อาชีพเป็นนักดนตรีครับ เล่นอยู่แถวจังหวัดพิษณุโลก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ผมประสบปัญหาทางการคือต้องการเงินจำนวน200000บาทไปใช้มอบตัว ญ มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมมีหนี้ประมาณ100000บาทยืมเพื่อนครับตอนนี้โดนทวงทุกวันผมมีรายได้เดือนละ9500บาทบางเดือนก็ไม่ถึงด้วยครับบางเดือนอาจจะได้8000บ้างบางทีก็โดนโกงบางครับ ผมยังไม่ได้ใช้เพื่อนผมเลยปีนึงแล้วครับผมโดนพ่อไล่ออกจากบ้านครับเพราะผมไปขอเงินพ่อผม100000บาทผมบอกว่าจะไปมอบตัวเข้าเรียนผมจะซิ่วเรียนเพราะที่ๆผมจะไปมันรองรับงานในวงการบันเทิงผมออกมาอยุ่นอกบ้านได้2อาทิตย์แล้วครับมีเงินติดตัว500บาทครับพ่อผมบอกว่าความฝันมึงมันบ้าไม่มีทางเป็นจริงหรอก ผมผมไม่เอกสารไดๆให้พิจราณารูปถ่ายก็ไม่มีผมแค่ต้องการเงินไปมอบตัว

ผมหมดหนทางทุกอย่าง ญาติพี่น้องมิตรสหายเพื่อนไม่มีใครช่วยเลยครับ ผมต้องการแหล่งกู้เงิน 250000บาทเพื่อปัยมอบตัวดอกเงินกู้ร้อยละ5-10ก็ได้ครับผมต้องการจริงๆเพราะมันขึ้นอยู่อนาคตของผมที่ผมจะได้ทำงานในวงการบันเทิงคือเรื่องเงินใช้หนี้ผมมีใช้อยู่แล้วครับแต่ตอนนี้คือผมต้องการจริงๆผมมืดแปดด้านแล้วตอนนี้ผมโดนไล่ออกจากบ้านกับมีเงินติดตัว500บาท ฝากพิจราณาด้วยครับถึงข้อความจะสั้นแต่ว่าผมเดือนร้อนจริงๆครับช่วยผมด้วยครับดอกร้อย20ผมก็เอาครับผมต้องการจริงฝากพิจารณาด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10135 พูดว่า:

ทำงานประจำอยู่ร้านอาหาร แต่ตอนนี้มาทำร้านเองอยู่กับ เพื่อนๆ ในเมืองชลเนื่องจากปัญหาต่างๆ มากมายในงานที่ทำปัญหาจากเจ้านายปัญหากับ เพื่อนร่วมงานบ้าง ดิฉันก็เลยตัดสินใจออกจากงานมาทำกิจการเองเป็นร้านอาหารตามสั่งเล็กๆ ในคอนโด แต่ก็พออยู่ได้เลี้ยงตัวเองได้ แต่ยังไม่พอค่าใช้จ่ายในครอบครัว เพราะดิฉันมีภาระใช้จ่ายในครอบครัวตอนที่ดิฉันเปิดร้านดิฉันก็มีทุนไม่มากนักมีเงิน แค่หมื่นกว่า บาท แต่ก็เปิดร้านได้เนื่องจากอุปกร์ดิฉันมีอยู่บ้าง แล้วดิฉันเปิดร้านเดือนพฤษภาคมทึ่ร้านก็พอมีลูกค้าบางวันก็ขายดีมากบางวันก็เงียบปะปนกันไป แต่ก็ถือว่าอยู่ได้ดิฉันอยากให้ร้านดีกว่านี้มีของในร้านเพิ่มอยากปรับปรุงทุกอย่างให้มันดีขึ้นดิฉันมั่นในใจว่ายอดขายต้องดีขึ้นกว่าเดิมถ้ายอดขายเพิ่มรายได้เพิ่มดิฉันคงจะลืมตาอ้าปากได้กว่านี้ดิฉันอยากจะขอความช่วยเหลือจากนายทุนให้กู้เงินซักก้อนมาเป็นทุนซัก50000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ3-5ต่อเดือนดิฉันต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ถ้ามีนายทุนช่วยดิฉันได้ดิฉันจะไม่ลืมพระคุณเลยปัญหาภาระต่างๆ ที่มันหนักอกอยู่คงจะเบาบางลงดิฉันจะใช้หนี้เป็นรายเดือนสัณญา1ปีดิฉันจะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงดิฉันหวังว่าจะมีนายทุนเมตตาให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ขอบคุณมากค่ะ

sep-5684 พูดว่า:

ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องไปจ่ายค่าเทอม เทอมสุดท้ายของเดือนกุมภา ปี60 เพราะดิฉันจะต้องรับปริญญาในเดือนสิงหาคม ปี60นี้ ดิฉันจึงหาเงินไปจ่ายค่าเทอมยังไม่ทัน เพราะดิฉันต้องส่งงวดรถให้แม่ทุกๆ เดือนส่งให้ทางบ้านต่างจังหวัด ตอนนี้ ดิฉันทำำำงานอยู่ฝ่ายยผลิตทำเกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์อยู่ในโรงงานแห่งหนึ่งทำมาได้ 8เดือนแล้ว รอเขาบรรจุให้เป็นพนักงานในเร็วๆ นี้ ดิฉันรอวุฒิปริญญาตรี เพื่อจะไปสมัครเป็นข้าราชการ และฉันเป็นความหวังของครอบครัว ฉันเป็นลูกสาวคนเดียว ตอนนี้ดิฉันอายุ 23ปีดิฉันไม่มีหนี้สินใดๆ ดิฉัน แค่ข้างเทอมในมหาลัยเทอมสุดท้ายค่าเทอมใน กทม. แพงมาก จนทำให้ดิฉันหาเงินยังไม่ทัน เพราะดิฉันต้องช่วยเหลือครอบครัวของดิฉันก่อน ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันจะนำเงินที่ได้จากการทำงาน หรือโบนัสที่ได้บรรจุเป็นพนักงาน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง