อยากกู้เงินสัก 50000 มีอาชีพค้าขายค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ดิฉันมีความต้องการในการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงินทุนที่ดอกเบี้ยร้อยละ2-3ต่อเดือนค่ะ อยากกู้เงินสัก 50000 บาท ค่ะ เอาไปปิดเงินที่ดิฉันไปกู้มาร้อยละ20%ต่อเดือนค่ะ และเอามาลงทุนขายของ เพราะดิฉันไปกู้เงินนอกระบบมา30000ค่ะ ต้องผ่อนจ่ายดอกทุกวันวันละ200 ตอนนี้ดิฉันจ่ายดอกไปแล้ว3เดือน ไม่ได้ลดต้นลดดอกจ่าย แค่ดอกอย่างเดียวค่ะ สาเหตุที่กู้เงินมา30000 ดิฉันเอาไปไถ่รถจักรยานยนต์ที่โดนขโมยไปขายต่อ5000 หยิบยืมรายนอกอีก5000 ทำทุนค้าขาย10000 และเอาไปเซ่งที่ค้าขายในตลาดนัด10000 ตอนนี้ดิฉันอายุ23ปีค่ะ มีอาชีพค้าขายค่ะ ได้กำไรวันละ 700-800 บาท มีภาระต้องใช้จ่ายทุกวันค่ะ ทั้งเเพมเพิส นม ขนม กับข้าว ค่าไฟ ค่าน้ำ จิปะถะ และเลี้ยงคนในครอบครัวบางวันไม่พอจ่ายต้องเอาเงินทุนออกมาจ่าย ดิฉันทั้งทำมาหากิน และเลี้ยงลุกคนเดียวค่ะ เลิกกับแฟนตั้งแต่ท้องอยู่ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนจ่ายคืนให้รายเดือนที่มีดอกร้อยละ2-3%ต่อเดือน สัญญา1ปี อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติในการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ ดิฉันขอขอบพระคุณมากในการพิจารณา และขอบคุณสำหรับโอกาสในครั้งนี้มากๆ คะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 11, 2019 05:35 86 views ,

sep-8676 พูดว่า:

อยู่ อ. พระพุท บาท จ. สระบุรี ตอนนี้ดิฉัน และแฟนตกงาน แต่โชคดีที่เราไม่มีหนี้สิน หรือเงินกู้นอกระบบ หรือมีภาระผ่อนหนี้สินใดๆ เมื่อก่อนเคยเป็นลูกจ้างทั่วไปทำงานต่างจังหวัด แต่เมื่อปลายปีที่แล้วดิฉันได้ กลับมาปลูกบ้านที่พระ บาท คือปลูกที่บ้านแฟนด้วยเงินเก็บของเราเองก็คิดอยากกลับมาใช้ชีวิต อยู่อย่างพอเพียง คือจริงๆ ส่วนตัวแล้วดิฉันไม่ชอบอยู่สังคมที่มันแออัด หรือไม่ชอบอยู่สังคมเมืองชอบอยู่บ้านแบบมีพื้นที่ไม่แออัด ชอบอยู่ชนบทมากกว่า แต่ก็ไม่ได้ห่างไกลความเจริญมากนัก และดิฉันก็ได้ตั้งใจไว้ว่ากลับมาปลูกบ้านอยู่ที่นี่ ปลูกบ้านเสร็จก็จะทำขนมหวานขาย เพราะตัวดิฉันเองมีฝีมือในการทำขนมหวาน และอาหารปักษ์ใต้รสชาติติดปากไม่แพ้มืออาชีพหรอก เพราะได้วิชามาจากแม่ และก็ช่วยแม่ขายข้าวแกงมาตั้งมัธยมจนแม่ดิฉันไปทำร้านอาหารที่อเมริกา แต่ก็ได้วิชามาจากแม่เยอะ ช่วงที่บ้านยังไม่เสร็จก็ยังพอมีทุนทำขนม และโพสต์ลงเฟสบุ๊คขายก็มียอดสั่งตามออเดอร์ขายดีคะ และลูกค้าก็ติดใจ แต่การปลูกบ้านงบบานปลายมาช่วงหลังบ้านเสร็จ เงินทุนก็ร่อยหรอไปบวกกับโดนโกงแชร์ไปด้วยคือเงินที่เราตังใจที่จะเก็บไปทำทุน เพื่อลงขายในตลาดหลังจากทำบ้านเสร็จก็ดับไปอย่างมืดมนต์ เพราะเราไม่เคยกู้เงิน หรือยืมครัยก็เป็นเวลาหลายเดือนนะคะ กว่าจะทำใจ และผ่านมันมาได้ แต่โชคดีที่เราไม่มีหนี้สินอย่างที่บอกข้างต้น. แต่ก็คิด และให้กำลังใจตัวเองว่าทุกปัญหาต้องมีทางออก และก็คิดว่าวันนึงเราก็ต้องเจอทางออกตลอดเวลาที่ผ่านมาที่เราอยู่บ้านเฉยๆ ก็เอางานมาทำที่บ้านรับจ้างพับถุงมือใส่ถุงเป็นคู่ๆ บ้าง ได้ค่าจ้าง100,ต่อ40฿ก็ได้เงินวันละสองร้อยกว่า บาท บ้าง แล้ว แต่บางวันก็ร้อยกว่า บาท ก็ แค่มีกินไม่มีเก็บปลูกผักสวนครัวไว้กินเอง ก็ใช้ชีวิตอยู่อย่างพอเพียง จนกระทั่งมาเจอ เว็บนี้ก็เลย แอด Lineไปเค้าเลยแนะนำให้เล่ารายละเอียดมา เพื่อหานายทุน ดิฉันก็เลยมีความหวัง และอยากขอความช่วยเหลือ และโอกาสจากนายทุนคะ ดิฉันอยากได้เงินลงทุนทำขนม และอาหาร เพื่อเป็นอาชีพที่มั่นคงต่อไปขอความกรุณาด้วยนะคะ อยากได้เงินทุนสักสามหมื่น และใช้คืนนายทุนพร้อมต้น และดอกเป็นรายเดือนอ่ะคะ หากดิฉันได้ส่งรายละเอียดมาถูกต้อง หรือไม่ยังงัยขออภัยมา. ณ. ที่นี้ด้วยนะคะ ขอบคุณคะ