เป็นพนักงานประจำของบริษัทแห่งหนึ่งในอำเภอกะทู้จังหวัดภูเก็ตค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาเกี่ยวกับการเงินมากค่ะ เพราะต้องเลี้ยงลูก4คนเพียงลำพังค่ะ และมีแม่อีก1คนค่ะ เพราะสามีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ค่ะ ตอนนี้ก็ลูกๆๆก็อยู่ในช่วงกำลังเรียนต่อมัธยมค่ะ ต้องกู้หนี้นอกระบบร้อย10%มา50,000เพื่อเป็นเงินค่าใช้จ่ายในการเล่าเรียนของลูกๆๆค่ะ และค่าใช้ต่างๆๆภายในครอบครัวค่ะ และมีหนี้สินบัตรเครดิตอยู่60,000 บาท ค่ะ

ทุกวันนี้ก็ต้องแบกรับภาระหนี้สิน และค่าใช้จ่ายทั้งหมดของลูก และค่าใช้ภายในครอบครัวเพียงลำพังค่ะ เพราะสามีเสียชีวิตไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์3ปีแล้วค่ะ ดิฉันดิ้นรนทำงานทุกอย่างทั้งงานประจำ และงานเสริมค่ะ เพื่อมาเป็นค่าเล่าเรียนของลูกๆๆ และค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวค่ะ งานประจำรวมทุกอย่างจะอยู่ที่20,000 บาท ค่ะ จะมีรายได้จากการขายน้ำหอมอาชีพเสริมเดือนละ5,000 บาท ค่ะ และทำขนมส่งเดือนละ2,000 บาท ค่ะ แต่ก็ยังไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือนค่ะ เพราะมีภาระเยอะมากค่ะ สำหรับผู้หญิงสู้ชีวิตคนเดียวลูก4คน และแม่อีก1คนค่ะ ดิฉันต้องการเงินกู้150,000 และดอกเบี้ย5%เพื่อเอาหนี้ทั้งหมดรวมไว้เป็นก้อนเดียว และแบ่งชำระเป็นรายเดือนประมาณ36เดือนค่ะ

เพื่อแบ่งเบาภาระลงบ้างค่ะ ก็มีบางครั้งท้อแท้ แต่ไม่ถอยค่ะ เพราะนึกถึงอนาคตของลูกๆๆทำให้มีแรงสู้อีกครั้งค่ะ ดิฉันหวังว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยให้ชีวิตของดิฉันดีขึ้นสามารถทำให้อนาคตลูกๆๆได้เรียนต่อไปค่ะ ดิฉันขอความอนุเคราะห์ และพิจารณาให้เงินกู้ช่วยเหลือดิฉันกับลูก และแม่ให้มีชีวิตดำเนินต่อไป และอนาคตของลูกสำหรับการเล่าเรียนศึกษาต่อค่ะ โปรดรับพิจารณาด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 4, 2020 00:05 106 views , ,

sep-10382 พูดว่า:

ปัจจุบันทำธุรกิจส่วนตัวครับ ( ด้านงาน ออแกไนซ์ รับจดงานต่างๆ ตามที่ได้เสนองานครับ ) มีความจำเป็นอยากมีแหล่งเงินทุนมาหมุนเวียนครับ ( พอดีไม่สามารถกู้ในระบบได้ และ ธุรกิจยังไม่ครบที่จะขอวงเงินครับ ) หากมีนานทุนสนใจปล่อยกู้ ผมมีความสามารถชำระได้เป็นก้อนเดียวยอดเดียวพร้อมดอกเบี้ยครับ หากดอกเบี้ยไม่สูงจนผมไม่มีกำไรเหลือผมยินดีรับข้อเสนอครับ ( เพราะมีงาน และมีเงินที่รอรับจากการับงานครับ /ปกติรับงาน และต้องสำรองเงินจ่าย ค่าทำของ ค่าลูกน้อง และไปวางบิลเบิกจากลูกค้า จึงมีรายรับที่แน่นอนจึงสามารถชำระคืนได้ทั้งหมดภายใน1เดือน หรือไม่เกิน 45 วัน ครับ ทั้งต้น และดอกเบี้ยครับ ( มีหลักแหล่งที่ตั้งสำนักงานแน่ชัดครับ สามารถตรวจสอบธุรกิจ และที่ตั้งได้ครับ ) ต้องการเพียง แค่นำมาหมุนเวียนในการทำงานในการประกอบธุรกิจเท่านั้นครับ เพราะไม่ค่อยมีเงินหมุนเวียนในธุรกิจมากครับ บางครั้งเงินหมุนเวียนเลยพร่องถ้าหากงานเยอะครับ จึงมีความจำเป็นครับ หากท่านนายทุนฯ ประสงค์สนใจในการปล่อยเงินกู้ในกรณีของผม สามารถสนใจสอบถามนัดคุยรายละเอียดต่างเพิ่มเติมได้ครับ ผมยินดีเข้าพบครับ ขอบคุณครับ

sep-5931 พูดว่า:

ตอนนี้ประกอบอาชีพแม่ค้าขายเสื้อผ้า ค่ะ เนื่องจากดิฉันตั้งครรภ์ได้ แปดเดือนแล้วเกิดป่วยไม่สบายจึงทำให้หยุดขายของไปเกือบอาทิตทำให้ขาดรายได้ และทุนหมุนในกิจการ. เพราช่วงระยะเวลาในการพักรักษาตัว ไม่มีรายได้จากทางไหน จึงต้องนำเงินที่มาใช้ในชีวิตประจำวันจึงต้องการขอกู้เงินจากนายทุนมา เพื่อจะนำเงินจำนวนดังกล่าวมาลงทุนเพิ่ม เพื่อให้กิจการดำเนินต่อไป. เพราะตอนนี้ขาดรายได้ทางนี่ไปจึงทำให้ต้องเปนหนี้นอกระบบ ซึ่งดอกเบี้ยรายวันสุงมาก. หาไม่ทันค่ะ . จึงจะขอกู้เงิรเปนจำนวน. 5,000. เพื่อมาใช้ในการลงทุน. เพิ่ม เพื่อให้กิจการดำเนินไปตามปกติ ทางดิฉันมีรายได้จากการขายเสื่อผ้า วันละ ประทาน 700 บาท มีพาระค่าใช้จ่าย คือส่งลุกเรียน 1. คน ค่าเช่าบ้าน 3,000 ผ่อนรถมอไซต์1 คันเปนเงิน 3,020 บาท ต่องวด ค่าน้ำ ค่าไฟ ซึ่งค่าใช้จ่ายต่างๆ มีสามีทีาได้เงินเดือนจากงานประจำช่วยอีกแรง ดิฉันมีความสามารถในการผ่อนคืน ภายใน 2 เดือน โดยให้เก็บดอกเบี้ย 5% จึงขอความอนุเคราะห์ ให้ทางนายทุน โปรดพิจารณาอนุมัติเงินกู้จำนวน 5,000 ให้แกดิฉันด้วยค่ะ ขอขอบพระคุเป็นอย่างยิ่ง