ผ่อนชำระเป็นรายเดือน สามารถคืนได้แน่นอน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมมีเอกสารเกี่ยวกับตัวเองครบถ้วน แต่ผมไม่มีคนค้ำประกันเงินให้ผม ทะเบียนบ้านของผมอยู่ที่ระยอง ผมเกิดที่ระยอง และใช้ชีวิตอยู่ที่ระยอง มีงานทำแล้วด้วย มีเงินเดือน 14,000 บาทต่อเดือน ตอนนี้ทำงานอยู่ที่จังหวัดระยองครับผม ผมต้องการที่จะกู้เป็นรายเดือน IP: 118.174.149.2

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 23, 2020 03:15 101 views ,

sep-9645 พูดว่า:

ทำงานบริษัทเกี่ยวกีับรับเหมาติดตั้งระบบสื่อสาร ตำแหน่ง engineer มีบุตร 2 คน แต่ตอนนี้หย่ากับภรรยาแล้ว ผมต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในบ้านรวมถึงค่าเล่าเรียนของลูกทั้งสิิองคน เงินเดือนผม 25000 แต่ละเดือนก็แทบไม่พอใช้ เพราะลูกทั้งสองก็กำลังเรียนหนังสือ ทั้งค่าเืทอม ค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าอาหาร และอื่นๆ บางเดือนก็ต้องกู้ยืมจาก เพื่อนๆ บ้าง พี่น้องบ้าง จนหมุนไม่ทันตอนนี้ก็มีหนี้สินจากการหยิบยืมเพิ่มขึ้นมาอีก บ้านที่อยู่ทุกวันนี้ก็เปนบ้านของพี่สาว เพราะบ้านเองโดนขายทอดตลาด เพราะไม่มีเงินผ่อน ผมอยากกู้เงินสัก 300,000 บาท ผมอยากลงทุนร้านขายขนมปัง ขายหน่้าร้าน ขายผ่าน face book ขาย online เงินอีกส่วนจะเอาไปใช้หนี้ และเก็บไว้เปนทุนสำรอง เคยยื่นกู้ในระรับก็ไม่ป่าน เพราะติดแบลคลิส กู้นอกระบบก็โดนหลอก ตอนนี้ที่ไหนมีฝห้ทำบัตรให้กู้ผมก็ต้องยื่นกู้ทุกที่ แต่ยังไม่รู้ว่าจะผ่าน หรือป่าว เพราะติดแบลคลิสอยู่ ผมอยากได้ทุนมาทำร้านขนมปังมาก เพราะดูแนวโน้มแล้วสามารถเลี้ยงตัวเองได้อีกทาง อย่างน้อยก็สามารถมีเงินใช้หนี้ มีเงินดูแลครัอบครัว หวังว่าจะได้รับพิจารณาครับ ขิบคุณมากครับ

sep-5196 พูดว่า:

กรุงเทพ ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ได้เงินเดือน 14500บวกค่าคอมประมาณ18000 บาท ต่อเดือนค่าใช้จ่ายต่อเดือนค่าห้อง2000ส่งค่าน้ำค่าไฟให้ทางบ้านเดือนละ4000 บาท ค่ายารักษาแม่อีกเดือนละ2000 บาท เป็นอย่างต่ำ ซึ่งเนื่องจากชีวิตมีที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงตกงานช่วงนึง ซึ่งทำให้เกิดหนี้สินหมุนเงินเดือนไม่ทันจึงไปกู้เงินจาก เพื่อนมาประคองชีวิต เงินเดือนที่ได้ก็มีค่าใช้จ่ายมากกว่าเงินที่ได้รับต้องช่วยพ่อแม่จ่ายค่าน้ำค่าไฟ และผ่อนบ้านช่วยพ่อแม่ ซึ่งทำให้ดิฉันไม่มีเงินก้อนไปคืน อีกทั้งหาทางออกโดนอ่านกู้ยืมเงินผ่านwebsite นึงก็ดีใจที่จะได้เงินมีการยื่นเอกสารพอเอกสารครบถ้วน ให้เราโอนค่าดำเนินการเป็นจำนวนเงิน 2590 บาท และบอกจะโอนเงินมาช่วงเวลา18:00น.ในเวลาเดียวกัน ตอนนี้ดิฉันมืดแปดด้านไปหมด เงินออกมาก็ไม่เหลือ ดิฉันจึงขอความเห็นใจ จะรบกวนขอกู้เงินมาปลดหนี้ และจะคืนให้ตามเงื่อนไขที่กำหนด เพราะตอนนี้มีงานที่ทำเป็นหลักแหล่ง และสามารถผ่อนชำระเงินได้ตามข้อตกลงของทางคุณ ขอความกรุณาเห็นใจ เพราะต้องนำเงินไปจ่ายค่าน้ำค่าไฟให้กับทางบ้าน ขอบพระคุณอย่างสูง เพราะการใช้ชีวิตที่ผ่านมาอดข้าวกินมื้อ ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนดิฉันจะผ่อนพร้อมดอกเบี้ยคืนร้อยละ3ต่อเดือน และจะผ่อนคืนให้เร็วที่สุดค่ะ ขอความกรุณาอนุมัติเงินให้กับดิฉันค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ