เดิมเป็นคน จ.ตรัง ด้านการศึกษาผมจบ ปวช. ครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พอเรียนจบผมได้ตัดสินใจมาเรียนต่อที่มหาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต เป็นการเรียนในภาค เสาร์-อาทิตย์ จึงลงสมัครเรียนและเรียนได้แค่เพียง2เทอม เพราะค่าใช้จ่ายต่างๆและค่าเทอม เทอมล่ะ 8,600บ. โดยในการเรียนจะเรียนปีล่ะ3เทอมครับ เรียน4ปี ด้วยค่าใช้จ่ายต่างๆ ผมจึงตัดสินใจปรึกษาแม่ผม

ว่าผมจะด็อปเรียนไว้ก่อนเพราะทางบ้านก็ทำงานหนักได้ตังมาน้อย. พ่อผมเป็น ยาม แม่ผมกรีดยางครับ ผมสงสารแม่จึงตกลงกับแม่ว่าจะด็อปเรียนและจะสมัครงานหางานทำและจะส่งให้ที่บ้านใช้ เก็บไว้ส่วนหนึ่งเพื่อไว้เรียนต่อด้วยครับ ใจจริงของผมก็อยากจะเรียนให้จบพร้อมเพื่อน แต่ด้วยค่าใช้จ่ายที่สู้ไม่ไหวต้องด็อปไว้ก่อน ในตอนนี้ผมได้ไปสมัครงานกับทางโรงแรมไว้และเขาก็รับผมเข้าทำงาน แต่ผมไม่มีตังที่จะซื้อรองเท้า และต้องตรวจสุขภาพต้องใช้เงิน ผมจึงอยากจะขอกู้เงินเพื่อตั้งตัวในวงเงิน 5,000บ. ส่วนดอกเบี้ย ให้ท่านพิจารณาเห็นตามสมควรครับ เพื่อใช้จ่ายก่อนที่จะเริ่มงาน และผมได้เป็นหนี้ กยศ. เมื่อตอนเรียน ปวช. และตอนนี้ก็ต้องผ่อนชำระแล้วเป็นเงิน 81,000บ. ซึ่งจะทำการผ่อนเป็นเดือนๆ และเงินที่ผมจะขอกู้ก็จะใช้จ่ายเงินอย่างประหยัดและคุ้มค่า

เมื่อทำงานตั้งตัวได้แล้วกระผมจะผ่อนชำระให้ท่านเป็นรายเดือน จะมีวินัยในการชำระ ทั้งนี้ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาอนุมัติเงินส่วนนี้ เพื่อช่วยเหลือกระผมในการตั้งตัวครับ ด้วยความเคารพอย่างสูง ขอบคุณครับ.

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9916 พูดว่า:

ต้องการสินเชื่อ 3-5 แสน บาท คะ ทำงานบริษัท ( แต่ไม่มีสลิปเงินเดือน) จึงกู้ธนาคารไม่ได้ และมีธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจอิสระอีก ทีหลายได้จากหลายช่องทาง มี 50 ทวิกับ ภงด.ที่มาของรายได้ แต่ไม่ได้จดทะเบียนบริษัท จึงกู้ธนาคารไม่ได้ ไม่ติดแบ็คลิส หรือเครดิตบูโร จึงเป็นหนี้ดอกเบี้ยร้อยละ 10 เพราะ ช่วงนึงป่วยหนักหาเงินมารักษาตัวจึงเริ่มเป็นหนี้ในดอกเบี้ยที่หนักเกินไป ถึงมีรายได้เยอะก็ต้องจ่ายดอกเยอะมาก อยู่แหลมฉบัง ชลบุรี มีบ้านของตัวเองอยู่กับครอบครัว ต้องการกู้เงิน 3-5 แสน บาท เพื่อใช้หนี้เงินดอก ร้อยละ 10 และ เหลือบางส่วนเป็นทุนหมุนเวียนในธุรกิจ ขอดอกเบี้ย ไม่เกินร้อยละ 3 ชำระรายเดือน เอกสารมีพร้อมให้ตรวจสอบที่มาของรายได้ และที่อยู่ เรายินดีเดินทางไปหาท่านนายทุน หรือ มาตรวจสอบที่นี่ได้ ** แต่ไม่ขอแบบโอนเงินค่านั่นนี่ พนักงานเก็บเอกสารอะไรก่อนนะ เคยโดนมาแล้ว เพราะอยากได้ดอกถูกลง ยอมโอนเงิน 25,000 เพื่อได้กู้ 500,000 หลังจากโอนไปหายเงียบเลย โอนถูกๆ ไม่กี่พันก็หายคะ เรากู้จริง และส่งจริง เพราะร้อยละ 10 ก็ส่งมาตลอด มาจรวจสอบได้คะ เพราะเราเอาเช็คค้ำไว้** นายทุนท่านใด สนใจปล่อยกู้ให้เร่จริงๆ รับรองหนี้ท่านไม่สูญ ท่านจะได้ ดอกเบี้ย และต้นคืนครบถ้วนตรงเวลาคะ เพราะเราก็เป็นคนทำธุรกิจเช่นกัน ขอบคุณคะ

sep-5467 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่ จ.สิงห์บุรี แต่มาทำงานที่สระบุรี เป้นพนักงานธุรการบัญชีบริษัทแห่งหนึ่ง ที่อยากกู้เงิน เพราะจะเอาเงินมาส่งเงินล้านให้แม่ จะเอาเงินไปใช้หนี้ ที่กู้มาทำศพพ่อกะพี่ชายที่เสียชีวิต อยากได้เงินมาลงทุนให้แม่เลี้ยงหมู และเลี้ยงปลา แม่ดิฉันอายุ70 ปี แล้ว ไม่มีอาชีพ ดิฉันเหลือแม่1 คนในชีวิต ส่งดอกไม่ไหวกับการกู้ยืม และเงินล้าน เรัยกเก้บเงินเดือนที่มีไม่พอจ่าย จึงจำเป้นต้องหาเงินกู้ทุกวิถึทาง เพื่อจะได้เงินมาใช้หนี้ จ่ายเงินล้าน ดิฉันหาทุกเวป แต่ละวป ก้อมี แต่โอนเงินก่อน ดาวรถบ้าง บางทีก้ออยากจะถามว่า คนเดือดร้อนบางครั้งไม่มีเงินโอนให้หรอกคะ ทุกคนรอความหวังจากตรงนี้ เหตุผลที่กู้ เพราะไม่อบากจ่ายดอกเบี้ยแพงๆ เงินที่จ่ายดอกเบี้ย ต้นไม่เคยลด เวลามีปัญหา แม่ป่วยดิฉันก้อไม่มีเงิน จึงอยากได่เงินปิดสิ่งเหล่านี้ เพื่อมาจ่ายทางเดียว แต่ลองหามาอาทิตย์นึงความฝันพังทลายหมด เพราะทุกคน ต้องโอนเงินก่อยทั้งนั้น ไม่มีที่บอกว่าหักจากเงินโอน เข้าใจเลยคะ คนที่ไม่มีเงิน เวลาเดือดร้อน ต้องดิ้นรนทุดอย่าง ดิฉันเป้นคนนึงที่ดิ้นรน เพื่อจ่ายต้นจ่ายดอก ที่กู้มา ขอบคุณเวปนี้นะคะ ที่ให้ระบาย ถึงจะผ่านไม่ผ่านไม่เป้นไรคะ แค่อยากระบาย และบอกความรู้สึกสำหรับคนหากู้เงินที่เดือดร้อนจริงๆ เงินที่ต้องการกู้30000 บาท คะ ขอบคุณคะ