ดิฉันขอรับรองว่าข้อความนี้เป็นจริงทุนประการค่ะ และขอขอบคุณมากนะค่ะ จะรออย่างมีหวังค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ชลบุรี อาชีพเป็นแม่บ้านทำความสะอาดห้องพักโรงแรมของทหารเรือค่ะ การเป็นหนี้ของดิฉันมันสระสมตั้ง แต่เริ่มทำงานค่ะ ได้ค่าแรงน้อยวันละ120 บาทต่อวันค่ะ และดิฉันมีลูกเล็ก และสามีก้อเงินเดือนน้อย และลูกก้อป่วยเข้าโรงบาลบ่อย และดิฉันไม่ชอบขอเงินสามีไม่เคยบอกหรือเล่าว่ามีหรือไม่มี เพราะคิดว่าให้ก้อเอาไม่ให้ก้อไม่เอาดิฉันจะเป็นคนหาเอง และประกอบหัวหน้าให้เบิกเงินล่วงหน้าได้ดิฉันก้อเบิกมาใช้ล่วงหน้าพอสิ้นเดือนเงินก้อไม่พอใช้ ดิฉันก้อเข้าระบบการหายืมเงินนอกระบบ

เพราะที่ทำงานจะมีคนปล่อยเงินกู้ก้อได้ขอยืมเค้าตอนแรกก้อสามารถผ่อนได้ ละก้อมีเพื่อนรวมงานเอาของเงินผ่อนมาขายดิฉันก้อผ่อนกับเค้าอีก และมีเพื่อนร่วมงานไปสมัครบัตรผ่อนสินค้าก้อไปสมัครกับเค้าพอได้มาพี่สะใภ้ยืมบัตรไปผ่อนโทรทัศน์ก้อส่งบางไม่ส่งบางก้อต้องหาเงินไปผ่องให้เค้าก้อต้องไปกู้เค้าอีกจาก1เจ้าก้อเป็น2 . 3 เจ้าจนไม่สามารถที่จะหาเงินมผ่อนเค้าได้อีก ก้อต้องไปหาหนี้แบบใหม่คือไปผ่อนทอง คืนเค้าให้ผ่อนเป็นเดือน แต่เราได้ทองมาก่อนพอได้มาก้อเอาไปจำนำมาจ่ายดอก เจ้าหนี้ที่เอาเค้ามา พอผ่อนผ่อนไปสักพักเงินไม่ มีผ่อนอีกที่นี้ประดังเข้ามา ทุกเจ้าเลย ก้อเลยต้องบอก สามี สามีก้อได้ช่วยใช้หนี้ด้วยการกู้สหกรณ์มาใช้หนี้ได้บางส่วนยังเหลือบางส่วนดิฉันรูสึกผิด และคิดว่าต้องหาอะรัยทำพอที่จะมีรายได้เสริมก้อเลยไปลงทุนขายตามตลาดนัด แต่ไม่มีทุนก้อเลยไป

กู้แบบเอาบัตร ATMไปไว้ตอนแรกเอาเค้ามา60000เค้าคิด แต่ดอกร้อยละ4 บาทตอนแรกก้อขายพอได้พอขายไปขายมาทุนหายกำไรหดก้อต้องไปเอาเพิ่มเลือยๆๆจนเป็นเงิน200000จนต้องจ่ายดอกเดือนละ8000ตอนหลังดิฉันท้องลูกคนที่2 เลยต้องหยุดขาย เพราะต้องทำงานหลัก และขายของตอนเย็นมันไม่ไหว และดิฉันไม่ได้งอมืองอเท้านะค่ะ ดิฉันก้อรับจ้างซักผ้าให้นาย 2ท่านใครจ้างให้ทำอะรัยเอาหมด แต่ก้อไม่พอเลยไปกู้พี่ที่ทำงานคนแรก33000 บาทต้องจ่ายดอกเดือนละ3300 บาทเจ้าที่2 กู้มาอีก20000 บาทจ่ายเดือนละ2000 บาทดิฉันเอาเจ้านี้ไปจ่ายเจ้านั้นจนมันหมุนไม่ได้ก้อเลยไปกู้ธนาคารออมสินมาได้ 100000ก้อได้เอาไปใช้หนี้บางส่วนให้สามีหนี้เลูกๆๆน้อยๆๆรายย่อยตอนแรกก้อพอผ่อนได้พออยู่ไป มันสักไม่ไหวก้อเลยไม่ได้คิดเค้าหลายเดือนแล้วตอนนี้เป็นทุกข์มากเลยค่ะ และความโชคไม่ดีของดิฉันยังไม่หมด เพราะไปค้ำประกันเงินกู้นอกระบบให้เพื่อนอีก80000 บาทร้อยละ10อีกดิฉันมีความประสงค์อยากจะกู้ยืมเงินของท่านเป็นจำนวน 500000 บาท

ดิฉันไม่สามารถคิดว่าจะให้ดอกเบี้ยได้เท่ารัย เพราะได้เงินเดือนละ 9000 บาทตัดประกันสังคมเดือนละ 450 บาทเหลือ8550 แต่ดิฉันสามารถผ่อนเดือนละ8000 บาทต่อเดือนที่เท่ากันทุกเดือนได้ค่ะ ไม่ต้องเป็นห่วงว่าดิฉันจะไม่มีเงินใช้ในระหว่างเดือนไหมดิฉันมีโอที และจะทำงานพิเศษเพื่อที่จะไม่ไปหาหนี้เพิ่มจะอูย่อย่างมีสติกับการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะดิฉันกลัวจะไม่มีเงินส่งลูก2คนเรียน และลูกดิฉันได้เห็น และรับรู้เวลาเจ้าหนี้มาทวงพอดิฉันไม่มีจ่ายหรือจ่ายช้าเค้าด่าเค้าว่า ลูกดิฉันเห็นลูกของดิฉันก้อจะพูดว่าแม่เดี๋ยวทำงานได้จะใชัให้ดิฉันก้อได้ แต่บอกว่าอย่าไปยืมเงินใครนะเดี๋ยวเป็นหนี้ แต่ดิฉันไม่เคยโกรธหรือ อายนะคะ เพราะเราต้องการเองถ้านายทุนพิจารณาให้กับดิฉัน ดิฉันมีความสามารถผ่องเดือนละ 8000 บาทเท่ากันทุนเดือนกี่ปีก้อได้แล้ว แต่นายทุนจะเมตตาให้ความช่วยกับดิฉัน

และดิฉันจะเอาไปใช้หนี้ให้หมดทุนเจ้าที่เป็นหนี้เค้า และจะส่งหลักฐานการเป็นว่าได้เอาไปใช้ให้เค้าจิง และสัญญาว่าจะส่งคืนนายทุนทุกเดือน และจะไม่ผิดสัญญา และจะปฏิบัติตามข้อตกลงที่ข้อที่ได้ทำกันให้สมกับที่นายทุนให้ความเมตตา และช่วยเหลือทั้งที่ไม่รู้จักกันหน้าก้อไม่เคยเห็นถ้าท่านนายทุนเมตตาช่วยเหลือดิฉันผ่องคืนอย่างมีวินัยอย่างแน่นอน เเละขอขอบคุณที่ให้เขียนความในใจที่เกิดจากความโลภ และความคิดไม่รอบคอบของดิฉัน และขอความเมตตากรุณาพิจารณาเรื่องของดิฉันด้วย นะคะ ดิฉันจะรอฟังผลจากการพิจารณาของท่านนายทุนทุกท่านนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2020 10:05 78 views ,

sep-10332 พูดว่า:

ปัจจุบันอยู่บ้านของตนเอง ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจ ตำแหน่ง ช่างระดับ 4 อยู่ที่ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย จ.นนทบุรี อายุงาน 5 ปี ต้องการหาเงินกู้วงเงิน 80,000 – 120,000 บาท เหตุผล เพื่อเอาไปปิดหนี้ดอกลอยร้อยละ 20 ที่กู้มาใช้หนี้แทนพ่อเมื่อเดือนกันยายน 2560 ตอนนี้ส่งมาแล้ว 2 งวด งวดละ 20,000 บาท รู้สึกเหนื่อยท้อ ที่ผ่อนเท่าไหร่ต้นก็ไม่ลด เลยอยากหาเงินกู้ที่ดอกถูกกว่านี้ประมานร้อยละ 3 – 10% ต่อเดือน หรือดอกราย 3-5 วันก็ได้ โดย ไม่ต้องโอนเงินมัดจำ เงินค้ำประกันใดๆ ก่อน เพราะโดนมาเยอะหลายที่แล้ว สามารถนัดทำเอกสารต่อหน้าได้ สามารถส่งเอกสารให้ตรวจสอบเบื้องต้นได้ ถ้าหากมีผู้อนุเคราะห์ใจดีต้องการปล่อยกู้ สามารถติดต่อได้ถ้าให้กู้จริงไม่โกงแน่นอนครับ ถ้ากลัวผมโกง หรือปลอมข้อมูล สามารถพาไปดูที่ทำงานปัจจุบันได้ จะได้ตามถูกหากผมโกง ขอบคุณทุกท่านที่จะมาอนุเคราะห์มากๆ ครับ

sep-5876 พูดว่า:

สวัสดีคับ อยู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นจะไปกู้ใช้หนี้ เพราะเงินเดือนเหลือน้อย ผมอยากใช้หนี้ทางเดียวคือนายทุนเจ้าเดียว ผมอายุ 31 ปี ทำงานเป็นเป็นครูอัตราจ้าง อยู่จังหวัดระยอง เกี่ยวกับการสอน ประจำชั่นป. 4 เงินเดือน 1, 5000 ตอนนี้คับ ผมต้องจ่ายหนี้เดือนละ1, 2000 เงินเดือนเหลือ 2, 000 จะส่งให้ทางบ้านก็ไม่ได้ตอนกู้มีเหตุจำเป็นคือต้องใช้เงินเรียน รถก็ต้องผ่อนเลยเป็นสาเหตุของการเป็หนี้ ถ้าผมจะขอกู้ 7, 0000. บาท ใช้เดือนละ 4000 ยาท เป็นระยะเวลา24เดือนผมก็จะรอด และมีเงินส่งทางบ้านคับ ผมจะเอาเงินที่ได้7, 0000 ไปปิดหนี้ผม ต่อไปผมก็จะมีเงินส่งกลับบ้านให้แม่ และทำประกันให้แม่ผม แถมผมยังมีเงินเก็บอีกด้วย เพราะค่าที่พักผมไม่ได้จ่ายเป็นบ้านพักสวัสดิการคับ . อีกผมอยากเก็บเงินไว้ถ้ามีโอกาสผมจะเรียน ปริญญาโท และอยากให้พ่อแม่สบายใจมีเงินให้ท่านใช้ เวลาไปโรงพยาบาล ก็พอมีเงินรักษาท่านคับ ผมสัญญาว่าผมจะนำเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด