ตอนนี้ก็ทำธุระกิจรถร่วมรับจ้างส่งพนักงานบริษัทกับรถร่วมส่งสินค้าอุปโภคบริโภคคับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชีวิตความเป็นอยู่ตอนนี้บอกได้เลยคับว่าลำบากมากเลยบางวันถึงกับต้องนั้งร้องไห้ก็มีเงินไม่เหลื่อเลยตอนที่เริ่มทำธุระกิจใหม่ๆก็ว่าพอไปได้น่าจะไปรอดพอช่วงหลังมานี้เจอลดค่าเที้ยวไหนจะโรงงานงดโอทีก็เลยไม่จ้างรถช่วงโอทีจากเคยวิ่งวันหนึ่งสี่เที้ยวห้าเที้ยวตอนนี้เหลื่อแค่สามเที้ยวต่อวันจะไปหางานเสริมวิ่งก็ลำบากช่วงนี้ไม่มีที่ไหนเลยไหนจะช่วงสองสามเดื่อนที่ผ่านมารถมาเกิดพังอีกทุนก็หมดก็เลยต้องไปกู้เงินนอกระบบมาใช้จ่ายแต่ดอกมันสูงมากเลยคับเงินด่วนร้อยละ 15-20 ต่อเดื่อน

แต่มันก็ต้องเอามาก่อนคับเพราะมันไม่มีที่เอาที่ไหนแล้วรถก็ต้องรีปเอาออกมาวิ่งงานก็เลยต้องตัดสินใจเอามาหมุนธุระกิจให้เดินไปก่อนคับพอตอนแรกก็โอเคอยู่คับส่งดอกไปเรื่อยๆหลังๆมาเจอลดเที้ยววิ่งบ้างค่าเที้ยวบ้างบอกได้เลยคับตอนนี้แย่เลยคับเงินจะส่งดอกเขายังหาไม่ได้เลยตอนนี้คับเจ้าหนี้ก็ทวงเช้าทวงเย็นเลยคับผมก็ไม่รู้จะหาที่ไหนได้ตอนนี้เครียดสุดๆเลยคับเฉพาะหนี้ร้อยละ 15-20 ต้องจ่ายดอกทุกเดื่อนก็ประมานห้าหกหมื่นได้เลยคับยอดหนี้ผมตอนนี้ก็อยู่ที่ 650,000 บ คับผมจึงอยากจะหาช่องทางหาเงินที่ดอกน้อยหน่อยมาปิดยอดที่เป็นหนี้อยู่อย่างน้อยถ้าปิดไม่หมดก็ให้เหลื่อน้อยก็ยังดีคับถ้าหาได้ผมก็อยากใด้ดอกร้อยละ 3 ไม่เกิน 5 ต่อเดื่อนคับ

ถ้าได้ประมานนี้ผมก็พอที่จะสู้ไหวอยู่คับนี้ก็ค่างวดรถก็ตามแล้วคับถ้าไม่ส่งอีกงวดเขาก็จะลงพื้นที่ติดตามรถแล้วไหนจะค่าแรงลูกน้องอีกเดื่อนที่แล้วก็ขอจ่ายแค่ครึ่งเดื่อนก่อนผมก็ไม่รู้จะทำไงดีคับคิดไม่ออกเหมื่อนกันแต่ถ้าผมอยู่เฉยๆไม่ทำอะไรก็ไม่ได้อีกลูกเมียจะอยู่อย่างไงก็เลยต้องอดทนดิ้นรนเพื่ออนาคตครอบครัวคับแต่ตอนนี้ผมดูถ้าผมหาเงินดอกที่ถูกและน้อยลงกว่าเดิมมาปิดยอดตัวนี้ไม่ได้ผมว่าทุกอย่างคงจบละคับคงไปต่อไม่ได้เพราะยิ่งยื่มมาเท่าไหร่ก็ยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆเลย

และตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยจะหาเงินที่ไหนมาใช้คืนเขาที่ทำได้ก็ส่งดอกไปเดื่อนๆไปนะคับผมอยากได้ยอดเงินมาปิดหนี้ประมาณ 500,000-600,000 บ นะคับถ้าได้จริงสิ้นเดื่อนมาผมจะได้มีเงินเหลื่อจากโดนหักดอกบ้างคับได้เอาไปจ่ายค่ารถค่านมค่าน้ำค่าไฟบ้างคับเหนื่อยมากเครียดมากคับช่วงนี้ทำตัวไม่ถูกเลยหมุนเงินไม่ทันคับก็เลยอยากขอร้องใครที่มีแหล่งเงินทุนที่ถูกๆผ่อนเบาหน่อยให้บ้างนะคับจะได้เอามาปิดยอดหนี้ที่ดอกแพงๆนี้คับมันอาจจะทำให้ผมและครอบครัวธุระของผมไปรอดนะคับฝากขอความช่วยเหลื่อผมทีนะคับผมแย่จริงๆคับช่วงนี้ช่วยผมหน่อยคับขอบคุนมากคับผม

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 00:35 80 views ,

sep-10073 พูดว่า:

ข้าพเจ้าต้องการเงิน 15,000 ไปลงทุนทำธุรกิจ เรื่องคิดดอกเบี้ยข้าพเจ้าขอ 2% ข้าพเจ้าจะนำเงินมาคืนให้ครบภายในเวลา 2 เดือน ข้าพเจ้าจะป ผ่อนให้ทุกวันอาทิตเท่าที่ข้าพเจ้ามี ข้าพเจ้าไม่เคยเป็นหนี้ใคร ข้าพเจ้าสัญญากับคนที่ให้เงินข้าพเจ้ากู้ว่าถ้าให้แล้วข้าพเจ้าจะไม่คิดโกงหลังจากที่ข้าพเจ้าได้เงินข้าพเจ้าจะให้เบอร์แก่คนที่ให้ข้าพเจ้ากู้ และที่อยู่ ถ้าข้าพเจ้าหายจากการติดต่อ หรือคิดโกงข้าพเจ้าให้แจ้งความจับข้าพได้เลย หรือท่านจะตามฆ่าข้าพเจ้าก็ได้ ตอนนี้ข้าพเจ้าเดือดร้อน และจำเป็นจริงๆ กับเงินก้อนนี้ และข้าพเจ้าจะตั้งใจทำงานนำเงินมาใช้คืนให้ ข้าพเจ้าทำงานได้เงินเป็นรายอาทิตย์ทุกวันอาทิตย์ ที่เงินข้าพเจ้าออกข้าพเจ้าจะโอนให้กับท่านที่ให้เงินข้าพเจ้ากู้ ท่านใดทตัดสินใจที่จะให้เงินข้าพเจ้ากู้ข้าพเจ้าขอบคุณเป็นอย่างมาก เพราะในตอนที่ข้าพเจ้าเดือดร้อนท่านคือคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยข้าพเจ้า ข้าพเจ้าถือเป็นหนี้บุญคุณท่าน ในข้อความนี้ท่านอาจจะมองว่าข้าพเจ้าไรสาระ หรืออะไรก็ตาม ขอให้ท่านคิดดีๆ ว่าท่านจะช่วยข้าพเจ้าไหม

sep-5623 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ มีลูก1คน พ่อของลูกทิ้งไปตั้งแต่ลูกยังไม่ขวบ อยู่ อ.เมือง จ.ระยองค่ะ ตอนนี้อายุ32 ต้องรับผิดชอบภาระเลี้ยงคนเดียวมาตลอด ตอนนี้ลูกเข้าโรงเรียนภาระเริ่มเยอะขึ้น ค่าครองชีพสูงขึ้น อยากกู้เงินมา เพื่อมาจ่ายค่าเทอมลูก แล้วเมื่อตอนที่ท้องอยู่คบกับแฟนคนเก่าได้เอารถยนต์ ซึ่งเป็นชื่อของพ่อดิฉันไปจำนำกับคนรับจำนำเถื่อน ด้วยความเชื่อใจ ดิฉันเลยนำรถไปจำนำกับเค้า ภายหลังหาเงินมาจนครบ เพื่อจะไถ่รถคืน แค่ทั้งคนทั้งรถได้หายไป เมื่อตรวจสอบเอกสารที่คนรับจำนำให้มาปรากฏว่าเป็นเอกสารปลอมทั้งสิ้น ดังนั้นดิฉันจึงนำความเดือนร้อนมาให้ที่บ้าน ซึ่งคือคุณพ่อ ต้องไปขึ้นศาลในคดีรถหาย ศาลตัดสินคือต้องชดใช้ในจำนวนเงิน2แสน บาท ดิฉันภาระหนักมากตอนนี้ เลยอยากได้ความเมตตาปราณีจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อนำเงินมาช่วยเหลือพ่อใช้หนี้ให้กับไฟแนน แล้วจะได้มาเลี้ยงลูก จุลเจือครอบครัวได้อย่างเต็มที่ ดิฉันจึงใคร่ขอความกรุณานายทุนทุกๆ ท่านที่มีความเมตตาโปรดพิจารณาอนุมัติเงินทุนกู้ยืม เพื่อช่วยดิฉัน และครอบครัวดิฉันด้วยนะคะ ดิฉันนอนร้องให้ทุกวันจนไม่ทราบจะทำเยี่ยงไรดิฉันจะผ่อนคืนให้ในอัตราร้อยละ3%ต่อเดือนค่ะ ได้โปรดพิจารณา และเมตตาครอบครัวดิฉันด้วยเถอะคะ ดิฉันจะไม่ลืมพระคุณนายทุนทุกๆ ท่านที่ได้เมตตาอนุมัติเงิน เพื่อช่วยเหลือครอบครัวดิฉันเลยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ