ถ้าผมพิมผิดหรือบกพร่องตรงไหน ขออภัยด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากๆๆนะครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่ กรุงเทพครับ ผมเรียนจบปริญญาตรีมาครับ คณะรัฐศาสตร์ครับ ส่วนการทำงานผมเป็นพนักงานโรงแรมครับแถวประตูน้ำ แผนก แบวบอย หรือแผนกยกระเป๋า เงินเดือนผมประมาน12000ครับ ถ้ารวมเงินทิบที่แขกให้ก็จะได้ตกวันละ300กว่าบาทครับ ซึ่งตอนนี้ผมประสบปัญหาทางการเงิน ผมหมุนเงินไม่ทันเพราะช่วงนี่แขกไม่ค่อยมีเข้าเพราะเป็นช่วงหน้าฝน จึงโดนตัดเซอวิสชาร์จและตัดเงินเดือน แถมทิบทีเคยได้ทุกๆวันนี้แทบไม่มีเลยครับ ทำให้การเงินของผมบกพร่อง หมุนเงินไม่ทัน

ซึ่งผมมีค่าใช้จ่ายต้องดูแล ทางบ้าน เพราะพ่อกับแม่ท่านก็ไม่ได้ทำงานแล้ว แล้วยังมีย่าผมที่ท่านแก่มากแล้วที่ต้องดูแล ผมเป็นลูกคนเดียวครับ จึงต้องส่งเงินให้ท่านทั้งสองคนทุกๆเดือน เดือนละ 5000บาท ซึ่งตอนนี้ผม ไม่สามารถให้ท่านได้ต่อเดือนที่เคยตกลงกันไว้ แต่ก้ยังให้ท่าน ทุกเดือนแต่น้อยมากครับ อีกทั้งค่าน้ำค่าไฟผมก้ต้องรับผิดชอบครับ แต่ช่วงนี้ผมแย่เหลือเกินครับ อยากให้มันผ่านช่วงเวลานี้ไปมากๆเลยครับ ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงดีตอนนี้ ได้แต่นั่งคึดนั่งเครียดไปทุกๆวันว่าจะทำยังไงดี ส่วนชีวิตความเป็นอยู่ของผมเป็นคนไม่ฟุ่มเฟือยครับ นานๆๆจะซื้อของที่อยากได้จริงๆเพราะเป็นคนที่ออกจะคึดเยอะเวลาจะซื้ออะไรว่าคุ้มไหม

ไม่ค่อยจะกล้าซื้ออะไรที่มันแพงๆๆเกินความจำเป็น เพราะเรามีภาระที่ต้องดูแล ส่วนที่ผมอยากจะกู้เงิน ผมขอเงินกู้ 30000 บาทครับผม ถ้าเป็นไปได้ขอดอกร้อยละ 7-10นะครับ ขอกู้เป็นเวลา 4 เดือนครับ ผ่อนจ่ายทุกๆงวดครับ เพราะว่า ถ้าผมได้เงินจำนวนนี้มา ผมคงบริหารเงินได้อย่างลงตัว สุดท้ายนี่ ผมเป็นคนพิมอะไรเล่าอะไรไม่ค่อยเก่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 07:55 86 views ,

sep-9733 พูดว่า:

ทำงานประจำอยู่ห้างสรรพสินค้า ต้องการใช้เงินด่วนน้องเข้าโรงพยาบาล ต้องให้เงินด่วนอยากได้เงินหมุนสักหนึ่งหมื่น บาท จริงๆ มีอยู่แล้วบางส่วน แต่ไม่พอ สะดวกชำระคืนเปนแบบรายเดือนคะ ปกติถือบัตรเครดิตอยู่คะ จ่ายตรงชำระปกติ แต่วงเงินเต็มช่วงนี้ เพราะค่าใช้จ่ายเยอะ จำเปนต้องหาเงินมาหมุนสักเดือนหนึ่งก่อน เดือนถัดไปคงเข้าที่เข้าทาง บัตรเครดิตที่ถือก้อมี อีออน อีซี่บาย แล้วก้อเฟริชช้อย ทั้งนี้อยากจะขอความเห็นใจจากนายทุนที่ปล่อยเงินกู้จริงๆ ให้โอกาสคะ เพราะหาทางออกไม่ได้จริงๆ เลยลองหาข้อมูลในเน็ตดู แต่ก้อโดนหลอกโอนเงินมัดจำไปถึง2000 บาท แล้วก้อบ้อคเฟสบ้อคลาย หายไปเลย จากที่เรากำลังเดือดร้อนอยู่หวังจะพึ่ง ก้อเดือดร้อนหนักกว่าเก่าอีก ทั้งนี้อยากขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกท่าน ที่ว่าปล่อยเงินกู้นะคะ ไม่ว่าร้อยละ5 หรือร้อยละ10ก้อได้ช่วยปล่อยกู้ให้หนูหน่อย หนูสะดวกแบ่งจ่างเป็นรายเดือน ถ้าให้หนูกู้หนึ่งหมื่น บาท หนูสะดวกแบ่งจ่ายเปนสี่ หรือห้าเดือนได้คะ เดือนละไม่เกินสามพันหนูส่งไหว แต่ถ้าเดือนไหนหนูได้ค่าคอมมิชชั่นเยอะก้ออาจจ่ายได้มากว่าปกติที่เรียกเก็บ ไม่อยากเปนหนี้นานคะ แต่ฉุกเฉินจริงๆ ไม่รุ้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ขอบคุนคะ หวังว่าจะให้โอกาสหนูนะคะ

sep-5284 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 38 ปีทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ชลบุรี มีความต้องการกู้เงินด่วนจากนายทุนทุกๆ ท่านเป็นจำนวน 400,000 บาท เพื่อมาปิดบัตรเครดิต และจ่ายหนี้เงินกู้นอกระบบอันเป็นผลมาจากการบริหารจัดการไม่ดีทำให้มีหนี้สินมากขนาดนี้ ตอนนี้เครียดมาก และทุกข์ใจมากกับหนี้สินที่มีอยู่เงินต้นไม่มีใช้เงินเดือนออกมาก้อมาจ่าย แต่ดอกทำให้เงินออกมาไม่เคยพอใช้ไม่พอใช้ก้อต้องไปหาหยิบยืมกู้มาเพิ่มอีกตอนนี้บัตรเครดิตติดแบล็คลิสแล้ว ชีวิตตอนนี้เหมือนพายเรือในแอ่งน้ำวนไปวนมายื้มคนนี้มาจ่ายคนนั้นยื้มคนนั้นมาจ่ายคนนี้ไม่สิ้นสุด เครียดมากเลยค่ะ และทุกข์ใจมากไม่รุ้จะหาทางออกทางไหนดี เจ้าหนี้เงินกู้ก็ทวงเงินต้นแล้วอยากรวมหนี้สินที่มีให้เป็นหนี้ก้อนเดียวจึงวอนขอความเห็นใจจากนายทุนทุกๆ ท่านที่มีจิตใจดี และเมตตา ให้ความช่วยเหลือให้ดิฉันด้วย ดิฉันทำงานได้เดือนละ 20,000 บาท ไม่รวมโอทีก้อตกที่เดือนละ 26,000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนจ่ายคืนได้ไม่เกินเดือนละ 8,000 บาท เป็นระยะเวลา 72 เดือน ขอไม่ดาวรถ และโอนค่าใช้จ่ายต่างๆ ก่อนนะค่ะ ทำสัญญาเงินกู้ได้ค่ะ แต่ขอดอกร้อยละ 3 ต่อเดือนขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยนะค่ะ ช่วยเหลือดิฉันด้วย