อยากให้ช่วยเหลือผมหน่อยผมสัญญาว่าผมจะจ่ายดอกและจะคืนต้นทุกบาททุกสตางคืนให้ครบขอความเห็นจัยด้วยนะครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมมีปัญหาเรื่องเงิน คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ตอนที่ผมแต่งงานได้ไปกู้เงินนอกระบบ 70000 เพื่อที่จะเอามาจัดงาน ดอกเบี้ยร้อยล่ะ10/เดือน ตอนนี้ผมทำงานอยู่ที่สระบุรี เงินเดือนบวกสวัสดิการแล้วประมาณ 17000 แต่ผมต้องเสียดอก 70000 ต่อเดือน

ซึ่งเป็นภาระที่หนักมากแล้วตอนนี้แฟนผมไม่ได้ทำงานแล้วเพราะว่าต้องคอยเลี้ยงลูกแต่ก็ขายซื้อผ้ามือสองตามตลาดนัดตอนเย็นขายได้บ้างไม่ได้บ้างพาละก็เลยมาตกหนักที่ผมไหนจะข้านมข้าใช้จ่ายในบ้านทุกอย่างก็เลยอยู่ที่ผมคนเดียวแล้วอีกอย่างแฟนผมขับรถไปชนท้ายเขามาแล้วรถยังเป็นของเพื่อนผมอยู่แต่เขาบอกขายให้ผมแต่ยังไม่ได้ผ่อนกันเลยผมต้องรับผิดชอบซ่อมรถอีกไหนจะซ่อมรถไหนจะต้องใช้จ่ายในบ้านมันหนักมากผมเลยต้องการเงินซักก้อนเพื่อไปปิดดอกที่แพงๆมาผมสดวกเสียดอกที่ร้อยล่ะ5 หลังจากคิดคำนวนแล้วน่าจะพอไหวถ้าโบนัสออกก็จะทยอยคืนต้นบ้าง

ตอนนี้เดือนร้อนมากๆอยากได้เงินมาช่วยเหลือทางครอบครัวผมเป็นหัวหน้าครอบครัวแต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกแย่มากหมุนเงินไม่ทันไม่รู้จะหาทางไหนพอดีเปิดอ่านทางอินเตอรเน็ตแล้วเห็นว่าทางเว็บนี้ต้องการช่วยแต่ผมเคยพิมไปแล้วข้อความน้อยเกินไปตอนนั้นสภาพจิตใจไม่ได้จิงตอนนี้เลยคิดลองใหม่ถ้าได้จริงๆก็คงจะดีไม่ไม่เคยโกงคัยไม่เคยเบีัยวหนี้แต่ความรับปิดชอบมันเยอะมากๆ จึงขอความเห็นใจ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 01:35 122 views ,

sep-10080 พูดว่า:

ตอนนี้ผมเปนหนี้เงินกู้นอกระบบอยู่ 120000 ครับ ร้อยล่ะ15 บาท แล้วติดบัตรเคดิตอยู่สี่เดือนที่ยังไม่ได้จ่าย แล้วติดแบ็ลคลิสอยู่ คือผมอยากจะกู้มาปิดหนื้นอกระบบที่จ่ายเขาเดือนล่ะ18000 ครับ เพราะเริ่มจะไม่ไหวแล้วครับ ผมจึงอยากจะกู้เงินมาปิดส่วนนี้ ครับ ตอนนี้ผมได้รับเงินเดือน30000 บาท หักค่าดอก และค่ากินแทบจะไม่เหลือเลย อยากจะนำเงินที่ดอกน้อยๆ มาปิดส่วนนี้ครับ อยากทพสัญญาผ่อยสัก48เดือนพอจะมีทางกู้ได้ไหมครับ ผมอยากจะกู้150000 ครับ ปม และสาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะผมนำเงินไปช่วยน้องชาย เพราะบ้านน้ำท่วมสวนมะม่วงกับช่วย เพื่อน แต่ เพื่อนสุดแสบให้ เพื่อนยืม แต่สุดท้ายก้อไม่คืนผมเลยต้องยืมเงินดอกมาใช้จ่ายหลังจากนั้นก็ช๊อดมาเลื่อยๆ บัตรก็ไม่ได้จ่าย หนำซ้ำต้องมาจ่ายดอกเดือน18000 โดยที่ต้นไม่ลดเลย ผมเลยคิดหาทางที่จะหาดอกที่น้อยๆ ส่ง คงจะพอช่วยให้ผมฟื้นขึ้นมาได้ผมพยามค้นหาทางอินเตอรเน็ค เพื่อที่จะมาปิดตรงนี้ให้ได้ และห้วงว่าคงจะมีสักที่ที่ช่วยให้ผมหลุดจากหนี้นอกระบบตรงนี้ได้ เพราะทำงานมารับเงินก็ไม่ได้ใช้มันรู้สึกท้อๆ ครับ ก็มี แค่นี้ล่ะครับ ที่ผมแจ้งมาครับ ห้วงว่าคงจะกู้ได้ จึงแจ้งมา เพื่อรับการพิจารณาครับ ผม

sep-5629 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ เป็นคนจังหวัดสกลนคร มาทำงานที่ ถนนนางลิ้นจี่ เขตยานนาวา ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็น ต้องการเงินในส่วนนี้ไปจ่ายธนาคาร เพื่อการเกษตร (ธกส) เพื่อนำฉโนดที่ดินออกมาให้พ่อค่ะ ดิฉันอายุ 37 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่ในกรุงเทพฯ ค่ะ ตำแหน่งพนักงานธุรการ บริษัททำเกี่ยวกับรับเหมาก่อสร้าง และรับออกแบบอาคารค่ะ เงินเดือน 20,000 บาท ค่ะ เนื่องจากทำการกู้ผ่านธนาคาร หรือในระบบไม่ได้เนื่องเคยซื้อรถจักรยานยนต์ แล้วได้ปล่อยยึดไปในหลายปีแล้ว สิบกว่าปีแล้วค่ะ แต่ก็ยังติดแบล็คลิสอยู่ เลยทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารไม่ได้เลย และที่ไม่มีเงินเก็บเป็นก้อน เพราะต้องเป็นคนดูแลพ่อ และแม่ที่แก่แล้ว ต้องส่งเงินให้ทุกเดือน และล่าสุดได้ต่อเติมสร้างบ้านให้พ่อกับแม่ โดยในเงินเดือน 20,000 บาท ให้พ่อแม่ใช้เดือนละ 7,000 รวมทั้งค่ายาค่าหมอของพ่อด้วย พ่อป่วยเป็นโรคความดันสูง อายุ 80 แล้ว แม่อายุ 70 กว่าส่วนแม่ยังแข็งแรงดี เหลือเงิน 13,000 บาท ก็มีค่าใช้จ่ายส่วนตัวทุกเดือนก็ประมาณ 6,000 บาท ส่วนที่เหลือเก็บทำบ้านให้พ่อกับแม่ แต่ตอนนี้ก็เริ่มเก็บใหม่ เพราะเงินเก็บไม่เหลือ แล้วแถมยังต้องใช้หนี้ ธกส. ให้พ่ออีก เรื่องการผ่อนชำระภาระหนี้สินครั้งนี้ ดิฉันขอจ่ายเป็นรายเดือน ทั้งต้นพร้อมดอกเบี้ยค่ะ ดังนั้นดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกท่าน โปรดพิจราณา และอนุมัติการกู้ยืมในครั้งนี้ด้วยค่ะ