ตอนนี้มีปัญหาเรื่องเงินอย่างมาก เพราะช่วยเหลือเพื่อนที่ทำเรียนด้วยกันมาตั้ง แต่เด็ก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ โดยการเขาให้ยืมเงินจำนวน 100000 บาท ซึ่งเพื่อนของฉันทำงานที่จังหวัดหนึ่งในภาคอีสาน และขึ้นมาพักด้วยเป็นบางครั้งด้วยความเชื่อใจ ไว้ใจ ก็ไม่มีการทวงถามใดๆ ซึ่งดิฉันพอมีเงินเก็บอยู่บ้าง ณ ตอนนั้นจากนั้น ดิฉันเริ่มมีปัญหากับแฟน และเลิกลากัน และเขาก็ทิ้งภาระทั้งหมดไว้ให้ รถมอเตอร์ไซน์ ทีวี บัตรเครดิตซึ่งมอเตอร์ไซน์ และทีวีแฟนได้เอาไปด้วย ซึ่งตอนนั้นผ่อนไปได้ยังไม่ถึงปี 3 เดือนต่อมาเรารู้ว่า

ของที่เขาเอาไปเขาไม่ได้ผ่อนต่อเลย ทางบัตรก็มาติดตามทวงถามที่ดิฉัน ตอนนั้นมืดแปดด้านไปหมดไม่รู้จะทำยังงัย เงินที่เก็บก็แบ่งกันแล้ว ยังต้องมาแบกรับ ค่างวดมอเตอร์ไซน์ ประมาณ 60000 ค่าทีวีอีก 20000 บัตรเครดิตอีก จึงตัดสินใจทวงถามเงินที่ให้เพื่อนยืม แต่คำตอบที่ได้คือ ถ้าเขามีเขาจะให้เอง ไม่ต้องมาทวง เราก็บอกต้องใช้เงินด่วนนะ เขาบอกให้นึกถึงใจเขาบ้างเขาก็มีภาระเหมือนกัน ตอนนั้นพูดอะไรไม่ออกเลย เราก็ทนผ่อนค่างวดของทั้งหมดที่ค้าง เพื่อไม่ให้บานปลาย ตอนนั้นดิฉัน พยายามติดต่อแฟนเก่าเพื่อเครียเรื่องหนี้ทั้งหมดก็ติดต่อไม่ได้เลย ตัดสินใจทวงถามกลับไปที่เพื่อนอีกครั้งคำตอบที่ได้คือเขายืมเราตอนไหน เราโอนไปให้เค้าตอนไหน เราก็ส่งแค็ปชั่นไลน์ไปให้เค้าดู พร้อมกับสลิปใบ pay in ไปให้ดู เขาบอกว่าไม่เคยได้รับเงินยอดนี้เลย ข้อความที่สนทนากับเรา เราทำการแค็ปหน้าจอไว้หมด ส่งให้เขาดู ส่งให้แฟนเขาดู และเขาก็ขาดการติดต่อ บล็อคเราทุกทาง ตามไปที่บ้านก็ไม่อยู่ พ่อ-แม่ ก็ไม่รับรู้ ดิฉันคิดอะไรไม่ออกเจ้าหน้าที่ฝ่ายเร่งรัดหนี้สินก็ทวง เช้า- กลางวัน-เย็น

รู้สึกกดดันมากกกก อีกทั้ง กยศ.ก็จะมายึดทรัพย์อีกด้วยความที่กลัวมาก ก็เลยลืมนึกถึงว่าเราจ่ายทุกปี รีบหาเงินมาปิดยอด เลยตัดสินใจกู้เงินนอกระบบกับคนในโรงงานจำนวน 70000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 10 ต่อวิก และตัดสินใจทำปรับปรุงโครงสร้างหนี้บัตรเครดิตซึ่งจะไม่สามารถกู้สินเชื่อในระบบไม่ได้เลย สาเหตุนี้ทำให้หนี้มันบานปลายมากกู้ตรงนั้นมาปิดตรงนี้ ภายในเดือนหมุนเงินไม่ทันก็ต้องจำนำของใช้ไปเรื่อยๆ ตอนนี้เป็นหนี้ร่วม 200000 บาท จึงอยากจะกู้เงินด่วน 40000 บาท เพื่อมาปิดยอดนอกระบบ ซึ่งจะสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ 5 ต่อเดือน ตอนนี้มืดแปดด้านจริงๆค่ะ ขอรบกวนได้โปรดพิจารณาอนุมัติวงเงินจำนวนดังกล่าวให้กับดิฉัน เพราะเงินจำนวนนี้จะสามารถทำให้ดิฉันใช้ชีวิตต่อไปได้ โดยไม่ต้องกู้ตรงนั้นมาปิดตรงนี้เหมือนทุกวันนี้ ขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ ที่อนุมัติวงเงินจำนวนดังกล่าวค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 05:15 88 views ,

sep-10301 พูดว่า:

เป็นพนักงาน บริษัทค่ะ เงินเดือน 17000 บาท ต่อเดือน จ่ายค่าบ้านเดือนละ 6000 ค่าบัตรเคดิตเดือน3000 บาท ค่ะ ทำงาน ในนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร ค่ะ เดือดร้อนเรื่องเงิน ต้องการมาปิดหนี้นอกระบบประมาน 100000 ค่ะ เพื่อปิดหนี้บอกระบบร้อยละ 20 ดิฉันอายุ 37 ปีค่ะ อยากได้ด่วนที่สุดค่ะ ตอนนี้ใช้คืน แต่ดอกเดือน 10000 บาท ไม่สามารถคืนต้นได้เลย บางเดือนก็ยืม เพื่อนมาส่งดอกเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ จึงอยากได้นายทุนที่ปล่อยดอกถูกกว่านี้ เพื่อปิดภาระหนี้สินตรงนี้ค่ะ ที่ผ่านมาถูกหลอกให้โอนเงินก่อนมาแล้ว แล้วก็ลองสมัครตามเวปต่างๆ ก็มี แต่ให้โอนเงินก่อนค่ะ เคยโอนจ่ายไป3000 บาท ก็บล็อกเฟสติดต่ออะไรก็ไม่ได้ เลือกร้องอะไรใครก็ไม่ได้ ด้วยความที่ต้องการเงินด่วนเลยตัดสินใจยืมเงิน เพื่อนโอนให้เขาทันที ไม่ได้ปรึกษาใครเลยตอนนี้เลยมีหนี้สินเพิ่มขึ้นไปอีก จึงอยากหานายทุนที่ปล่อยเงิกกู้จรอง แล้วดอกถูกกว่านี้ค่ะ เพื่อปิดหนี้สินทั้งหมดที่มีอยู่ถึง รง หรือไม่ก็ให้เหลือน้อยที่สุดค่ะ ต้อนนี้ยังไม่กล้าบอกแฟนเลยว่าตัวเองมีหนี้สินเท่าไร แฟนก็ถามบ่อยค่ะ แต่ก็ตอบแบบเลื่องไป จนปัญญาจริงๆ ค่ะ ตอนนี้หาทางออกไม่เจอ ขอความเห็นใจด้วยค่ะ

sep-5846 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องด้วย ดิฉันให้ เพื่อนที่ทำงานแบงค์ โอนเงินเข้าบัญชีให้ เพราะวันนั้นดิฉันต้องโอนเงินเป็นค่ารักษาพยาบาลให้กับย่า ซึ่ง เพื่อนของดิฉันโอนมาให้ช่วงเช้า แล้วดิฉันต้องโอนเงินกลับไปภายในวันนั้นก่อน 16.00 น. ก่อนที่แบงค์จะปิด ไม่อย่างงั้นเงินขาด เพื่อนของดิฉันก็ต้องโดนเขตสอบ และดิฉันก็ไม่สามารถหาเงินไปคืนได้ เพื่อนของดิฉันมีครอบครัวแล้ว เค้าก็ไม่อยากให้อนาคตต้องมาเสีย เพราะฉัน เพื่อนของดิฉันเลยไปยืมเงินของหัวหน้างานมา เพื่อรอให้ดิฉันหาเงินมาคืน แต่ตอนนี้ หัวหน้าของ เพื่อนดิฉันจะเอาเงินคืน เพื่อนดิฉันก็เร่งให้ดิฉันหาเงินไปคืน เพราะไม่ฉนั้นแบงค์จะฟ้องดิฉัน แล้ว เพื่อนดิฉันก็คงต้องออกจากงาน ความผิดอยู่ที่ดิฉันคนเดียว อนาคตของ เพื่อนดิฉันต้องมาพัง เพราะดิฉัน ตัวดิฉันเองก็ต้องทำงานส่งให้แม่เป็นบางเดือน ไม่มีเงินเก็บเป็นก้อน ย่าก็ล้มป่วยเป็นนิ่วในถุงน้ำดี ดิฉันต้องช่วยเหลือท่าน เพราะตอนที่ดิฉันเรียนท่านช่วยเหลือเลี้ยงดูดิฉันมาตลอด อย่างน้อยดิฉันก็อยากจะตอบแทนท่านบ้าง ถ้าไม่ดูแลตอนนี้ ดิฉันก็ไม่รู้จะมีโอกาศได้ดูแลท่านไหม ดิฉันทำงานเป็นพนักงานงานบริษัท เงินเดือน 12,000 ไม่มีหนี้อะไรนอกเหนือจากนี้ ดิฉันต้องการขอกู้เงิน 50,000 บาท ผ่อนเป็นรายเดือน ดอกเบี้ยแล้ว แต่ท่านนายทุนจะเห็นสมควร เพราะดิฉันจำเป็นต้องรับหาเงินไปคืนแบงค์จริงๆ ค่ะ ขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ