ทำงานเป็นพนักงานประจำที่ห้างแห่งหนึ่งใน จ เพชรบุรีค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาการเงินมากค่ะเนื่องจากดิฉันมีพาระที่ต้องแบกรับคนเดียวทั้งบ้าน ดิฉันต้องดูแลลูกซึ่งกำลังเรียนอยู่อนุบาล 2 ตามลำพัง เพราะแฟนได้ทิ้งไปตั้งแต่คลอดลูกออกมา ต้องทำงานหาเลี้ยงดูครอบครังคนเดียวซึ่งมีพ่อ แม่ และลูกของดิฉัน พ่อกับแม่ท่านป่วยไม่สามารถทำงานอะไรได้ ภาระทั้งหมด ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ารถ ค่าเทอมลูก ค่ายารักษาพ่อกับแม่ ซึ่งเงินเดือนแต่ละเดือนไม่เหลือเลย ดิฉันได้ไปยืมเงินดอกเบี้ยต่ํามา 20,000 บาท ทุกเดือนต้องเสียเงินกู้ดอกเบี้ยร้อยละ 10 ค่ะดิฉันต้องหาเงินทุกทางเพื่อมาจุนเจือครอบครัวตอนที่พ่อป่วยหนักไม่มีเงินแม้แต่จะพาพ่อไปโรงพยาบาล ดิฉันนำของทุกอย่างที่จำนำได้ไปจำนำเพื่อให้ได้เงินมาใช้และจ่ายดอกเบี้ย บางวันไปทำงานไมมีเงินไปทำงานเลยต้องอดข้าว แล้วต้องมาเคราะซ้ำอีกเมื่อพ่อเสียชีวิตไม่มีเงินแม้แต่ซื้อโลง

ไม่มีเงินทำศพ ดิฉันต้องไปกู้นอกระบบมาอีก 30,000 เพื่อจะมาทำงานศพพ่อ เงินเดือนออกมาไม่เหลือ ตอนนี้ดิฉันจึงต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อจะหาเงินมาสำรองไว้ใช้จ่ายและใช้หนี้นอกระบบที่เอามาเป็นจำนวน 50,000-100,000 ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ 5 ต่อเดือน ตอนนี้ดิฉันหมดหนทางแล้วค่ะไม่มีเงินจะจ่ายดอก รถมอเตอร์ไซค์ที่ขี่ไปทำงานกำลังจะโดนยึด ตอนนี้เหมือนคนไร้ค่าเลยค่ะ หายืมใครก็ไมมีใครให้ แถมโดนด่ากลับมาว่า คนจนไม่ให้ยืม ซึ่งได้ยินคำนี้ท้อมากเลยค่ะ ดิฉันคิดว่าเงินจำนวนที่ดิฉันขอไปจะช่วยให้ดิฉันมีกำลังใจในการมีชีวิตอยู่ต่อ ขอความกรุณา เมตตา ในการพิจารนาให้การช่วยเหลือด้วยน่ะค่ะ ขอบพระคุนมากๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 07:05 124 views ,

sep-10023 พูดว่า:

ตอนนี้เปิดร้านเป็นร้านตามสั่งอาหารไทยอีสานอยู่ในคอนโดเมืองชลบุรี ร้านที่ทำอยู่ตอนนี้คือทำกับกับ เพื่อนๆ อีก2คนเป็น3กับตัวเราทุกคนตกงานหมดโดนเจ้านายหาเรื่องให้ออกเนื่องจากถึงเวลาขึ้นเงินเดือนเจ้าต้องการพนักงานใหม่ที่ค่าแรงถูกกว่าหลังจากที่โดนปลดกันเราก็คุยกันกับ เพื่อนๆ ว่าเปืดร้านทำกันเองตอนนั้นที่จะเปืดร้านกันมีทุน แค่หมื่นกว่า บาท แต่เผอืญว่าพอมีอุปกรณ์อยู่บ้าง ก็เลยได้ทำกันเปิดร้านตั้งแต่พฤษภาคม60 แต่ทุกอย่างก็ราบรื่นถึงของในร้านจะขาดๆ บ้าง ก็ตามดืฉันกับ เพื่อนๆ ก็ช่วยกันร้านที่ทำอยู่เป็นบ้านเช่าของดืฉัน ซึ่งอาศัยมาก่อนหน้านั้นตั้งแต่เปิดร้านมาเราก็อยู่กันได้พอเลี้ยงตัวกันถึงจะเดือนชนเดือนดิฉันกับ เพื่อนๆ ได้คุยปรึกษากันว่าถ้าร้านของเรามีอาหารเครื่องดื่มเพิ่มยอดขายคงจะดีขึ้นมีให้เลือกหลากหลายถ้าเริ่มต้นเรามีทุนพร้อมก็คงจะดีของที่ร้านต้องการตอนนี้คือตู้แช่โต๊เก้าอี้ถ้าตอนนี้ได้เงินทุนอีกห้าหมื่นกิจการที่ร้านคงจะดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอนดิฉันกับ เพื่อนๆ อยากหานายทุนที่ให้ความช่วยเหลือจริงๆ เพราะทุกคนทำมาหากืนกันจรืงๆ จังๆ ถ้านายทุนจะเมตตาช่วยเหลือคิดดิกเบี้ยไม่เกินร้อยละ3-5ต่อเดือนจะเป็นพระคุณมาก เพราะจะทำให้ทุกๆ คนลืมตาอ้าปากได้ดิฉันจะส่งเป็นรายเดือนภายใน1ปีถ้าหาได้เร็วก็จะใช้หนี้ให้หมดให้เร็วที่สุดขอบพระคุณอย่างสูงเลยค่ะ

sep-5574 พูดว่า:

อายุ25ปี เป็นคนอุบล มาทำงานที่กรุงเทพได้5ปี มีพี่น้องทั้งหมด3คน คนกลางเเม่ให้น้าเอาไปเลี้ยง คนเล็กให้ยายเลี้ยง ครอบครัวทางบ้านฐานะปานกลาง ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานประจำ แต่ละเดือนค่าใช่จ่ายมากขึ้น ค่าห้อง ค่าบัตรเครดิต ต้องส่งให้ทางบ้านอีก ไปกู้เงินนอกระบบมา ตอนนี้จ่ายหนักมา แต่ละเดือนเงินไม่เคยพอใช้สักเดือนต้องยืมคนอื่นตลอด ตอนนี้ต้องการใช้เงิน30000 บาท เพื่อบรรเทาความลำบากไปก่อน โบนัส ออกเดือนมีนาคมนี้น่าจะดีขึ้น เพราะสองคนรวมกันกับแฟนน่าจะได้หลายหมื่อยุ รบกวนช่วยด้วยค่ะ