ผมมั่นใจว่า ธุรกิจนี้จะช่วยทำไห้ผมหลุดพ้นจากคำเหยียดหยามของคนที่เขาอยู่สูงกว่า

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ พนักงานในโรงงานแห่งหนึ่ง ใน จ. นครปฐม อ. สามพราน ตอนนี้ความเป็นอยู่ของผมกับแฟน ลำบากมาก เงินเดือนได้น้อยไม่พอใช้ เลยต้องหารายได้เสริม คือ ขายของออนไลน์ รายได้ก็ เดือนหนึ่งก็ประมาน 3500 หักแล้ว เหลือกำไรอยู่ที่ 1800 ตอนนี้มาทำงานต่างจังหวัด สถานะครอบครัวทางบ้านก็ไม่ค่อยดีนัก เงินเดือนออก 8000 กับแฟน อีก 8000 เป็น 16000 รายจ่าย ส่งกลับบ้าน ผม และ แฟน ด้วย และต้องจ่ายค่าห้องด้วยตอนนี้บ้างวันไม่มีกินต้องหา ยืมตัง แถวนี้ ดอก 100 ละ 20 เพื่อเอามาซื้อกับข้าวกินบ้างอละใช่จ่างเครื่องครัวด้วยบ้างสัปดาห์ ต้องกินมาม่าทั้งสัปดาผมก็เลยคิดมาว่าถ้าเราจะทำงานอยู่แบบนี้ไปตลอด เรา ก็คงจะเป็นแบบนี้ตลอด

ผม เลย อยากกู้เงินมาทำธุรกิจส่วนตัว สัก 50000 เพื่อเอามาทำธุรกิจเพื่อหวังผลกำไรในระยะยาวเพื่อ สร้างตัวสร้างตนตัวเองขึ้นมาไหม่ และ อยากทำไห้ พ่อและแม่ สบายบ้าง ท่านเหนื่อยมามากพอแล้ว ผมเลยอยากจะกู้เงินมาทำธุรกิจ จึงเรียนมาเพื่อทราบและโปรดจง พิจารณา และ สามารถจ่ายได้ ร้อยละ 5 บาทต่อเดือน ซึ่งตัวผมเองและแฟนของผม ทั้งสองไม่เคยเป็นหนี้อ่ะไรมาก่อนเลย จึงอยากไห้ ท่าน โปรดจงพิจารณา ด้วยนะครับ เพราะตอนนี้ ผมและแฟนของผม

ไม่มีหนทางแล้วจริงๆที่จะสร้างชีวิตขึ้นมาไหม่นอกจากการกุ้เงินมาลงทุนทำธุรกิจ และผมก็หมั่นใจอีกว่าธุรกิจนี้จะทำไห้ผมสร้างชีวิตไหมได้ และ ทำไห้ พ่อ กับ แม่ สบายได้ ขอความอนุเคราะห์ผมด้วยนะครับผมต้องการความช่วยเหลือมากจริงๆ ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูง ที่ พิจารณา ขอ ความ นี้ครับ ขอขอบคุณครับ.

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9634 พูดว่า:

ผมมีความจำเป็น ขอกู้เงิน ครับ เพราะ ผมหมุนเงิน ไม่ทัน จิงๆ ครับ ส่วนงานผมทำที่ร้าน แห่งนึงทำมา6ปี ครับ ตำแหน่ง รองผู้จัดการฝ่ายการตลาด เงินเดือน 15000+ค่าคอมมิชั่น 5000 ส่วนในเรื่องยอดที่ผมจะขอ กู้คือ50000 ครับ ช่วยเรื่อง หนี้สินคไม่มีครับ ไม่มีติดบูโร แบ็คลิค อะไรเลย ครับ ละก็ไม่เคย ทำไเรื่องกู้ เงิน ครับ ส่วนเรื่องใช่จ่ายไนครอบครับ หลักๆ ก็ค่าห้องครับ 7000 กะค่าส่วนกลาง 1000 ส่วน อฟนตอนนี้ เค้ายุบ้านเลี้ยง ลูก ไม่ได้ทำอะไร พอมีไปขายเสื้อ ผ้ายุบ้าง ขอก็ได้ 1000นึง ละตอนนี้ คือผม ต้อง การ เงิน50000นี้จนิงๆ ส่วน เรื่อง ดอก ผมสารมารถผ่อนคืนได้ร้อย3%ครับ ต่อเดือน สัญญา 5เดือน ถ้าผมกู้ผ่านได้ ผม จะรับ หาเงิน มาคืนให้ดร็ว ที่สุด เลย ครับ ใช้คืนทั้ง เงิน ต้น เงิน ดอก ครับ ผมต้อง การ การอนุมัติ พรุ่ง นี้นะ ครับ เพราะ ผมมีความต้องการ ใช้เงินนี้ จิงๆ ครับ เบอร์ติดต่อกลับ

sep-5185 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่ เขตสายไหม กทม คะ ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันเปิดบริษัทรับเหมาก่อสร้างดิฉันอายุ 31 ปี ดิฉันมีความประสงค์อยากขอกู้เงินนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อนำมาเป็นทุนหมุนเวียนในการต่อยอดธุระกิจ เพื่อให้เกิดสภาพคล่องในธุระกิจดิฉันรับทั้งงานเอกชน และภาครัฐ ลักษณะงานเอกชนจะเบิกเป็นงวดๆ ซึ่งจะพอมีเงินหมุนเวีนได้บ้าง คะ ส่วนงานภาครัฐต้องวางเงินค้ำประกันงาน และต้องลงทุนก่อนงาน60%ถึงจะส่งเบิกได้คะ กว่าเงินจะออกต้องใช้เวลาอย่างน้อย1เดือนเนื่องจากบริษัทเปิดใหม่จึงติดขัดเรื่องเงินทุนเดือนๆ นึงดิฉันจะมีรายรับอยู่ที่ไม่ต่ำกว่า1แสน บาท ขึ้นไปแล้ว แต่งานงานนั้นคะ ตอนนี้ดิฉันพึ่งเงินทุนนอกระบบ ซึ่งมีดอกแพงมากตั้งแต่ร้อยละ5-ร้อยละ10ดิฉันมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวต่อเดือนอยู่ที่ 35,000 ที่เหลือจ่ายดอกเบี้ยนอกระบบหมดคะ จึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านดิฉันอยากขอกู้เงินในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ3-5 บาท อยากขอกู้วงเงิน1ล้าน-2ล้าน อยากขอทำสัญญา1ปีแบบส่งดอกก่อนเบิกงานได้ แต่ละงานจะทยอยตัดเงินต้นให้หมดเร็วที่สุด ดิฉันขอความอนุเคราะห์นายทุนพิจรณา เพื่ออนุมัติเงินกู้ยืมในครั้งนี้ด้วยคะ มีความหวังจากนายทุนทุกท่านเป็นอย่างสูง และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ