ตอนนี้ผมทำงานบริษัทผลิตอะไหร่รถยนต์ หาเงินด่วน 30000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อ.ศรีมหาโพ ต.ท่าตูม ตอนนี้ผมทำงานบริษัทผลิตอะไหร่รถยนต์แห่งหนึ่งที่ปราจีนบุรี ผมต้องการกู้เงินประมาณ 30000 บาท เพื่อนำมาซ้อมรถยนต์พอดีเกิดอุบัติเหตุ และประกันขาดเลยต้องซ้อมเอง ผมผ่อนคืนเป็นเวลา3เดือนดอกเบี้ยเงินด่วนร้อยละ5 บาท คับ แต่ตอนนี้ผมติดเครดิตยูโรอยู่ประมาน100000 บาท คือในตอนนั้นผมใด้เปิดกิจการร้านเหล้า แต่พอเศรฐกิจไม่ดีเลยต้องนำเงินมาหมุนจนต้องเป็นหนี้เเละต้องปิดกิจการไปเเละก็เข้ามาทำงานบริษัท แต่เมื่อไม่นานมานี้ดันมาเกิดอุบัติเหตุอีกคือผมขับรถกลับบ้านหลังเลิกงานฝนก็พึ่งหยุดตกพอมาถึงที่เกิดเหตุมีรถโตโยต้าวีโก้ขับแซงมาแล้วก็มาเลี้ยวในขณะที่ผมขับรถตามมาใด้เเตะเบรค แต่ก็ไม่ทันเลยชนเข้าไปรถเค้า ประกันเเละก็ไม่เป็นอะไรมาก แค่มีรอยนิคหน่อยรถผมดิ ไฟหน้าแตก ฝากระโปรงยุบ กันชนแตก กระจกหน้าร้าว แก้มมข้างรถถอยไปติดกับประตู ทำให้เปิดประตูลำบากผมเลยต้องการที่จะกู้เงินมาทำรถ เพราะว่าจะต้องเปลี่ยนอะไหล่ เช่นกระจกหน้า ฝากระโปรงหน้า ไฟหน้าข้างขวา กันชนหน้า แก้มข้างขวา เเละจะต้องทำสีฝากระโปรงใหม่อีก รวมเเล้วเป็นจำนวนเงิน 30000 ผมก็ไม่รู้จะไปหายืมใครพอดีเปิดมาเจอในเว็บก็ลองดูว่าจะมีจริงใหม ผมขอกู้เงินในระยะสั้นๆ 3 เดือน ยึดบัตร ATM กับสมุดใว้ก็ใด้พอครบเเล้วค่อยคืนมามันจะใด้ใว้ใจกันใด้ ขอบคุณล้วงหน้า

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 12, 2019 00:05 81 views ,

sep-7171 พูดว่า:

อายุ26 อ.เชียงกลาง ต.เชียงกลาง จ.น่าน. แต่ดิฉันได้ย้ายมาอยู่ในเชียงใหม่ เพราะมาทำงานดิฉันออกจากงานแล้วดิฉันออกมาเปิดร้านขายของปิ้งย่างตามตลาดในเชียงใหม่เขตสันป่าตองค่ะ ดิฉันต้องการเงินจำนวน30000 บาท เพื่อใช้ในการลงทุนซื้อของในการขายค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ10ก็ได้จ้า เพราะตอนนี้ดิฉันจำเปนต้องใข้เงิน ไปเปิดร้านขายของจ้าใช้ลงทุน เพราะหนูตัวคนเดียวต้องบงทุนขายของ เพื่อส่งเสียลูดเรียนหนังสือค่ะ เพราะหายืมที่ไหนไม่ได้เลยจึงอยากจะยื่นเรื่องขอกู้เงินมาลงทุนต่อขายของจ้าดิฉันมาอยู่ในเขียงใหม่ไม่มีญาติพี่น้อง หรือคนรู้จักเลยเลยหากู้ยากดิฉันไม่ได้ทำงานราขการทำค้าขายอิสระดิฉันต้องขวันขวายคนเดียวดิฉันไม่รู้จะไปกู้ทั้ไหนได้กู้ทางธนาคารก็กู้ไม่ได้ เพราะต้องมีสบิปเงินเดือนดิฉันจบ แค่ม6.ไม่ได้เรียนต่อต้องส่งเสียลูกเรียนฐานะืางบ้านดิฉันไม่ใข่คนรวยไม่ค่อยมีเงินค่อนข้างยากจน เพราะเหตุนี้น้องถึงต้องมาหางานทำที่จ.เชียงใหม่ทำแล้วมันอึดอัดใจเลยออก และคิดหาหนทางที่จะได้เงินมาหาเงินให้ได้มากกว่าทำงานที่เปนเดือนดิฉันจึงคิดออกมาขายลูกชิ้นปิ้งในตลาดขายมาได้เดือนกว่าๆ แล้วค่ะ แต่ช่วงนึ่งลูกไม่สบายฉันต้องไปดูแลลูกเงินที่จะเอาหมุนเวียนในการค้าขายหมดไปจ้า