เป็นพนักงานประจำอยู่ที่ชลบุรี ครับ เป็นพนักงานโรงงาน ทำมา 9 ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ มีปัญหา เรื่องเงินอย่างมาก อยากมีเงินทุนสักก้อน เพื่อมาทำธุระกิจส่วนตัว ตอนนี้ผมทำงานคนเดียวแฟนผม ลาออกมาเปิดร้านเสริมสวย แต่รายได้ไม่ค่อยดี แบบว่า ทำผม เดือนๆนึ่งได้แต่ค่าไฟค่าน้ำ เพราะเงินเดือนผม ที่ได้แต่ละเดือน ประมาน 26,000 ต้องจ่ายค่ารถ ค่าบ้าน ส่งให้ลูกและพ่อ และมีเงินนอกระบบ 100 ละ 10 อีก 70,000 เดือนๆ นึ่งไม่พอแม้แต่จะกิน ผมเคยบอกแฟนผม ว่าให้ไปหาคนที่มีเงินมีทองมากกว่าผม เพราะผมไม่อยากให้แฟนมาลำบาก กับผม

เขาบอกผมว่า เขาไม่ทิ้งผมตอนผมลำบาก เขาบอกผม ว่าหาตังห์มาสักก้อนนึ่ง เพื่อจะมาลงทุนขายของ ที่ผมเป็นหนี้ก็เพราะเพื่อน แต่ตอนนี้ เพื่อนผม มันหนีไปไหนแล้วก็ไม่รู้ ผมไปเป็นคนค้ำ เงินก็ให้เขา พอมันหนี ผมต้องรับผิดชอบแทน ทุกวันนี้ผมต้องใช้เงินกู้นอกระบบ ทุกเดือน เดือนละ 7,000 บาท ตั้งแต่ ปีใหม่มา เดือนๆ นึ่ง ผมแทบไม่เหลือหลังจากที่ โอนกลับบ้านให้ลูกให้พ่อให้แม่แล้ว เงินที่กิน ไปวันๆ ก็ได้จากเงินที่แฟน หาได้จาก ร้านเสริมสวย ซึ่งก็ลงทุนไปเยอะกับร้าน แต่ผลตอบแทนมัน แทบจะไม่คุ้มค่าเลย ผมหาทางอื่นไม่ได้เลย

เพราะจะไปกู้เงินธนาคารก็กู้ไม่ได้ผมเคยมีประวัติแบล็คลิส ผมอยากได้เงินสักก้อนมาปิดเงินนอกระบบ และ มาให้แฟน หาของมาขายเพิ่ม จะได้มีชีวิต ที่ดี กว่านี้ ครั้งนึ่งผมเคยโดนหลอกให้โอนเงินไป 4000 บาท และไม่นานครับ 2 อาทิตย์ ที่ผ่านมาเอง เขาบอกเป็นเงินมัดจำ แต่พอโอนไป เขาก็เงียบติดต่อไม่ได้ ผมไม่รู้จะหา ทางไหนแล้ว พ่อแม่ครอบครัว ก็ลำบาก ไม่อยากจะไปขอไปยุ่งกับพวกท่าน จึงอยากขอความช่วยเหลือจากพวกพี่ ๆ ในเว็บนี้ว่ามีทางไหนพอจะช่วยผมได้ไหม จะถือเป็นบุญกับผมอย่างมาก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 00:55 88 views ,

sep-10076 พูดว่า:

มีอาชีพทำกิจการส่วนตัว ร้านเสริมสวย เนื่องจาก ดิฉัน เคยไปทำบัตรกดเงินสดของธนาคารธนชาติ ไม่แน่ใจว่าคือบัตรกดเงินสดรึเปล่า เพราะตอนที่ได้รับบัตรเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ประสานงานกับเรา โดยโอนผ่านบัญชีธนาคาร ยอดเงินจึงเข้าบัญชีเต็มจำนวน หนึ่งแสน บาท (แจ้งว่าเป็นยอดที่เราสามารถ ทำบัตรนี้ได้ เพราะคุณมีประวัติจ่ายค่ารถตรงเวลาค่ะ ) ประมาณนี้ค่ะ . จึงได้ทำไป และตกลงมียอดต้องจ่ายเป็นรายเดือน เดือนละ6000. บาท แต่ไม่ทราบรายละเอียดว่าดอกเบี้ยเค้าคิดอย่างไร.. จนกระทั่งช่วงปลายปีของปีที่แล้ว ปี2559.เกิดเหตุการณ์ต้องได้ย้ายร้านเนื่องจากค่าเช่าแพงสถานที่เดิมค่าเช่าเดือนละ8000.- จึงต้องหาเช่าที่ใหม่ และได้ในราคา6000.- บาท จึงเกิดค่าใช้จ่ายในการย้ายร้าน ต้องได้ไปหยิบยืมเงินกู้นอกมาอีก เพื่อเป็นทุนประมาณ50000. บาท ตอนนั้นจึงผิดเวลาค้างชำระของธนาคารมาหลายงวด. เพราะทำจ่ายภาระหนี้ที่หากู้มา50000. บาท ก่อน ปัจจุบันจึงเป็นหนี้บัตรอันนี้ประมาณ140000.- ดิฉันจึงต้องการอยากหาเงินสักก้อน เพื่อไปปิดบัตรที่ค้างมาหลายงวดจนดอกขึ้นเยอะขนาดนี้ และอยากเอาส่วนที่เหลือมาใช้เป็นทุน เพื่อขยายกิจการเล็กๆ เป็นจำพวกสินค้าสวยงาม เพื่อวางขายในร้านค่ะ และจะได้มีหนี้ที่ต้องรับผิดชอบที่เดียว อยากได้ยอด แค่200000.-ค่ะ และสัญญาว่าจะรับผิดชอบชำระคืนให้ตรงเวลา.

sep-5625 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ค่ะ อายุ20 อยู่ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ หนูมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องตอนนี้หนูเป็นหนี้รายวันอยู่ แล้วมันหนัก ส่งไม่ไหว ต้องส่งเขาวันละ3000 ซึ่งหนูทำงาน แค่วันละ300 ซึ่งมันหมุนเงินไม่ทัน ไม่รู้จะไปหาเงินจากที่ไหนมาหมุน ตอนนี้หนูทำงานเป็นเด็กเสริฟ์กับส่งข้าวอยู่ร้านอาหารในจ.อำนาจเจริญ แต่ก่อนหนูไม่ได้เป็นหนี้ ที่เป็น เพราะเอาเงินไปเที่ยวแล้วรายวันมันเอาง่าย จากทีแรกเอาไม่เยอะพอนานไปก็เอาเยอะขึ้น จนตอนนี้หนี้หนูปาเข้าไปจะหกหมื่นแล้ว ส่งยังไงก็ไม่หมดสักที พอส่งไปใกล้จะหมดไม่มีเงินจ่ายเขาก็ตัดบัญชีไปเรื่อยๆ แล้วขอเพิ่มยอดเงินเข้าไปจนตอนนี้มันเหนื่อยส่งเขาไม่ไหว เลยอยากขอกู้เงิน แต่ขอส่งแบบรายเดือนหนูอยากได้เงินก้อนมาปิดรายวันแล้วมาส่งเป็นเดือนแทน เพราะมันไม่หนักเท่ารายวัน มันยังพอมีเวลาเก็บเงิน แต่รายวันมันหาเงินไม่ทัน เพราะเงินมันไม่ใช่น้อยๆ ตอนเอาก็คิดว่าตัวเองจะจ่ายไหว แต่พอมันมากขึ้นเรื่อยๆ มันจ่ายไม่ไหวมันหนัก ถ้าได้เงินก้อนมาปิดรายวันนี้หนูจะได้ลงไปทำงานที่ กทม ที่มันได้เงินดีกว่านี้ แต่ที่ไปไหนไม่ได้ เพราะติดหนี้รายวันอยู่ หนูจึงอยากได้เงินกู้ร้อยละ5%ต่อเดือน ในสัญญา1ปี แล้วหนูได้ทำงาน กทม หนูจะนำเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกทั้งหมดให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้เงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง