ดิฉันไม่เคยมีประวัติติดแบล็คลิสต์หรือเครดิตบูโร ค่ะ ความอนุเคราะห์ด้วยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ทำงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อยู่ที่จังหวัดปทุมธานี ซึ่งตอนนี้มีปัญหาด้านการเงิน อยากจะขอกู้เงิน 30000 เนื่องจากดิฉันได้ไปร่วมหุ้นกับเพื่อนเปิดร้านขายชากาแฟ แล้วโดนเพื่อนโกงเงินทั้งหมดไปจำนวน25000 บาท ซึ่งเงินจำนวนนี้ดิฉันไปกู้เงินยืมมาจากนอกระบบดอกสูงมากถึง ร้อยละ 10 ดิฉันอยากได้เงินจากคุณมาปิดหนี้ก้อนนี้ เพื่อจะให้ภาระต่างๆลดน้อยลง ดิฉันมีภาระหน้าที่ต่างๆที่ต้องรับผิดชอบดิฉันต้องเช่าห้องอยู่ และมีค่าใช้จ่ายที่ต้องเดินทางไปทำงานทุกวันต้องส่งให้แม่ทุกๆเดือน ตอนนี้ดิฉันรับจ๊อบต่างๆนอกเวลางาน แต่ก้อยังไม่พอใช้หนี้นอกระบบ

ดิฉันอยากจะปิดหนี้ก้อนนี้เพื่อให้ดิฉันเหนื่อยน้อยลง ไม่ต้องทำงานแบบไม่มีวันหยุดแบบนี้วันๆทำแต่งาน ไม่มีเวลาได้พักผ่อนได้เพียงพอ ดิฉันเหนื่อยแหละท้อมากค่ะ จากที่คิดว่าจะกู้มาเปิดร้านเล็กๆเพื่อเป็นเจ้าของธุรกิจเล็กๆร่วมกับเพื่อนที่เราไว้ใจมาก ดันต้องมาเป็นหนี้ก้อนใหญ่โดยไม่รู้เนื้อรู้ว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง ดิฉันสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ 3-5ต่อเดือน ตอนนี้ดิฉันลำบากมากไม่รู้จะไปพึ่งทางไหน อย่างน้อยถ้าผ่านอนุมัติครั้งนี้ ชีวิตของดิฉันคงจะขึ้นไม่มากก็น้อย ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 23, 2020 04:45 100 views ,

sep-9655 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉันพึ่งเริ่มทำงานได้ 1 เดือนในแผนกบุคคล และธุรการ ดิฉันต้องการที่จะกู้เงินจำนวน 60,000 บาท เพื่อเอาเงินไปซ่อมรถยนต์ค่ะ ดิฉันอยากขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 และตอนนี้ไม่ได้ทำบัตรเครดิต หรือทำสินเชื่อกับธนาคารอะไรเลย และไม่มีหนี้สินอะไรด้วยค่ะ แค่อยากได้เงินไปซ่อมรถ ไม่รู้จะหาเงินจากไหนค่ะ เดือดร้อนจริงๆ อยากหาคนที่ให้กู้เงินได้จริงๆ ไม่เอาที่ให้โอนเงินไปก่อนนะคะ อยากให้มีการนัดทำสัญญากันเลย ไม่มีบุคคลค้ำประกันค่ะ แต่ไม่หนีแน่นอน เคยโดนหลอกให้ดอนเงินไป และเจ้าของเฟสนั้นก็บล็อคเฟสหนีหายเงียบไปเลย คือเดือดร้อนเงินจริงๆ ก็โดนคนแบบนี้มาโกงเงินอีก อยากหาคนที่ปล่อยเงินกู้จริงๆ ค่ะ ต้องการเงินจริงๆ ตอนนี้ พยายามหาอยู่หลายที่เลยค่ะ แต่ก็แอบกลัวเหมือนกันว่าจะโดนโกง หรือหลอกลวงอีก ตอนนี้กระวนกระวายไปหมดเลยค่ะ อยากได้เงินกู้จริงๆ นะคะ ยังไงรบกวนช่วยหารายทุนที่ปล่อยกู้เงินได้จริงๆ ให้ด้วยนะคะ อยากต้องการกู้เงินจำนวน 60,000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกินน้อยละ 5 นะคะ เงื่อนไขอื่นๆ ขอ แค่ไม่มีการโอนเงินก่อน และไม่มีคนค้ำค่ะ ขอบคุณค่ะ

sep-5205 พูดว่า:

สวัสดีครับ ทำงานอยู่อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ผมมีความต้องการในการขอกู้เงินจากท่านนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องนำเงินไปใช้หนี้ ซึ่งเขาคิดดอกร้อยละ20%ต่อเดือนคือมันไม่ใหวสำหรับผม ผมมีครอบครัวแล้วมีลูก2คนกำลังเรียนทั้งคู่ผมอายุ 34 เงินเดือน 9700 รวมโอทีก็ได้อยู่ 12000 บรัษัทที่ผมทำ ทำเกี่ยวกับอุตสาหกรรมยานยนต์ผมเป็นพนักงานฝ่ายผลิตเงินออกเป็นเดือนโอนเข้าบัญชีธนาคาร ซึ่งเงินที่ผมจะขอกู้. คือ40000 บาท . ซึ่งผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ5%ต่อเดือน ถ้ากู้ผ่านได้เร็ว ผมก็จะเอาไปใช้หนี้เขา ซึ่งมันดอกแพงมาก ตอนนี้จ่าย แต่ดอกเขาทุกเดือนจนชักหน้าไม่ถึงหลังใหนจะลูกที่กำลังเรียน. ตอนนี้ผมกับแฟนรายได้รวมกันประมาณ30000ต่อเดือนต้องส่งให้ลูก. และพ่อกับแม่. ใหนจะค่าห้องค่ากินใน แต่ละเดือน. และที่ยืมเขามาดอกร้อยละ20%ต่อเดือนที่. ผมยืมเขามาเอามาให้พ่อกับแม่ใช้หนี้ธนาคาร เพื่อการเกษตร. ธ.ก.ส. นั่นแหละครับ . ผมมีหนี้ทางเดียวคือหนี้ก้อนนี้แหละครับ ซึ่งดอกแพงมาก. ซึ่งถ้าได้ความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนผมคงไม่ลำบากแบบนี้. ผมเป็นคนจังหวัดสุโขทัย. แฟนก็คนสุโขทัยด้วยกัน. ซึ่งผมจะใช้คืนได้ในสัญญ1ปี. ถ้าผมใด้ใช้หนี้เขาแล้วผมก็ไม่มีหนี้ที่อื่นผมสามารถโปะได้. อย่างไรก็ตามผมจึงขอความอนุเคราห์จากท่านนายทุน เพื่อการพิจราณาอนุมัตการกู้ยืมเงินด้วยครับ . ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง.