หาเงินกู้ 250,000 - 500,000 แบ่งจ่ายรายเดือนระยะยาว แบบลดต้นลดดอก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เมืองพัทยา จ.ชลบุรีครับ อายุ 35 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานประจำเงินเดือน 36,000.- ก่อนหัก ตอนนี้ถือบัตรเครดิตของไทยพาณิชย์ 1 ใบ และบัตรของ อิออน 1ใบ ภาระหนี้สินตอนนี้ก้อมีประมาณ 359,000 โดยแยกออกดงนี้ ผ่อนรถเดือนล่ะ 7757 บาท 10 งวด และก้อค่าบัตรทังหมดเดือนล่ะประมาณ 10,000.-บาท หนี้ กยศ ระหว่างที่เรียน 87,000.- และค่าเช่าซื้อมอร์เตอร์ไซค์ที่โดนเพื่อนโกงไปประมาณ 120,000 เพราะว่าไม่ได้ส่งค่างวดรถเลย ถ้าได้เงินกู้ประมาร 250,000 – 500,000.- ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยล่ะ 3%-5% แบ่งจ่ายรายเดือนระยะยาว แบบลดต้นลดดอกสัก 60 งวด ก้อยังพอสู้ไหว แต่ผมไม่มีหลักทรัพย์คำประกัน เพราะว่าตอนนี้ไม่มีบ้านเป็นของตนเอง รถยนต์ก้อยังผ่อนอยู่ แต่ผมอยากจะมีบ้านเป็นของตัวเองให้แม่กับน้องได้อยู่ โดยที่ไม่ต้องเช่า หรืออาศัยญาติพี่น้องอยู่ ถ้าผมได้เงินกู้ยอดนี้ ผมก็จะเอาไปตัดหนี้สินที่มีอยู่ทั้งหมด แล้วส่วนที่เหลือก็จะเอามาตัดเงินต้นให้น้อยลง แล้วจะได้เก็บเงินไว้ดาวน์บ้าน แล้วก็มาชำระเงินกู้ที่ได้รับ นี่เป็นสาเหตุที่ผมต้องการเงินกู้ระยะยาว แต่เนื่องจากที่ผมมีภาระหนี้สิ้นเยอะ และก้อยังติดบูโร จึงทำให้ผมไม่สามารถกู้เงินกับสถาบันการเงินได้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!