ยืมเงินได้ที่ไหน ต้องการจะกู้ไปซื้อรถยนต์เก่าๆ สักคัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ เขตลาดกระบัง จ.กรุงเทพมหหานคร ดิฉันอยากจะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกท่านๆ ค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องการจะกู้ไปซื้อรถยนต์เก่าๆ สักคันเอาไม่ต้องแพงมาก เพื่อจะได้พายายกะตาลงไปไหนมาไหนได้สบายบ้าง จะได้ไม่ต้องนั่งรถเมย์ หรือรถทัวร์ทุกครั้ง ที่จะต้องลงไปต่างจังหวัดสองคนดิฉันจึงอยากจะได้รถสักคันได้พาพวกเขาทั้งสองคนไปจะได้ไม่ต้องลำบากจ้างคนอื่นลงไปบ้านที่ต่างจังหวัด เพราะไป แต่ล่ะครั้งหนึ่งมันหมดไปเยอะมากพูดตรงๆ เลยค่ะ ส่วนอีกอย่างมันเป็นความฝันของคุณตาด้วย เพราะเขาบ่นมานานแล้วว่าอยากจะมีสักคัน ส่วนตัวดิฉันอายุก็ แค่25เองอยากจะทำงานก็อยากทำ แต่ประเด็นคือทำไม่ได้ดิฉันมีลูกสาวกะลูกชายที่ต้องเลี้ยงดู และต้องรับส่งโรงเรียนอีก ส่วนแฟนก็มีอาชีพเป็นคนขับรถในโรงเรียนรายได้เดือนล่ะไม่เกินเดือนไหนจะค่าบ้านค่าโรงเรียนของเด็กทั้งสองคน แต่ล่ะเดือนแทบจะไม่เหลือใช้ต้องไปหยิบยืม และต้องไปติดของกินที่ร้านค้าอีกพอสิ้นเดือนทีใช้เขาไปก็แทบจะไม่เหลือประคับ ประคองกันมาจนถึงทุกวันนี้ ดิฉันจึงต้องการที่จะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไปซื้อรถดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ3 % ต่อเดือนสัญญา 1ปี ถ้ากู้ได้ดิฉันจะผ่อนคืนให้ไวที่สุด ถึงอย่างไรก็ตามดิฉันจึงมาขอความอนุเคราะห์ และความพิจราณาของท่านนายทุนทุกท่าน เพื่อพิจราณาอนุมัติการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณนายทุนทุกท่านไว้น้ะที่นี้ด้วยน้ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 27, 2019 02:55 108 views ,

sep-8005 พูดว่า:

อยู่เขตมีนบุรี จังหวัดกรุงเทพค่ะ ทำงานบริษัทมีเงินรวมต่อเดือนประมาณ10000ต้องการกู้เงิน50000ค่ะ อยากได้ดอกร้อยละ3 หรือ5ก็ได้ค่ะ คือตอนนี้หนูอยากมีเงินทุน เพื่อหารายได้พิเศษ และหมุนเลี้ยงคนในครอบครัว หนูต้องหาเงินคนเดียวต้องเลี้ยงลูก2คนแม่ และน้องอีก ใช้หนี้ที่ทำงานอีก แบบไม่ต้องดาว์รถ ไม่โอนมัดจำ จะนัดเจอที่บ้านทำสัญญาก็ได้เงินมีไหมค่ะ หนูไม่โกงแน่ แค่อยากได้นายทุนที่จริงไม่หลอก ที่เห็นใจกัน จะมีบ้าง ไหมค่ะ เงินเดือนก็พอส่งได้ค่ะ บ้านก็ไม่ได้เช่า แต่ที่หมุนไม่ทันคือ ช่วงนี้พี่ชายตกงาน และนักเรียนเปิดเทอมหนูเลยแย่ ถ้ามีนายทุนที่เห็นใจ และเมตตาบอกด้วยนะค่ะ หนูลำบากมากไม่รู้จะกู้ใคร จะพึ่งใคร หันไปทางไหนก็มี แต่ต้องดาว์รถก่อน ต้องโอนมัดจำ เข้าใจค่ะ ว่าคุณก็กลัวเราจะโกง แต่ถ้าหนูมีเงินโอนมัดจำมันก็แปลว่าหนูไม่เดือดร้อน แต่ถ้าได้เงินก้อนมา และหักมัดจำมันก็เหมือนกันป่าวค่ะ คือทำสัญญาเสร็จ และรับเงินตรงนั้นคุณก็หักได้นี่ค่ะ เพราะทุกวันนี้ก็คงเป็นแบบต่างคนต่างกลัวโดนหลอกทั้งนายทุนที่จริง และลูกหนี้ด้วย ช่วยหน่อยนะค่ะ ตอนนี้หนูไม่จริงๆ ส่งสารลูกกับแม่ค่ะ น้องอีก อยากได้จริงๆ ค่ะ ช่วยเห็นใจด้วยนะค่ะ