ตอนนี้เดือดร้อนเรื่องเงินอย่างมาก เพราะต้องโอนเงินไปช่วยแม่ 60000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นผู้ช่วยพยาบาล ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ. สมุทรปราการค่ะ เพราะแม่เปงยืมเงินกู้ดอกร้อยละ 20 บาทมา และลูกดิฉันก้อได้ป่วยนอนโรงพยาบาลอีกค่ารักษา 20000 บาท ดิฉันติดหนี้เงินกู้ทั้งในและนอกระบบอีก 40000 บาท และติดหนี้ในระบบอีกประมาณ 150000 บาท ดิฉันไม่ได้จ่ายหนี้ในระบบมา 3 เดือนแล้วค่ะ ค่าใช้หนี้ในระบบเดือนนึ่งจ่ายขั้นต่ำก้อ 5000 บาท จ่ายดอกนอกระบบเดือนหนึ่งก้อ 4000 บาททำให้ดิฉันจึงต้องหาเงินมาปิด หนี้นอกระบบร้อยละ 10 ค่ะ ดิฉันมีรายได้ประจำต่อเดือน 14000 บาท และรายได้พิเศษจากการปักแผ่นเฟรมประมาณ 2000 บาท

และรายได้ของแฟนได้ประมาณเดือนละ 12000 บาทเงินเดือนก้อหมดไปกับการจ่ายค่าบ้านค่าน้ำค่าไฟ ค่านมลูก ค่าจ่ายเลี้ยงลูก และเงินเดือนดิฉันก้อ โดยหักค่ารักษาพยาบาลลูก 2000 บาทต่อเดือน ดิฉันจึงต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อให้แม่กับปิดหนี้นอกระบบ แต่ดิฉันไปกู้กับทางเว็บ เว็บหนึ่งมาดิฉันก้อ โดนหลอกให้โอนเงินไปก่อนประมาน 1700 บาท แต่ก้อไม่ได้เงินจิงดิฉันจึงกรุณาขอกู้เงิน 100000 บาท ซึ่งสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ 3 ต่อเดือน ช่วยพิจารณาปล่อยกู้ให้ดิฉันด้วย หรือต้องใช้เอกสารอะไรประกอบการกู้เพิ่มเติมแจ้งดิฉันมาได้ค่ะ ขอขอบพระคุณมากๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10365 พูดว่า:

มีอาชีพค้าขายคะ อายุ 37 ปี ตอนนี้ทำแคบหมู มีทั้งแคบหมูติดมัน ไร้มันทำ เสร็จก็แพ๊คใส่ถุงขายตลาดเย็น และขายส่งตามร้านค้าทุกวัน และส่งลูกค้าในอำเภอใกล้เคียงอาทิตย์ละครั้ง ซึ่งจะสั่งทีละ7-8000พัน บาท ซึ่งต้องซื้อหนังหมูทีละมากๆ ตอนนี้มีลูกค้าตามร้านค้าเพิ่มมากขึ้น แม่ค้าขายปลีกก็มารับไปขายต่อ ดิฉันจึงอยากได้เงินมาลงทุนเพิ่ม ซื้อของทีละมากๆ เราก็จะได้ราคาที่ถูกกว่าซื้อทีละน้อยจึงอยากจะขอกู้เงิน ใช้เป็นทุนหมุนเวียน และอยากทำหน้าร้านไว้ขายของด้วยคะ เพราะบ้านอยู่ติดถนนใหญ่จึงอยากขายกับข้าวในตอนเช้า และเปิดร้านขายน้ำในตอนกลางวันควบคู่ไปด้วยคะ ตอนนี้ดิฉันไม่มีหนี้ทางอื่น เพราะดิฉันเคยติดแบล๊คลิสต์ปิดไปแล้วครบสามปี2560 นี่แหละคะ จึงทำให้ขอสินเชื่อในระบบยังไม่ได้ เพราะมียอดค้างค่ารายเดือนโทรศัพท์ และเช็คตีคืนอีกจึงจะมียอดค้างประมาณหมื่นกว่า บาท คะ ที่ต้องปิด ดิฉันจึงอยากขอรบกวนสอบถามเงินทุนกับนายทุนที่ให้กู้ยืมเงิน จำนวน 50000 บาท ใช้คืนเป็นรายเดือนคะ ดอกเบี้ย และระยะเวลาผ่อนชำระตามที่นายทุนเห็นสมควรคะ ดิฉันจึงขอรบกวนนายทุนทุกท่านที่ได้อ่านข้อมูลของดิฉันช่วยพิจารณาด้วยนะคะ

sep-5914 พูดว่า:

อยู่ อ.ยานนาวา จ.กรุงเทพมหานคร อายุ26ปี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงิน เพื่อที่จะนำเงินไปใช้จ่ายหนี้สินให้ครอบครัว ดิฉันทำงานอยู่บริษัทผลิตถุงเต้าหู้ ในตำแหน่งงานหัวหน้าฝ่ายขาย เงินเดือน25,000 บาท แต่ก็”ม่พอทที่จะใช้หนี้ให้แม่ได้เนื่องจากเจ้าหนี้ต้องการให้ชำระเป็นรายวัน แต่ดิฉันก็ช่วยแม่ผ่อนชำระมาตลอด แต่ก็ไม่ไหวเนื่องจากดิฉันเองมีรายรับเป็นรายเดือนจึงทำได้ แค่หยิบยื่นให้แม่ใน แต่ละเดือน ตอนนี้หนี้สินทั้งหมดยังคงเหลืออยู่150,000 บาท โดยหนี้นี้เกิดจากการที่แม่ของดิฉันไปกู้ยืมมา เพื่อให้น้องชายเรียนหนังสือ ส่วนตัวแม่ดิฉันเองมีอาชีพค้าขายของชำ และร้านก๋วยเตี๋ยว แต่วันนึงขายได้ก็ต้องนำเงินไปจ่ายรายวันบางวันก็ต้องลงทุนเยอะพอเงินไม่พอลงทุนแม่ดิฉันก็ต้องหยิบยืมมาเพิ่มจนตอนนี้เริ่มประคับ ประคองไปไม่ไหวแล้ว ดิฉันเลยต่อการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อนำเงินทั้งหมดนี้ไปชำระหนี้สินทั้งหมด โดยตัวดิฉันเองยินดีผ่อนชำระเป็นรายเดือน สามารถชำระคืนให้ได้เดือนละ3-5%ต่อเดือนในระยะเวลา1ปีเต็ม แต่โบนัสดิฉันเองจะออกทุก3เดือน ดิฉันสามารถนำโบนัสใน แต่ละครั้งนี้จ่ายทุกท่านได้ทั้งต้นทั้งดอก เพื่อที่จะได้ผ่อนชำระได้ไว้ขึ้น