อยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ทำงานในตำแหน่งเคาร์เตอร์อยู่ที่บริษัทอาหารเสริมแห่งหนึ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ชีวิตความเป็นอยู่เหมือนมนุษย์เงินเดือนทั่วไป เช้าไปเย็นกลับ อาทิตย์นึงหยุดหนึ่งวัน เงินเดือนน้อย ไม่พอต่อการดำรงชีวิต มีพ่อและแม่ที่แก่มากแล้วต้องคอยเลี้ยงดู ต้องการกู้ยืมเงินสด 40000 บาท เพื่อใช้หนี้ที่หยิบยืมมาจ่ายค่าใช้จ่ายในบ้านและหนี้นอกระบบ เพราะถึงวันจ่าย เงินเดือนไม่พอใช้จ่าย เคยกู้คนแถวบ้าน ดอกร้อยละยี่สิบ และตอนนี้ประวัติได้ติดแบล็คลิส เนื่องจาก แฟนเก่าได้เคยใช้ประวัติดิฉันในการกู้ยืมเงินธนาคารจำนวน 30000 บาท โดยไม่ผ่อนชำระตามที่ทางธนาคารระบุไว้ แล้วได้เลิกกับดิฉันไป จึงทำให้ดิฉันไม่สามารถทำเรื่องกู้ธนาคารอื่นหรือสินเชื่ออื่นอีกได้ เพราะเงินเดือนที่มีใช้อยู่ก็ไม่เพียงพอต่อการชำระหนี้ให้ทางธนาคาร

จึงอยากจะนำเงินสด 40000 บาท ที่ขอกู้นี้ไปชำระหนี้นอกระบบให้หมดเสียก่อน แล้วจะไปดำเนินการขอผ่อนชำระกับทางธนาคารใหม่ รวมถึงถ้าได้เงินก้อนนี้ด้วย จึงขอให้ท่านช่วยเหลือในการปลดหนี้นอกระบบ ก้อนนี้ ให้ด้วยคะ สามารถผ่อนชำระคืนให้ต่อเดือน ดอกร้อยละ ไม่เกิน 5 ตอนนี้เครียดมาก หันไปทางไหนก็ไม่มีใครช่วยเหลือ พ่อแม่ก็ชรามากอายุ 70 กว่าแล้ว โดยส่วนตัวไม่ค่อยรู้จักคนปล่อยเงินกู้เท่าไหร่ ญาติพี่น้องก็ห่างหายไป ไม่สามารถช่วยเหลือได้ต่างคนต่างมีภาระ ขอความอนุเคราะห์และความเห็นใจในการช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยคะ กราบขอบพระคุณมากๆคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 08:35 125 views ,

sep-9941 พูดว่า:

หนูอายุ17คะ สิ่งของติดตัวก็มีเเค่บัตรประชาชน เเละใบขับขี่คะ กับบัตรเอทีเอ็มไม่ได้มีเงินเป็นหลักเเต่มีมีงานออนไลน์คือขายครีมคะ หนูอยากมีทุนสักก้อน เพื่อที่จะหลุดพ้นจากครอบครัวเลวร้ายนี้ ครอบครัวหนูมี3คน เเม่ ลุง (พ่อเลี้ยง) เเม่ชอบมีอะไรกับลุงให้ดู ลุงก็อยากเเอบมามีความสัมพันธ์กับหนูหนูอึดอัดลำบากใจมากอยากหนีไปให้ไกลเเต่ไม่รู้จะทำยังไง เลยอยากขอยืมเงินสักก้อน ประมาณ 50000 บาท เหตุที่เป็นเงินจำนวนนี้ เพราะ หนูอยากรับเสื้อผ้ามาขายลุงหนูก็มีขอเสนอมาให้เเต่ต้องมีอะไรด้วย หนูเลยปฏิเสธเเล้วมาอาศัยอยู่กับ เพื่อน ญาติพี่น้องก็ไม่มี หากหนูมีนายทุนใจดีสงสารหนูหนูก็จะขอขอบคุณมาแคะ ขอเเค่มีทุนนี้หนูสัญญาว่าจะทำให้อย่างที่ตั้งใจไว้คะ เหตุที่หนูไม่เเจ้งความ เพราะทั้ง2คนก็มีบุญมากคะ หนูเลยคิดว่าวิธีนี้มันคงจะดีกว่าคะ ขอร้องนะคะ ช่วยหนูเถอะคะ ถือว่าเมตตาถ้าได้เงินมาสัญญาคะ ว่าหนูจะรีบใช้คืนทุก บาท ทุกสตางค์ ต้องนี้หนูมีหลายจากการทำงานขายเจลสิว ครั้งละ 4000 – 6500 หนี้สินที่หนูยืมมาเป็นทุนถ้ามีเพิ่มหนูจะรีบส่งคืนทั้งต้นเเละดอกให้เร็วที่สุดคะ ผ่านในระยะเวลาไม่เกิน3 เดือนคะ จะรีบเคลียร์ให้เร็วที่สุดเลยคะ

sep-5493 พูดว่า:

สวัดดีคับ เชียงราย อ.อำเภอ เมือง ผมมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนใจดี สัก 30,000 บาท คับ เอาเงินมาต่อเต๊มร้าน ที่บ้าน ส่วนตัวผมเป๊นพนักงานบริษัทเอกชน เงินเดือน 12000 บาท ค่าตำแหน่ง 8000 รวมแล้ว ประมาณ 20,000 ต่อเดือน แต่ภาระก้อมากขึ้น เพราะแม่ได้ย้ายไปอยู่กับ พี่ชายที่ กรุงเทพ ทิ้งหนีสินไว้ให้ผมกับพ่อ ส่วนพ่อเอง อายุ 67 แล้วทำอะไรก้อไม่ค่อยไหว ถ้าผมได้เงินก่อนนี้มาต่อเต๊มร้าน ให้พ่อดูแลร้าน ส่วนตัวผมจะตั่งใจทำงานเอาเงินที่กู้มาจากนายทุนทุกๆ ท่าน ผมจะรีบใช้คืน ส่วนภาระหนีสินของผม ไม่มีคับ มีเเต่ของเเม่ และ ของพ่อคับ ตอนนี้หมุนเงินไม่ทันครับ เพราะต้องย้ายมาอยู่กับพ่อ ส่วนเงินเก็บก็ต้องเอาออกมาใช้ตอนที่ไม่มีงานทำ แต่ตอนนี้ผมได้ทำงานมา 5เดือน เเล้วคับ หันหน้าไปพึ้งใครก็ไม่มีคนสนใจ ส่งเรื่องไปธนาคาร เขาก็ขอคนค่ำ เเต่คนที่มาค่ำให้ก็ไม่ผ่าน ส่งเรื่องไปทางไหนก้อไม่มีคนสนใจ ยึมใครก็ไม่ได้ ตอนนี้ที่อุปกรณ์ เริ่มเสีย ต้องหาเงินมาปรับปรุงร้านให้ดีขึ้น เลยอยากให้ผู้ใหญ่ใจดีช่วยผมสักครั้งน่ะคับ ถือว่าสงสารเด๊กมันกำลังสร้างตัวน่ะครับ ขอร้องละครับ ถ้าได้อ่านเเล้วเห๊นใจผมจริงๆ ต้องขอบพระคุณไว้ร้วงหน้าคับ ขอบคุณที่รับฟังเรื่องราวของผมครับ