงิน จำนวน 20000-30000 บาท เพื่อมาทำการซ่อมแซมบ้าน และลงของขายตลาดนัดวันเสาร์ อาทิตย์ เคยไปกู้ในเพจในเฟส แล้วโดนหลอกให้โอนเงิน เสียเงินไปหลายหน มี แต่โดนหลอกให้โอนเงินตลอด เสียเงินไปหล่ยพัน แต่ก็ไม่เคยได้เงินเลยครับ พอเขาได้เงินเขาก็บ๊อคเฟสหนี โดนมาหลายเพจ จนหมดความหวังไม่กล้าไปกู้เพจใหนอีก พอสอบถามไผก็เจอ แต่ ให้โอนเงินค้าทำสัญญา ค่าประกันเงินกู้ ค่าต่างๆ เคยคุยมาหลายเพจ แต่ไม่เคยได้เงินจริงๆ เลยครับ พอดีผมมาเจอเพจนี้ก็เลยลองดู เพื่อจะช่วยผมได้จริงๆ ไม่หลอกให้ผมโอนเงิน หรือไปออกรถ เพื่อมาขายให้เขา ผมจึงขอความกรุณาจาก นายทุน ใจดีด้วยครับ ผมอยากขอความกรุณาจาก นายทุน ขอกู้เงิน สัก 20000-30000 บาท เพื่อไปซ่อมแซมบ้าน และลงทุนค้าขาย ขอแบบดอกเบี้ยไม่โหดเกินไปนะครับ ยินดี ผ่อนคืนเป็นรายเดือนครับ จึงขอความกรุณา และเห็นใจจากนายทุนด้วยครับ เพราะผมไม่รู้จะไปกู้ที่ใหนแล้ว มี แต่โดนหลอก นายทุนใจดีช่วยเหลือผมด้วยครับ ยินดีทำตามทุกข้อเสนอ และยินดีผ่อนคืนทุกเดือน ผมจะได้เริ่มต้นใหม่สักที ขอบคุณครับ ถ้าได้เงินเร็วจะขอบคุณมากครับ

sep-4882 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 24 ปี บ้านเดิมอยู่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ แต่ปัจจุบันมาทำงานอยู่ที่ จ.ภูเก็ตค่ะ เดิมแล้วมาอยู่ภูเก็ตตั้ง แต่ปี 2554 หลังจากเรียนจบ ม.6 ค่ะ ตั้งใจจะขึ้นมาเรียนต่อที่ภูเก็ต แต่ไม่มีทุนแม้กระทั่งจะเรียนเสาร์-อาทิตย์ ก็ยังไม่มีความสามารถค่ะ จึงต้องหางานทำเอง ทำงานที่สนามบินเป็นเวลา4ปีกว่าค่ะ ตอนนี้ว่างงานแล้ว ว่างมา 6 เดือนแล้วค่ะ ก่อนจะว่างงาน หนูได้ทำบัตรกดเงินสดของเฟิร์สช้อยไว้ค่ะ จนว่างงานเลยไม่มีตังผ่อนต่อ ตอนนี้หนูติดแบล็คลิสแล้วค่ะ จำนวนเงิน 28,000 บาท ไม่รวมดอกเบี้ยค่ะ ก่อนหน้านี้ซื้อรถจักรยานยนต์สกู้ปปี้ 1คัน ซื้อสดมาค่ะ พอได้หัวเล่มสีเขียว หรือทะเบียนรถ ก็พาไปจำนำไว้ 21,000 ค่ะ เพราะต้องส่งตังให้แม่ทุกเดือนค่ะ แต่แม่ไม่รู้ว่าหนูได้ลาออกจากงานแล้ว ส่วนตัวรถ ตอนนี้หนูก็จำนำไว้ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นเงิน 10,000 บาท ค่ะ ตอนนี้หนูเดือดร้อนกับหนี้สินหนูมาก หนูจึงมีความจำเป็นที่จะต้องขอกู้จากนายทุนทุกๆ ท่าน ช่วยหนูหน่อยนะค่ะ หนูขอเป็นหนี้ แค่ที่ที่เดียว ดีกว่าต้องเป็นหนี้หลายๆ ที่ หนูจึงอยากขอความกรุณาจากนายทุน หนูต้องการกู้เงิน 50,000 เพื่อมาปิดหนี้ ดอกเบี้ยร้อยละ20 หนูก็ยอมค่ะ เเอกสารหนูพร้อมส่งให้ตรวจสอบทุกอย่างค่ะ หนูจนปัญญาแล้วจริงๆ ค่ะ หากู้ที่ไหนไม่ได้เลย ขอความเห็นใจให้หนูด้วยเถอะนะค่ะ ขอขอบคุณค่ะ