มีความต้องการในการกู้ยืมเงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ ต้องการเงินให้แฟนไปลงทุนขายก๋วยเตี๋ยวแถวบ้านที่พักอยู่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ซอยอ่อนนุช 84 เนื่องจากผมมีความต้องในการใช้เงินในครั้งนี้อยู่ประมาณ40000 บาท เนื่องจากผมต้องการเงินให้แฟนไปลงทุนขายก๋วยเตี๋ยวแถวบ้านที่พักอยู่ และจะนำเงินที่กู้ยืมอีกส่วนหนึ่งไปปิดเงินที่กู้ยืมมาก่อนน่านี้อยู่ที่15000 บาท เพราะว่าเงินที่กู้ยืมมานั้นเป็นดอกลอยครับ ผมต้องจ่ายวันละ300 บาท ทุกวันจนกว่าจะมีต้นไปคืนเขา ผมมีอาชีพขับรถแท็กชี่ แท็กซี่ที่ขับอยู่ต้องเช่าวันละ500 บาท รายได้ที่ขับอยู่นั้นได้อยู่ประมาณ1500/2000ต่อวันขับตั้งแต่05.00-23.00 ถึงจะเห็นเงินผมเลย อยากให้แฟนได้มีรายได้เพิ่มเติมมากขึ้นจะได้มีรายได้อีกทาง แต่ที่สำคัญที่สุดในการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ผมต้องการนำเงินไปปิดหนี้ที่เป็นอยู่จึงอยากขอความเห็นใจจากนายทุนทุกๆ ท่านในการกู้ยืมในครั้งนี้ด้วยครับ เพราะผมคิดว่าเงินก้อนนี้จะทำให้ชีวิตครอบครัวดีขึ้นได้แน่นอน เงินกู้ยืมครั้งนี้สามารถผ่อนชำระคืนดอกเบี้ยร้อยละ4%/5%ครับ ต่อเดือนสัญญา1ปีครับ อย่างไรก็ตามผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ ผม

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 14, 2019 08:15 81 views ,

sep-7343 พูดว่า:

อยู่ อ. พระยืน จ. ขอนแก่นค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นจะกู้เงินไปใช้หนี้นอกระบบค่ะ ดอกเบี้ยแพงมากค่ะ ดิฉันอายุ30ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดสมุทรปราการ เกี่ยวกับทำยางรถจักยาน ส่วนดิฉันทำตำแหน่ง QC ตรวจสอบคุณภาพยางค่ะ เงินเดือน11700 อยากได้เงินมาปิดหนี้นอกระบบก้อนนี้ เพื่อให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นค่ะ และ เพื่ออนาคตของลูกค่ะ ถ้าไม่ปิดหนี้นอกระบบนี้ชีวิตก็คงตกต่ำลงเรื่อยๆ ค่ะ ถ้าดิฉ้นได้เงินมาปิดหนี้ก้อนนี้หนี้ก้อนนี้เกิดจากสาเหตุที่ดิฉันหมุนเงินไม่ทันจึงไปกู้มาคิด แค่ว่าครั้งเดียวไม่เป็นไร แต่พอได้เงินมาง่ายก็ใช้เงินไม่คิด พอเงินไม่พอก็ไปกู้มาเรื่อยๆ คิด แค่ว่าไม่พอก็ไปกู้ไปจนกลายเป็นดินพอกหางหมูค่ะ จนกลายเป็นหนี้ก้อนโตค่ะ พอคิดได้ก็สายไปแล้วค่ะ จึงอยากได้เงินสักก้อนมาปิดหนี้ก้อนนี้ค่ะ เพื่อชีวิตตัวเอง และครอบครัวจะได้ดีขึ้นค่ะ และจะได้มีเงินเก็บไว้เลี้ยงพ่อแม่ และครอบครัวตัวเองในอนาคตค่ะ จึงวอนผู้ที่สามารถช่วยได้ได้โปรดเมตตาช่วยดิฉันสักครั้งหน่อยค่ะ จะไม่ลืมบุญคุณเลยค่ะ ดิฉันยินดีผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนจนกว่าเงินที่ได้มาจะหมดค่ะ แต่ขอดอกเบี้ยถูกๆ หน่อยนะค่ะ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนค่ะ จนกว่าจะหมดหนี้ทั้งต้น และดอกค่ะ