ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ค่ะ กำลังทำงานอยู่ค่ะ ตอนนี้ต้องการเงินจำนวน 80000 บาท ดอกเบี้ย ต่ำๆ ค่ะ อยากผ่อนเป็นรายเดือน เดือนละประมาณ 2 พันกว่า บาท ต้องการ เอาไปจ่ายหนี้นอกระบบค่ะ ซึ่งเป้นหนี้มานานมากค่ะ ต้องส่งดอก เงินกู้เงินด่วนร้อยละ 20 พร้อมต้นทุกเดือน ตอนนี้ทำงานเงินเดือนหมดไปกับการจ่ายดอก ร้อยละ20 ค่ะ เลยอยากหาเงินทุน สินเชื่อ ที่ผ่อนน้อยระยะยาว เสียดอกไม่แพงค่ะ ตอนนี้ ลำบาก หาเงินทุกเดือน แทบไม่เหลือใช้ค่ะ ตอนนี้ต้องขายของตลาดนัด เอา เสื้อผ้ามือ 2 มาขาย ของตัวเองด้วย และคนอื่น ที่เขาขายให้ราคาถูก เพื่อ เอามาขายตลาด หาเงินรวบรวมส่งทั้งต้น และ ต้องเอามาส่งดอกร้อยละ20 ทุกเดือน และช่วงนี้ฝนตก บางอาทิย์ก็ไม่สามารถขายของได้ก็จะขาดรายได้ไปเลย อยากทำสินเชื่อ ที่ผ่อนเป็นเดือน ดอกถูกค่ะ ร้อยละ 3% ต่อเดือน รบกวน ให้ข้อมูลการทำสินเชื้อด้วยน่ะค่ะ ต้องการทำสินเชื่อ เอาเงินไปจ่ายหนี้นอกระบบจร้งไค่ะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 13, 2019 07:15 115 views ,

sep-7277 พูดว่า:

อาชีพพนักงานประจำ ทำที่บริษัทมานานถึง 12 ปี ทำงานในตำแหน่งหัวหน้าแผนกเงินเดือนตายตัวอยู่ที่ 28000 บาท และมีค่าเบี้ยเลี้ยงตายตัวเดือนละ 4000 บาท แต่มีเหตุจำเปนต้องใช้เงินด่วน 500000 บาท ในช่วงเศรฐกิจตกต่ำ ทำให้เกิดปัญหาหนี้สิน ทำงานอยู่ที่ จังหวัด สมุทรปราการ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ ตำบลในคลองบางปลากด 10290 ความสามารถในการชำระหนี้ได้รวมต้น และดอกคือยอด 10000 บาท ต่อ เดือน แต่อยากได้เปนเงินก้อน เพื่อลดภาระดอกที่แสนแพง ลง ดิฉันมาจากครอบครัวที่ลำบาก หรือค่อนข้างที่จะเรียกว่าจน ตอนนี้ทำงานสองคนกับแฟน รายได้รวมกันเดือนล่ะ 37000 บาท ใช้หนี้ 17000 แล้ว ส่งลูก 5000 ค่าห้องพัก 4000 เหลือใช้ แค่เดือนล่ะ 10000 เรียกได้ว่า หาสองคน เลี้ยงคน หกคนค่ะ อยากให้พ่อ แม่ ที่ท่านแก่ชราแล้วไม่ต้องไปรับจ้าง เพื่อหาเงินใช้ สงสารมากค่ะ และอยากให้ลูกได้เรียนสูง ๆ ถ้าได้เงิน 500000 ใช้หนี้ 350000 คงเหลือ 150000 จะลงทุนขายของให้เปนรายได้เสริม เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว หากมีนายทุนเห็นใจรบกวน ติดต่อกลับ สามารถชำระเงินคืนทั้งต้น และดอก แน่นอนค่ะ เพี่ยงอต่ตอนนี้ต้องการเงินก้อนมาหมุนเท่านั้นค่ะ