ตอนนี้มีครอบครัวมีลูกสองคนค่ะ ติดแบล็คลิสต์ อยากจะขอกู้เงินสัก 50000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนจังหวัดน่าน มาทำงานเป็นพนักงานบริษัทอยู่กรุงเทพค่ะ ตอนนี้มีครอบครัวมีลูกสองคนค่ะ คนโตอยู่กับยายที่น่านส่วนคนเล็กพึ่งขวบเศษฝากเลี้ยงค่ะ ดิฉันอยากได้เงินสักก้อน เพื่อมาสร้างบ้านต่อเติม เพื่อจะได้ให้แม่กับลูกอยู่สบาย

เพราะต้นเดือนทีาผ่านมาน้ำท่วมบ้านไม่มีที่อยู่กันส่วนดิฉันมีเพียงเงินเดือนเดือนละ15000 ไม่พอกับการใช้จ่ายค่าห้อง ค่าฝากเลี้ยงลูก ค่านม ค่าแพมเพิล ค่ากิน ค่าส่งให้ทางบ้านก็แทบจะไม่พอค่ะ เพราะดิฉันติดแบล็คลิสต์ กู้เงินจากแบงค์ออมสิน ตอนนั้นตกงานไม่มีจ่าย ค่ะ ดิฉันพยายามหาแหล่งเงินกู้โดนหลอกให้โอนเงินเสียเงินไปเป็นหมื่นค่ะ โดนหลอกใหเราไปซื้อมอไซด์แล้วเขาก้อให้เงินมา แค่5000 แล้วเสร็จ โดนหลอกให้ค้ำประกันรถกระบะอีกนายหน้าบอกว่าไม่ผ่านเลยไม่ได้เงินต่อมามีใบแจ้งหนี้มาหาเต็มเลย กลายเป็นหนี้ โดยไม่รู้ตัวอีกเลยเฉยๆ ไว้ เพราะไปขึ้นทะเบียนที่ศคบ.แล้วว่านิ่งดีกว่างั้นเราจะต้องจ่าย

ดิฉันอยากจะขอกู้เงินสัก 50000 บาท ขอดอกร้อยละ5 จ่ายเป็นรายเดือนค่ะ ลดต้นลดดอก เพื่อเป็นใช้หนี้ และต่อเติมบ้านให้แม่ค่ะ และให้พี่ชายเป็นค่าเดินทางไปผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจที่เชียงใหม่อาทิตย์หน้าด้วยค่ะ ขอความอนุเคราะห์เมตตาจากท่านช่วยพิจารณาให้ความช่วยเหลือในครั้งนีด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10846 พูดว่า:

ต้องการเงินด่วนมาหมุนในจำนวนที่ไม่มากนัก ปัจจุบันอายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานในตำแหน่ง พนักงานขาย ในห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านจังหวัดสมุทรปราการ ดิฉันไม่เคยเป็นหนี้บัตรเครดิต สาเหตุที่ต้องการเงินมาหมุน เพราะเงินใน แต่ล่ะเดือนไม่พอใช้ มีค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายใน แต่ละเดือนเยอะ เนื่องจากดิฉันตกงานอยู่ช่วงหนึ่ง เพราะหมดสัญญาจ้างจากที่ทำงานงานเดิม ทำให้ดิฉันตกงานหลายเดือน จึงทำให้หมุนเงินไม่ทัน เพราะใน แต่ล่ะเดือนต้องมีค่าใช้จ่ายในการอยู่กิน อย่างเช่นค่าห้อง ค่าข้าว ค่ารถไปทำงาน และค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ซึ่งคนจบใหม่ไม่มีประสบการณ์อย่างดิฉัน เงินเดือนจึงเริ่มต้นที่ 9,000 กว่า บาท ยังไม่รวมค่าคอมมิชชั่นต่างๆ ต่อเดือนเงินเดือนประมาณ 15,000 บาท ดิฉันจึงอยากได้เงินจำนวนนี้มาหมุนใช้ในชีวิตประจำวันก่อนประมาน 10,000 บาท เพื่อที่จะได้มีเงินใช้เป็นค่าข้าว ค่ารถ ในการไปทำงานใน แต่ล่ะวัน ซึ่งดิฉันสามารถผ่อนจ่ายดอกเบี้ยได้ในร้อยล่ะ 3-5 ต่อเดือน ถ้าทำเรื่องกู้เงินผ่าน เมื่อเงินเดือนออก หน้าที่การงานเริ่มเข้าที่ ดิฉันสัญญาจะนำเงินจำนวนนี้ มาคืนให้ครบทั้งเงินต้น และเงินดอก ให้เร็วที่สุด

sep-6390 พูดว่า:

บ้านอยู่จ.นครศรีธรรมราชค่ะ เมื่อ 2 ปีที่แล้วไปทำงานอยู่ปทุมธานีกับแฟนค่ะ พอมีลูกคนที่2ก็ย้ายกลับมาอยู่นครศรีฯค่ะ ตอนอยู่ปทุมได้สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลออมสินมาปิดบัตรอิออนเฟิร์สช้อย แต่ชักหน้าไม่ถึงหลังค่ะ รายจ่ายเริ่มเยอะตอนช่วงลาคลอด แฟนทำงานคนเดียว พอคลอดเลยกลับมาอยู่บ้านที่บ้านทำซักอบรีดค่ะ ลูกค้าน้อยรายได้ไม่พอ แฟนกลับไปทำงานกทม. ค่าใช้จ่ายค่าห้องค่ากิน ส่งมาให้หนูกับลูกเดือนละ5,000ลูกคนโต5ขวบค่าเรียนค่าขนม บ้านที่นี่ก้อเช่าอยู่ ลูกคนเล็กเริ่มกินนมขวดแล้ว ตอนนี้ค้างค่างวดของออมสิน5,000คนค้ำด่าแม่มาแล้วค่ะ จ่ายยอดนี้คือจบตอนนี้ แค่พอฟื้นตัว รายเดือนงวดต่อไป1800จ่ายได้ค่ะ อิออนเฟิร์สช้อยก็ถอนออกมา้ป็นค่าคลอด เลยจ่ายไม่ทันค่ะ ต้องการกู้เงิน10,000-15,000เคลียร์ยอดค้างออมสิน อิออน และเป็นทุนเปิดขายหมึกย่างค่ะ ขอผ่อนจ่ายรายเดือนนะคะ ตอนนี้เริ่มฟื้นต้องการหาทุนมาทำอ่ชีพเสริมต่อยอดเงินค่ะ ขอความกรุณานัดทำสัญญานะคะ เคยโดนหลอกโอนมาค่ะ ต้องการได้เงินก่อนวันที่24มีนาคม2560ออมสินนัดจ่ายยอดค้างไม่งั้นจะส่งฟ้องคนค้ำด่ายันยายแน่ค่ะ พร้อมให้ข้อมูลทุกอย่างรวมถึงที่อยู่บ้านพร้อมแชร์พิกัดค่ะ เคยอยากลงวงแชร์ค่ะ แต่ดูแล้วบานปลาย ได้ไม่คุ้มเสียค่ะ เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ