ตอนนี้มีปัญหาการเงินอย่างมากค่ะ จริงๆ ตอนนี้หนูมีหนี้ รวมๆ 3 แสนค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้เป็นครู อยู่จ.นนทบุรีค่ะ เป็นหนี้มาก็ 2 ปีค่ะ ก่อนหน้านี้คบกับแฟน ด้วยความที่เราเป็นข้าราชการ แม่แฟน เขามีปัญหาเงินกู้นอกระบบ เราก็ใช้ชื่อเราทำเรื่องกู้เงินจากสถาบันการเงิน เป็นจุดเริ่มต้นของการเกิดหนี้แหละค่ะ เขาสัญญาว่าจะรับผิดชอบ สุดท้าย ก็ทำตามที่บอกไม่ได้ เราเข้าใจค่ะ

แม่เขาไม่ได้ทำงานเป็นหลักเป็นแหล่ง อยากมีงานที่มั่นคง แฟนเราก็เข้าใจ เลย ตัดสินใจ กู้เงิน ทำบัตรเครดิตให้อีกรอบ เพื่อให้แม่แฟนไปทำร้านอาหาร ส่วนเราก็ลงทุนขายเค้กค่ะ สุดท้าย ผ่านไป ปีกว่าๆ เราก็เลิกกับแฟนค่ะ เสียใจมาก เพราะภาระทุกอย่าง มันคือชื่อเรา ล่าสุด เงินบางส่วนที่เขาต้องช่วยรับภาระ เขาก็ไม่รับผิดชอบ กลายเป็นชื่อเราที่มีปัญหาติดบูโร ตอนนี้เราพยายามทำเรื่องรีไฟแนนท์หนี้กับธนาคาร แต่อายุงานยังไม่ถึง อีกตั้ง 4 เดือน กว่าเราจะกู้เงินก้อนนั้นออกมาได้ แล้ว 4 เดือนนี้หนูจะทำอย่างไรคะ ? หนี้ดอก และต้นรวมๆ ต่อเดือน คือ หมื่นห้า แค่หนี้เงินเดือนก็หมด แล้วค่ะ ไหนจะค่าห้อง ค่าน้ำไฟ เราต้องรับผิดชอบเองทั้งหมด ตอนนี้อยากได้แหล่งเกินกู้ ที่พอจะให้กู้สัก 4-5 หมื่น ดอกไม่เกินร้อยละ 10 น่ะค่ะ

จะเอามาถังเฉลี่ยให้เงินหมุนคล่อง ในช่วง 4 เดือนนี้ หลังจากนี้หนูจะได้ทำเรื่อง กู้สวัสดิการครู หรือสหกรณ์มาโปะหนี้ให้หมด หนูคงหายใจคลาองขึ้น ตอนนี้หนูจนปัญญาจะหยิบยืมใครละค่ะ พ่อแม่ก็ซ้ำเติม หนูผิดเองที่ไว้ใจคนที่ขึ้นชื่อว่าแฟนมากเกินไป ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครละค่ะ รบกวนช่วยหนูด้วยนะคะ ขอบพระคุณอย่างสูงเลยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 11, 2020 10:50 127 views ,

sep-10600 พูดว่า:

ทำอาชีพค้าขายครับ มีบ้านเป็นของตัวเอง ต้องการใช้เงินซัก5000ผ่อนชะระเป็นเดือน หรือเป็นวันก็ได้ขอดอกเบี้ยไม่แพงเกินไปกำหนดชำระไม่เกิน1เดือนครับ ดอกร้อยละสิบก็พอสู้ไหวครับ กู้ระยะสั้นพอดีอยากใช้ดงินเป็นการส่วนตัวอยสกซื้อของขวัญให้แฟนซักชิ้น โดยไม่ใช้เงินกองกลาง แต่จะหากู้เงินแล้วค่อยๆ ผ่อนเ่อาครับ นายทุนท่านใดสนใจจะปล่อยมาดูบ้านกับกิจการได้ครับ อาจดูเหมือนผมไม่ค่อยเดือดร้อน แต่ผมยอมเสียดอกครับ แม้จะเป็นเงินที่ดูไม่จำเป็น แต่จะสะสมสมวันละนิดหน่อยมันก็ไม่ทันครับ อยากเซอไพร้แฟน แต่เงินส่วนตัวไม่เคยเก็บเลยครับ ให้แฟนหมดจะขอเงินแฟนมาซื้อของให้ก็ไม่ค่อยจะภูมิใจเท่าไหร่ถ้ามีใครสนใจรับลองได้ดอกไปใช้ฟรีๆ ครับ มาต้องการหลักฐานอะไรบอกได้ครับ ขอกู แค่ไม่เกินหนึ่งเดือนจะมาเก็บแบบรายวันก็ได้ครับ ผมขายของทุกวัน หรือจะเก็บทีเดียวก็ได้หักดอกก่อนเลยก็ได้นะครับ ไม่ว่ากันนายทุนคนใดสะดวกติดต่อมานะครับ ถ้าได้ผมยินดีหาลูกค้าให้เพิ่มแบบฟรีๆ แค่อยากได้เงินก้อนมาซื่อของเซอไพร้แฟนครับ เก็บเงินทีละน้อยคงไม่ทันสู้เอาเงินก้อนมาแล้วผ่อนเอาเหมือนเราผ่อนของสบายใจกว่าได้ทำอย่างที่คิดไว้ด้วยสนใจทักมานะครับ ต้องหารด่วนจิงๆ

sep-6143 พูดว่า:

ปัจจุบันอาศัยอยู่ในเขตมีนบุรีฉันทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ในหน่วยงานราชการในเขตอำนาจมีนบุรีฉันทำงานได้เงินเดือนประมาน25000ต่อเดือนฉันมีแฟน ซึ่งประกอบอาชีพรับเหมาไฟฟ้ามีรายได้ต่อเดือนประมาน100000-180000เมื่อรวมเงินเดือนฉันกับแฟนอาจจะดูมากตรงกันข้ามบางเดือนไม่พอต่างหากเนื่องจากฉันกับแฟนมีภาระหนี้ทั้งนอกระะบบ และในระบบ ซึ่งหนี้นอกระบบตอนนี้อยู่ที่ประมาน100000 บาท โดยดอกเบี้ยอยู่ที่ร้อยละ20ต่อเดือน และหนี้บัตรเครดิตอีกประมาน100000 บาท ซึ่ง แต่ละเดือนฉันต้องจ่ายดอกเบี้ยนอกระบบเป็นเงิน20000ต่อเดือน และหนี้บัตรขั้นต่ำเดือนละ20000 บาท ทำให้เงินที่หามาได้ต้องหมดไปกับการใช้หนี้นอกระบบ และในระบบ ซึ่งตอนนี้ฉันอยากได้เงินสักก้อน เพื่อมาปิดหนี้เดิม และอยากได้ดอกเบี้ยที่ถุกกว่าของเดิม ซึ่งฉันอยากได้ไม่เกินร้อยละ5ต่อเดือน เพื่อที่ฉันจะได้มีเงินส่วนต่างได้มาใช้ในการซ่อมแซมบ้าน หรือเก็บไว้เป็นค่าใช้จ่ายยามฉุกเฉินเก็บไว้เป็นค่ารักษาพยาบาลยามเจ็บป่วย โดยไม่ต้องมานั่งหาเงินวนไปวรมา และไม่หลุดจากการเป็นหนี้สะทีดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์นายทุนขอกู้เงินสัก100000 บาท และอัตราดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5ต่อเดือน เพื่อที่ดิฉันจะได้นำเงินก้อนนี้ไปชำระหนี้ไห้หมด