อย่างน้อยขอให้ได้อ่านเรื่องของผมก็พอ ส่วนจะรับพิจารณาไหม ผมพร้อมจะรับฟังคับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นพนักงานขับรถให้โรงแรมแห่งหนึ่ง เงินเดือน 15000 เป็นลูกเดียว มีภาระต้องจ่ายค่าหมอให้แม่ทุกๆ3เดือน ครั้งละ 5000 บาท และจ่ายค่าประกันให้แม่ทุกปี ปีละ 21000 ซึ่งปกติทุกๆเดือนผมก้อสามารถหมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เมื่อเดือนมิถุนาที่ผ่านมา ผมต้องเปลี่ยนงานประกอบกับ มีรุ่นพี่คนนึงโทรมาขอยืมเงิน เพราะน้องชายเขาเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ผมจึงช่วยไป 5000 บาท เค้าบอกว่าสิ้นเดือนจะคืนให้ เพราะพี่คนนี้เค้าจะยืมเงินผมอยู่บ่อยๆ

แล้วสิ้นเดือนก้อจะคืนให้ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้พอถึงสิ้นเดือน น้องชายเขาเสีย คราวนี้เลยต้องค่าเงินทำศพ ซึ่งยังโชคดีที่ว่า ค่ารักษาพยาบาลส่วนใหญ่ประกันสังคมเป็นคนจ่าย เว้นแต่บางรายการที่ต้องจ่ายเอง เค้าเลยบอกผมว่าขอเลื่อนจ่ายไปก่อน ทำให้ผมหมุนเงินไม่ทัน และ วันที่ 12 สิงหา ที่จะถึง ก็ครบกำหนดจ่ายเงินค่าเบี้ยประกันของแม่ผมแล้ว ผมจึงต้องการวงเงินกู้ 20000 บาท เพื่อไม่ให้ประกันขาด ส่วนค่าใช้จ่ายในการทำงานที่ใหม่ ผมกินข้ามแค่มื้อเดียวพอ ก้อน่าจะอยู่ถึงสิ้นเดือน

จึงอยากฝากให้ทางท่านนายทุนโปรดช่วยพิจารณาเคสของผมด้วยนะคับ ผมยินดีเขียนสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรได้เลยคับ. ไม่ว่าดอกเบี้ยเท่าไร ผมก็ยอมจ่ายครับ แต่ผมต้องขอจ่ายเงินกู้เป็นรายเดือนนะคับ เพราะผมเป็นพนักงานเงินเดือนครับ ยังไงขอบคุณทางท่านนายทุนล่วงหน้านะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 23, 2020 01:15 73 views

sep-9633 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็น ต้องกู้ไปศึกษาต่อพ่อกับแม่ของดิฉัน รักในตัวฉันมาก และฉันเป็นลูกสาวคนเดียว ความหลังเดียวที่จะช่วยให้พ่อกับแม่สุขสบายได้ ดิฉัน อายุ20 ปี กำลังหาเงินเข้า มหาลัยเทคโน. สุรินทร์ พ่อกับแม่พยายามหาเงินให้ดิฉันเรียนแล้ว แต่หาเท่าไรก็ไม่พอเพราค่ากินค่าอยู่ทุกวันนี้รายจ่ายมากกว่ารายรับ พ่อกับแม่ของดิฉันไม่มีหนี้ รวมถึงตัวของดิฉันด้วย เมื่อ2ปีที่แล้ว ดิฉันศึกษาอยู่ ม.ปลาย พ่อกับแม่ของฉันพยายามเก็บเงินให้ดิฉันเข้าศึกษาต่อมหาลัย แต่ ก็ต้องเจออุปสรรคต่างๆ นาๆ รวมถึงตัวพ่อของฉันได้เข้าโรงพยาบาล หมอตรวจพบ โรงมะเร็งระยะแรก อยู่นอนดูอาการ และรักษาที่โรงพยาบาลเป็นเวลารวมแล้วเดือนกว่า เงินที่เก็บมาได้ เพื่อให้ดิฉันเรียน เลยหมด รวมแล้ว เกือบประมาณ 8,000 ดิฉันเสียใจมากกับเหตุการที่เกิดขึ้น ดิฉันเลยตัดสิ้นใจ อยากเรียนต่อ เพราะเป็นคำขอจากพ่อของดิฉัน ดิฉันจึงขอกู้เงินในวงเงิน 7,000 ผ่อนชำระในเวลา 36 เดือน ผ่อนเดือนละ195 บาท ทั้งต้นทั้งดอก ถ้าดิมีเงินดิฉันจะผ่อนเดือนล่ะ 390 คือ เท่ากับดิฉันจ่ายต้น+ดอกล่วงหน้า ให้เสร็จเร็วกว่าเดิม ถ้ากูเงินได้เร็ว ดิฉันขอขอบคุณมากๆ ค่ะ ..

sep-5184 พูดว่า:

อยู่เขตประเวศ กรุงเทพ ทำงานอยู่ฉะเชิงเทรา เงินเดือน 15120 รวมโอทีค่ากะรับอยู่ที่ 32000-35000 แล้วช่วงวันหยุดหักสหกรณ์กับบริษัทเดือน15000จ่ายค่าห้องค่าน้ำไฟเดือนละ2600ค่าโทรศัพย์699เป็นหนี้เงินกู้นอกระบบอยู่ที่110000จ่ายดอกทุกเดือนยากกู้120000ดอกร้อยละ2-3ต่อเดือนผ่อมพร้อมหักต้นหักดอกขอผ่อนเดือนละ8000ไม่รวมดอกครับ ตอนนี้ประหยัดจ่าย แต่ดอกทำให้ต้องหาเงินมายืมใช้จ่ายในการกินกับการเดินทางไปทำงานต้องยืมเพือนร่วมงานเดือน4000แล้วการใช้จ่ายครับ หรือปล่อยให้กู้50000 บาท ก็ยังดีครับ จะได้จ่ายให้เค้าครึ่งก่อนพอโบนัทออกจะได้จ่ายให้หมด เพราะต้องเงินขึ้นแล้ว แต่ไม่ทราบว่าทางบริษัทจะปรับให้ขึ้นเดือนเท่าไร แต่ถ้าได้ตามที่ขอไปครั้งแรกจะได้จ่ายให้หมดที่ติดค้างนอกระบบ และจะสามารถจ่ายคืนอย่างต่ำเดือนละ8000พร้อมกับดอกเบี้ยจะได้ลดทั้งต้นที่ยืมมาด้วย ซึ่งผมก็ทำงานทุกวันช่วงนี้ต้องมีรายจ่ายมากกว่าปกติจึงทำให้ไม่สามารถคืนต้นได้ได้ แต่เพียงจ่ายดอกเดือนละ11000 แต่ถ้าท่านปล่อยให้กู้พร้อมดอกเบี้ยที่ถูกก็จะทำให้ใช้ดอก และคืนต้นได้ทุกเดือน โดยที่ผมไม่เดือดร้อนท่านก็จะได้ดอก และเงินต้นได้คืนเร็ว โดยไม่เกินปี เพราะสิ้นปีผมจะได้โบนัทตลอด และว แต่ผลประกอบการบริษัท